มิว นิษฐา ได้ฉายาใหม่ "นางเอกที่ถูกลืม"

มิว นิษฐา ได้ฉายาใหม่ "นางเอกที่ถูกลืม"

มิว นิษฐา ได้ฉายาใหม่ "นางเอกที่ถูกลืม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบละครเรื่องล่าสุด ทรายสีเพลิง ก็ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ผ่านทางจอทีวีมากนัก งานนี้เลยมีเสียงเม้าท์ว่าเป็น "นางเอกที่ถูกลืม" เมื่อเจอเจ้าตัวเลยชี้แจงว่า...

"ตอนนี้มิวถ่ายละครอยู่สองเรื่องคือ ตามรักคืนใจ กับ ชาติพยัคฆ์ ถามว่าโหดมั้ย ไม่ได้โหดหรอกค่ะ เพียงเหนื่อยเดินทาง เล่นกับ ณเดชน์ สนุกดีค่ะ เค้าเป็นคนชอบสร้างเสียงเฮฮาในกอง เรื่องกระแสเปรียบเทียบ ก็ทำใจไว้บ้างคะ แต่เราก็ฟังประมาณนึง และเอามาปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่เราควรจะแก้ไขค่ะ คิดว่าคงไม่น่าจะโดนกระแสแฟนคลับแล้วค่ะ เชื่อว่าเค้าน่าจะเข้าใจนะคะ

"ส่วนเรื่องที่คนพูดว่าเป็นนางเอกที่ถูกลืมนั้น ก็มีหยุดไปสักพักนึง แต่เดี๋ยวละครก็จะกลับมาออนช่วงเดือนเมษายน ที่หายไปก็ไปถ่ายละครค่ะ ก็อยากขอบคุณนะคะที่ยังรอคอยและคิดถึง แต่เดี๋ยวก็จะได้ดูแล้วค่ะ กลัวลืมหน้ามั้ย อาจจะมีบางคนที่ไม่ได้เห็น แต่เราก็เล่นอินสตาแกรม ถ้าคนติดตามเราก็จะเห็นค่ะ"

ทีมข่าวบันเทิงแอบกระซิบขาเม้าท์เลยว่า เดี๋ยวจะได้เห็นผลงานของสาวมิวอย่างจุใจแน่นอน เพราะละครซีรี่ย์เลือดมังกร ตอน สิงห์ ที่เจ้าตัวเล่นคู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ แถมยังมีละครอีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำ บอกเลยว่าเห็นมิวเงียบๆ งานเพียบนะจ๊ะ...

ขอบคุณข้อมูลจาก ไอเอ็นเอ็น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิว นิษฐา ได้ฉายาใหม่ "นางเอกที่ถูกลืม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook