หนุ่มพลเมืองดีเตือนวัยรุ่นดมกาว กลับถูกไล่ยิงบาดเจ็บ

หนุ่มพลเมืองดีเตือนวัยรุ่นดมกาว กลับถูกไล่ยิงบาดเจ็บ

หนุ่มพลเมืองดีเตือนวัยรุ่นดมกาว กลับถูกไล่ยิงบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่งที่ซอยบ่อนไก่ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ นายพีรพงษ์ แก้วนักรบ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณแขนขวา กระสุนฝังใน นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณหลังบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ห่างออกไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บจอดทิ้งไว้ และพบรองเท้าของผู้บาดเจ็บตกอยู่

จากการสอบถาม นายพีรพงษ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านที่อยู่ในซอยดังกล่าว ระหว่างนั้นได้พบวัยรุ่น 2 ราย จอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง กำลังดมกาวอยู่ ด้วยความหวังดีจึงได้จอดรถเพื่อเตือน บอกให้เลิก เพราะมันเป็นสิ่งไม่ดี ทำให้วัยรุ่นทั้งคู่ไม่พอใจและขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังตนมาติด ๆ เรียกให้ตนจอดรถ ก่อนเข้ามาชกต่อย แต่ทั้งคู่สู้ตนไม่ได้จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเอาปืนมายิงเข้าที่แขนตน 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอดแล้วเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนมีคนช่วยโทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามแม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ได้เห็นผู้บาดเจ็บจอดรถบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ และมีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ก่อนจะเข้ารุมชกต่อยกัน แต่เกิดสู้ไม่ได้ พากันหนีไป จากนั้นไม่ถึง 5 นาที วัยรุ่นคู่นี้ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมา พร้อมใช้ปืนยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 นัด ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจะวิ่งหลบเข้าไปในบ้าน ขณะที่วัยรุ่นคู่นั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ขณะนี้ทราบตัว 1 ในผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายโจ๊ก เป็นวัยรุ่นภายในซอยธรรมวิทย์ สัตหีบ เบื้องต้นได้ประสานให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยคาดว่าน่าจะกำลังหลบหนีอยู่

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook