มันส์เว่อร์! กับงาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

มันส์เว่อร์! กับงาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

มันส์เว่อร์! กับงาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านของเรา บินลัดฟ้าสู่งานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดอลังการ The Ultimate Frozen Party กันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เพื่อไปสนุกกับชมพู่ และ คริส ซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา โดยก่อนหน้านี้ Sanook! Travel ก็ได้นำภาพความสนุกสนานในวันแรกของการมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ดินแดนที่ความฝันกลายเป็นความจริง ของผู้โชคดีให้ชมเป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยกันไปแล้วนั้น ขอบอกว่าความสนุกยังไม่หมดแค่นั้นนะจ๊ะ มาติดตามกันต่อเลยดีกว่าว่าทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าเตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรซ์แฟนคลับชาวไทยกันแบบยิ้มแทบไม่หุบกันเลย

ซึ่งในตอนเช้าของวันที่สอง ผู้โชคดีของเราก็ไปอิ่มอร่อยกันกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติกันที่ห้องอาหาร เชฟ มิกกี้ ที่โรงแรม ดิสนีย์ส ฮอลลีวู้ด โฮเต็ล จากนั้นก็ไปแชะภาพหมู่สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ 2 สาวปาร์ตี้กูรูของเราที่มาพร้อมกับขวัญใจของทุกคนอย่าง มิกกี้ & มินนี่ และเจ้าดัฟฟี่ ที่ควงแขนมาพร้อมกับเพื่อนสาวเชลลี่เมย์ ขอบอกว่าบรรยากาศฟินสุดๆ

จากนั้นทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็ต้อนรับผู้โชคดีของเราด้วยศิลปะทางเดิน (Pavement Art) รูปมิกกี้กับมินนี่ขี่ช้าง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติไทย พร้อมกับคำทักทายสวัสดีเป็นภาษาไทยอีกด้วย น่ารักและน่าประทับใจสุดๆ

จากนั้นก็ได้เวลาตะลุยเครื่องเล่นสุดมันส์กันแล้ว ซึ่งทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังอยู่แล้ว งานนี้ผู้โชคดีของเรายังได้รับสิทธิพิเศษได้เล่นเครื่องเล่นที่ดึงดูดและเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวคนไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งได้แก่เครื่องเล่นอย่าง "ทอย โซลเยอร์ พาราชูท ดร็อป" ในดินแดน ทอย สตอรี่ รถรางผจญภัยในเหมืองแร่ทองคำ "บิ๊ก กริซลี่ย์ รันอเวย์ ไมน์ คาร์" ในดินแดน กริซลีย์ กัลช์ และรถรางผจญภัยที่คฤหาสน์ของท่านลอร์ด เฮนรี่ "มิสทิค แมนเนอร์" ในดินแดนใหม่มิสทิค พอยท์

รถราง "บิ๊ก กริซลีย์ รันอเวย์ ไมน์ คาร์"

แชะภาพหมู่ที่ ทอย สตอรี่ แลนด์


เครื่องเล่น "พาราชู้ต ดร็อป" ที่ทอย สตอรี่ แลนด์

"สลิงกี้ ด็อก" ที่ทอย สตอรี่ แลนด์

ม้าหมุนซินเดอเรลล่า คารูเซ่ล
บ่ายๆ ก็รอชมขบวนพาเหรดอันงดงามตระการตาอย่าง "ไฟลท์ ออฟ แฟนตาซี" ก่อนกลับโรงแรมไปเตรียมตัวสำหรับงานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดฟินที่ทุกคนรอคอย The Ultimate Frozen Party ที่จัดขึ้น ณ ห้อง ซินเดอเรลล่า บอลรูม ในโรงแรม ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โฮเต็ล

บรรยากาศในงาน The Ultimate Frozen Party เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มอย่างมีความสุขจากผู้ร่วมงานที่มาในชุดคอสตูมจัดเต็มแบบไม่ยั้ง นอกจากนี้ผู้โชคดีของเรายังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารเลิศรส และ ของหวานสไตล์ดิสนีย์สุดน่ารักที่ปาร์ตี้กูรูของเราคัดสรรมาให้ลิ้มลอง

ปาร์ตี้หน้าหนาวทั้งที่จะขาดราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนาไปได้อย่างไร งานนี้ผู้โชคดีของเราเลยได้มีโอกาสพบกับการปรากฎตัวของทั้งคู่อีกด้วย...สุดยอดอ่ะ

ปาร์ตี้เริ่มมันส์สุดๆ เมื่อชมพู่ร้องนำเพลง Let it go และผู้ร่วมงานก็ช่วยกันร้องเพลงตามไปด้วยกัน จากนั้นชมพู่ และ คริสก็เชิญชวนทุกคนให้ออกมาเต้นกัน สาวชมพู่ถึงกับบอกเลยว่าเหมือนฝันเป็นจริงก็ว่าได้ที่ได้พบกับราชินีเอลซ่า และเจ้าหญิงอันนาในงาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ งานนี้ไม่ว่าจะเป็นอาหารในธีมโฟรเซ่น เสียงเพลง แล้วก็การได้ถ่ายภาพสวยๆ มันเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คต์สุดๆ เลย

ถึงแม้งานปาร์ตี้จะเลิกราไปแล้ว แต่รับรองว่าความสุขและความประทับใจยังคงตราตรึงอยู่ในใจผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านของเราอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากมาสนุกกันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์หน้าหนาวนี้บ้างก็ให้รีบจัดทริปกันได้เลย

มาสัมผัสกลิ่นไอคริสต์มาส "ดิสนีย์ สปาร์คลิ่ง คริสต์มาส" ที่ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าจัดไว้รอคุณ พบกับต้นคริสต์มาสติดไฟระยิบระยับสวยงามตระการตา ตื่นตากับขบวนพาเหรดยามค่ำคืน "ดิสนีย์ เพ้นท์ เดอะ ไนท์" ที่ให้คุณเต็มอิ่มกับแสงสีจากไฟ LED มากกว่า 740,000 ดวง แถมยังมีโอกาสได้กระทบไหล่กับราชินีเอลซ่า และ เจ้าหญิงอันนา ไม่ใช่แค่นี้นะ เจ้าดัฟฟี่ก็ควงแขนมากับเพื่อนสาว เชลลี่เมย์ ก็จะมาร่วมกันสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย

หน้าหนาวนี้วางแผนไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่เดียวรับรองว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม มีอาหารอร่อยๆ ให้คุณได้ลิ้มลองเพียบ พร้อมกับโชว์อันงดงามสุดประทับใจ แถมยังมีของน่ารักๆ
ให้ช้อปกลับบ้านไม่อั้น ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูปก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายไปอวดเพื่อนมากมาย ฮ่องกงก็ไม่ไกลจากไทยนั่งเครื่องไปแป้บเดียวก็ถึงแล้ว ใครกำลังมองหาที่ไปเคาน์ดาวน์แล้วล่ะก็ ขอบอกว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นอีกที่หนึ่งที่น่าไปไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ

ใส่ VDO https://www.youtube.com/watch?v=L4e_kpb-b3U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook