บุกยิงหนุ่มลาดกระบัง ตาย1 สาหัส 1

บุกยิงหนุ่มลาดกระบัง ตาย1 สาหัส 1

บุกยิงหนุ่มลาดกระบัง ตาย1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่น บุกยิงหนุ่มลาดกระบังสาหัส ก่อนชิงตัวภรรยาคนเจ็บหลบหนี ด้านพ่อตาเข้าช่วยถูกยิงเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.จรเข้น้อย พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบ เหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักเลขที่ 673 ชุมชนวัดลาดกระบัง  ซอยวัดราชโกษา ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง  กทม.โดยที่เกิดเหตุพบศพ นาย สาธร ด้วงใหญ่ อายุ 58 ปีถูกยิงเสียชีวิตนอนอยู่บริเวณหน้าบ้านพักดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 คน ทราบชื่อ  นายสุคนธ์ ด้วงใหญ่  อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.ลาดกระบัง


ด้าน  นางยุพา ด้วงใหญ่ ภรรยา นายสาธร กล่าวว่า เมื่อเวลา ประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนและสามีกำลังรับประทานอาหารเย็นภายในบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน ขับขี่ รถจักรยานยนต์มาประมาณ 4-5 คัน  เดินเข้ามาภายในตัวบ้าน พร้อมถามหา นายสุคนธ์ และนางสาวบาร์ (ภรรยา) ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ก่อนที่จะเข้าไปกระชากตัว นายสุคนธ์ ขณะนอนอยู่กับภรรยาและลูกชาย ภายในห้องนอน พร้อมใส่กุญแจมือ กระชากตัวออกมาบริเวณหน้าบ้าน ก่อนรุมทำร้าย แล้วใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณต้นคอ และหลังเป็นแผลฉกรรจ์  โดยระหว่างนั้น นายสาธร บิดา ได้เห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามาห้ามปราม แต่กลับถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่จำนวน 2 นัด บริเวณลำตัวเสียชีวิตทันที  ก่อนที่คนร้ายจะนำตัว นางสาวบาร์ ซ้อนจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถติดต่อได้


อย่างไรก็ตาม  พ.ต.ต.ธิติพงศ์ วงษ์หนูพะเนา พนักงานสอบสวน.สน.จรเข้น้อย  กล่าวว่า  เบื้องต้นจากการสอบสวนคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับคนภายในบ้านโดยเฉพาะ นางสาวบาร์  เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2 วัน  นางสาวบาร์ได้มีปากเสียงกับนายสุคนธ์ ที่เป็นสามี แล้วได้โทรศัพท์ไปบอกพี่ชาย ว่าไม่อยากอยู่กินกับนายสุคนธ์ แล้ว ให้ช่วยมารับกลับบ้านด้วย  จนกระทั่งมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จึงเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นญาติของ น.ส.บาร์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ  ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook