ครัม (Crumb)

ครัม (Crumb)

ครัม (Crumb)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคลุกคลีและปลุกปั้น After you จนประสบความสำเร็จมาหลายปี กับเมนูยอดฮิตตลอดกาลชิบุยะฮันนี่โทสต์ ขนมปังหนานุ่มชุ่มเนยราดน้ำผึ้งทานคู่กับไอศกรีมรวมถึงขนมอีกหลากหลายจาน วันนี้ก็ได้เวลาตื่นเต้นกับการมาถึงของร้านใหม่ Crumb กับไอศกรีมซันเดพรีเมียมและ Topping ที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมาละลายหัวใจคนรักไอศกรีมโดยเฉพาะ


ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า Central Embassy ด้วยบรรยากาศร้านสไตล์ French Country เน้นสีขาวครีมตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอุ่น ๆ พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมซันเดรูปแบบใหม่ในคอนเซ็ปต์ของการเอาไอศกรีมรวมกับ Topping ประกอบขึ้นเป็นรสชาติของขนมต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนที่ไหน พร้อมทั้ง ‘ครัม' หรือขนมปังกรุบ ๆ มาเพิ่มรสสัมผัสในไอศกรีมเกือบทุกถ้วย

ที่นี่มีไอศกรีมโฮมเมดกว่า 20 รสที่ คุณเม กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ ศึกษาและลองทำจนได้ไอศกรีมเนื้อเนียน ไม่ละลายเร็ว ได้คุณภาพตามต้องการ พร้อมด้วย Topping รวมถึงซอสต่าง ๆ เน้นคุณภาพ และบางอย่างก็ทำโฮมเมดขึ้นมาใหม่ เช่น Salted Caramel Popcorn, Hot Fudge หรือ Noisette Sauce ที่มีแพ็กเกจแยกขายกลับบ้านด้วย แนะนำรสยอดนิยม Noisette (145 บาท) ไอศกรีมช็อกโกแลตเฮเซลนัทหอมมัน ราดซอสช็อกโกแลต Noisette เข้มข้นมากแบบไม่หวงและท็อปด้วยเวเฟอร์กรอบ ๆ อีกรสชาติถูกใจเป็น Ispahan (140 บาท) ดัดแปลงจากมาการองรสชื่อดังของฝรั่งเศส ใช้ไอศกรีมรสลิ้นจี่กุหลาบหวานหอมละมุน ราดด้วยซอสราสป์เบอร์รี่สดเปรี้ยว ๆ ทานแล้วรู้สึกสดชื่นดี Strawberry Cheesecake (155 บาท) เมื่อชีสเค้กเบานุ่มแบบญี่ปุ่นกลายเป็นไอศกรีมที่ซ่อนเวเฟอร์วานิลลาไว้ข้างใน ราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ ก่อนท็อปด้วยชีสเค้กญี่ปุ่นและสตรอว์เบอร์รี่ลูกโต

หากอยากชิมไอศกรีมรสอื่น ๆ จะสั่งแยกเป็นสกู๊ป (สกู๊ปละ 85 บาท) เติม Topping ได้ตามใจ (ตั้งแต่ 25-50 บาท) หรือสั่ง Sampling Platter (235 บาท) ที่รวมซันเด 4 รสยอดนิยมมาไว้ให้เลือกชิม


Recommended Dishes
Ispahan
Noisette
Strawberry Cheesecake

คุยกับ "Crumb"

คุณเม กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ เจ้าของแบรนด์ After You ซึ่งชื่นชอบการทานไอศกรีมคู่กับกาแฟและหลงเสน่ห์ซันเดหนัก Topping เป็นชีวิตจิตใจ หลังจากศึกษาวิธีทำไอศกรีมควบคู่ไปกับการคิดสูตรขนมมาเป็นเวลานาน ก็ได้เวลาทำร้านไอศกรีมแบบที่ชอบ โดยรสชาติและ Topping ในซันเดแต่ละถ้วย มาจากขนมที่เคยไปกินมาแล้วถูกใจนำกลับมาทำเป็นไอศกรีม

ที่ตั้ง: ชั้น 3 Central Embassy ถนนเพลินจิต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร. 02-160-5630

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, ไอศกรีม

รูปแบบการให้บริการ: ในห้างสรรพสินค้า

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/crumbbkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ครัม (Crumb)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook