"มาโกโตะ" นักร้องญี่ปุ่น โพสต์กระฉ่อน! ถูกโกงค่าตัวหนังไทย

"มาโกโตะ" นักร้องญี่ปุ่น โพสต์กระฉ่อน! ถูกโกงค่าตัวหนังไทย

"มาโกโตะ" นักร้องญี่ปุ่น โพสต์กระฉ่อน! ถูกโกงค่าตัวหนังไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิง สั่นสะเทือนข้ามพรมแดนเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่น "มาโกโตะ โคชินากะ" (Makoto Koshinaka) นักร้องนำวงลูซิเฟอร์ (Aucifer) โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @MAKOTOKOSHINAKA เกี่ยวกับประเด็นค่าตัวที่เคยมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง

หนุ่มมาโกโตะ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยว่า "ถึงคนไทยทุกคนครับ ขออนุญาตโพสต์ข้อความอย่างเป็นทางการต้นสังกัดของผมนะครับ" พร้อมกับข้อความสั้นๆ ที่น่าจะมาจากอีเมล์ ระบุว่า "กรุณาจ่ายเงินค่าตัวในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง 'Fin Sugoi' ตามสัญญาด้วยครับ"

ซึ่งหลังจากข้อความทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป มีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากช่วยกันแชร์ส่งต่อ จนกระทั่งกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก บางคนระบุว่า นี่เป็นประเด็นฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในวงการบันเทิงไทย แต่ล่าสุดลุกลามไปถึงระดับสากลแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ บี๋ สวิช หนึ่งในนักแสดงที่ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงทุกคนที่แสดงภาพยนตร์ ถูกจ่ายเช็คเด้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมายอยู่

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fin Sugoi หรือ เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย เข้าฉายเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2557 จัดจำหน่ายโดยค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องรายได้และเรื่องคำวิจารณ์ นอกจากศิลปินชาวญี่ปุ่น มาโกโตะ โคชินากะ ร่วมแสดงด้วยแล้ว ยังมีนักแสดงไทยอีกหลายคน เช่น สายป่าน อภิญญา, เต๋า เศรษฐพงศ์ หรือ กาย นวพล เป็นต้น และเป็นผลงานกำกับของ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปลายปี 2556

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มาโกโตะ" นักร้องญี่ปุ่น โพสต์กระฉ่อน! ถูกโกงค่าตัวหนังไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook