ผัวกลับบ้านเจอเมียนอนกับผู้ชาย คว้าท่อนไม้ฟาดกิ๊กดับ

ผัวกลับบ้านเจอเมียนอนกับผู้ชาย คว้าท่อนไม้ฟาดกิ๊กดับ

ผัวกลับบ้านเจอเมียนอนกับผู้ชาย คว้าท่อนไม้ฟาดกิ๊กดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.00 น. (26 เม.ย.) ร.ต.อ.ชำนาญยุทธ ก้อนฆ้อง นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณห้องนอนบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองขอนกว้าง

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว ในห้องนอนของตัวบ้าน พบกองเลือดเปื้อนเต็มผ้าปูที่นอน ด้านล่างพบผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดอาบเต็มใบหน้า โดยมีญาติๆ พยายามเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี แต่ระหว่างเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล พบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายคือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดเลย เพิ่งคบหากันไม่นาน โดยผู้ตายมาทำงานก่อสร้าง และพักอยู่ในละแวกบ้าน ช่วงเกิดเหตุผู้ตายเมาสุรา นอนหลับอยู่ในห้องนอนกับตน แล้วถูกนายพงษ์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี สามีของตนใช้ท่อนไม้ตีที่ศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต โดยที่นายเอ ไม่มีโอกาสลุกขึ้นมาต่อสู้เลย เนื่องจากเมาสุรานอนหลับไปก่อนเกิดเหตุหลายชั่วโมง

หลังก่อเหตุนายพงษ์ ได้หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมมาได้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ทำงานรับเหมาก่อสร้างรายย่อยกับพี่ชายและน้องชาย โดยอยู่กินกับ น.ส.บี มานาน 4 ปี แล้ว ซึ่ง น.ส.บี ก็เคยมีสามีมาแล้ว และแยกทางกัน จึงหันมาคบหาอยู่กินกับตนจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ระแคะระคายอยู่ว่า น.ส.บี ภรรยา เป็นคนเจ้าชู้ เมื่อตนไม่อยู่บ้าน ก่อนหน้านี้ตนไปทำงานที่กรุงเทพฯ และกลับมาช่วงสงกรานต์ แต่ก็ยังไปทำงานก่อสร้างที่อื่นอยู่อีก โดยไม่ได้กลับมาบ้านหลายวัน

ก่อนเกิดเหตุ นายพงษ์ กลับมาถึงบ้านช่วงประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ เคาะประตูเรียกภรรยาให้เปิดบ้าน แต่เงียบ จึงแง้มหน้าต่างดูพบว่าภรรยานอนกับผู้ชายในบ้าน นายพงษ์ ให้การต่ออีกว่า หลังพบว่ามีชายแปลกหน้านอนอยู่กับภรรยาในห้อง จึงตัดสินใจพังประตู โดยใช้เท้าถีบเข้าไป ชกต่อยผู้ตายที่เมาสุราจนหลับไม่รู้เรื่อง แล้วเอาท่อนไม้ยูคาลิปตัสข้างบ้านมากระหน่ำตีไปที่ศีรษะอย่างแรง 3 ครั้ง จนแน่นิ่ง แล้วก็หลบหนีไป หาเพื่อนและญาติๆ เพื่อจะหลบหนีต่อไป แต่ก็ถูกตำรวจตามไปจับตัวไว้ได้เสียก่อน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook