ไฟไหม้ชุมชนตลาดปีนังใกล้ล็อกซเล่ย์คลองเตย

ไฟไหม้ชุมชนตลาดปีนังใกล้ล็อกซเล่ย์คลองเตย

ไฟไหม้ชุมชนตลาดปีนังใกล้ล็อกซเล่ย์คลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงไหม้ชุมชนตลาดปีนัง ติดอาคารล็อกซเล่ย์ เสียหาย 4-5 หลังคาเรือน เจ็บ 5 ราย จนท.ควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้ว

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนชุมชนตลาดปีนัง ซึ่งติดกับกำแพงของอาคารล็อกซเล่ย์ ย่านคลองเตย ส่งผลให้เพลิงได้ลุกลามไหม้บ้านไม้ ซึ่งติดกับทางด่วน วอดไปแล้ว 4 - 5 หลังคาเรือน ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำรถกู้ชีพ ไปถึงจุดเกิดเหตุแล้ว ขณะที่รถดับเพลิงอยู่ในระหว่างดำเนินการควบคุมเพลิง โดยขณะนี้ มีรายงานว่า เพลิงได้เริ่มสงบแล้ว เหลือเพียงกลุ่มควันสีขาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงระดมฉีดน้ำเลี้ยงบริเวณอย่างต่อเนื่อง

 

ไฟไหม้ชุมชนปีนังคุมเพลิงได้แล้วเจ็บ5คน

นางอัจฉราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ชุมชนตลาดปีนัง ย่านคลองเตย ล่าสุด สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ซึ่งชุมชนดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ บ้านเรือนประชาชน ประมาณ 30-40 หลังคาเรือน เพลิงได้ลุกไหม้เกือบทั้งหมด โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในบ้านไม้ 2 ชั้น ไม่ทราบเลขที่ ก่อนลุกลามติดบ้านเรือนข้างเคียงซึ่งปลูกติดกันอีก 4 หลังคาเรือน ก่อนจะลุกลามเป็นวงกว้าง

สำหรับเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ในจำนวนนี้มีบาดเจ็บสาหัส 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย อีก 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ตำรวจ สน.ท่าเรือ เจ้าของท้องที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบเหตุแล้ว ซึ่งทางสำนักงานเขตคลองเตยได้ประสานวัดคลองเตยเพื่อตั้งศูนย์พักพิงชั่วคราวให้กับประชาชนที่บ้านเรือนถูกเพลิงลุกไหม้ ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook