อิ่มอร่อยฟินเว่อร์ไปกับชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง กับเมนูสุดโดนที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

อิ่มอร่อยฟินเว่อร์ไปกับชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง กับเมนูสุดโดนที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

อิ่มอร่อยฟินเว่อร์ไปกับชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง  กับเมนูสุดโดนที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นยังไงกันบ้างสาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งหลาย หายตื่นเต้นกันหรือยังกับการเปิดตัวคู่หูซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูสำหรับกิจกรรมหน้าหนาวสุดฟินในงาน "The Ultimate Frozen Party" ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในวันที่ 1 - 3 ธันวาคม 2557 นี้

ขอบอกว่างานนี้สองสาวปาร์ตี้กูรูของเรา ทั้งชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง เค้าเตรียมตัวเป็นแม่งานกันอย่างสุดฤทธิ์ เอาใจแฟนคลับกันแบบสุดๆ และก็บินลัดฟ้าไปเช็คความสนุกกันถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันก่อนแล้ว คราวที่แล้วพวกเขาก็ได้ไปเก็บประสบการณ์ความสนุกที่ "The Ultimate Frozen Party" กันไปเป็นที่เรียบร้อย

นั่นก็คือที่ ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ "อิสท อะ สมอล เวิลด์" และ ดินแดนแห่งความพิศวงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "มิสทิค พอยท์"

แต่มาปาร์ตี้กันไกลถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งที สองสาวปาร์ตี้กูรูทั้งสาวคริส และ สาวชม ก็ไม่มีทางปล่อยให้แฟนคลับหิวกันอยู่แล้ว งานนี้สองนางก็เตรียมเมนูเริ่ดๆ ไว้รอคุณไปลิ้มลองกัน งานนี้พูดเลยว่า...ไม่ธรรมดานะจ๊ะ

เรื่องอาหารการกินในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เนี่ยขอบอกว่าเค้ามีทุกสไตล์ไว้บริการคุณจริงๆ ทั้งคาว หวาน จีน ฝรั่ง ครบทุกแบบ แต่งานนี้ซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเราเค้าเลือกสรรอาหารเริ่ดๆ อะไรไว้รอคุณไปชิมกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

งานนี้สาวชม ซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา บอกมาว่าขอเอาใจแฟนคลับด้วยการจัดเมนูติ่มซำที่อร่อยและน่ารักที่สุดในโลกไว้รอคุณไปชิมกัน นั่นก็คือ "ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซิกเนเจอร์ ติ่มซำ" ติ่มซำดิสนีย์สุดโปรดโดนใจ ที่คุณเห็นแล้วต้องกรี๊ดเพราะความน่ารักจนแทบไม่กล้ากินเลยแหล่ะ โอ๊ย..แค่คิดก็ฟินแล้ว!

"ลิตเติ้ล กรีน เมน" ซาลาเปาไส้หมูกับผัก

"ชิกเก้น ลิตเติ้ล" ซาลาเปาไส้เม็ดบัวกวน



ขนมหัวผักกาดหน้ามิกกี้และพุดดิ้งเผือก



"ดัฟฟี่" ซาลาเปาเม็ดบัวกวนผสมถั่วแดง


"ลิตเติ้ล พิกซ์" ซาลาเปาไส้หมูแดง


หลังจากกรี๊ดกันไปแปดตลบกับเมนูสุดน่ารักที่สาวชมเตรียมไว้ให้คุณไปอิ่มอร่อยกัน ขอบอกว่าไม่ได้มีแค่นี้นะจ๊ะ เพราะสาวคริส ยังเตรียมของหวานอร่อยๆ ให้คุณได้ไปฟินกันต่ออีก

หน้าหนาวกำลังใกล้เข้ามาทุกที ยิ่งถ้าได้ลิ้มรสของหวานท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็นคงเป็นอะไรที่ฟินเว่อร์ ซึ่งแน่นอนว่าสาวคริส ปาร์ตี้กูรูของเราเค้าจัดหนักจัดเต็มให้คุณได้อยู่แล้ว

โดยเตรียมขนมสุดน่ารักที่ยกขบวนกันมาในธีม "โฟรเซ่น" ให้คุณได้หม่ำขนมอร่อยพร้อมกับเต็มอิ่มไปกับความน่ารักของตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กและผู้ใหญ่อย่าง "โฟรเซ่น" ทั้งเครื่องดื่ม คัพเค้ก เมอแรงค์และไอศกรีม ที่ตกแต่งด้วยธีมโฟรเซ่นสุดน่ารัก ชัวร์เลยว่าทั้งเอลซ่า และ โอลาฟ ต้องทำให้คุณหม่ำไปยิ้มไปอย่างแน่นอน

"โอลาฟ" ขนมเมอแรงค์

สุดท้ายสาวชม และ สาวคริส ยังฝากมาบอกสาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งหลายอีกว่า หากคุณอยากเป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดี ที่จะบินลัดฟ้าไปหม่ำของอร่อยกับสองสาวปาร์ตี้กูรูของเราในงาน "The Ultimate Frozen Party" ดินแดนที่ความฝันกลายเป็นความจริง ในวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้

อย่าลืมคลิกเข้าไปดูกติกาการร่วมสนุกกันได้ที่ http://travel.sanook.com/hkdisneyland/ มาฟินกับอาหารอร่อยไปพร้อมๆ กับซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเราภายใต้บรรยากาศเย็นสุดขั้วในช่วงเดือนธันวาคมกัน แต่ต้องรีบกันหน่อยนะจ๊ะ พลาดงานนี้เสียดายแย่เลย!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook