รถแต่งซิ่ง 60 คัน สตาร์ทรถไว้อาลัยเพื่อนกระหึ่มวัด

รถแต่งซิ่ง 60 คัน สตาร์ทรถไว้อาลัยเพื่อนกระหึ่มวัด

รถแต่งซิ่ง 60 คัน สตาร์ทรถไว้อาลัยเพื่อนกระหึ่มวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่วัดสามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง มีงานสวดอภิธรรมศพของนายกฤษณคม คชไกร อายุ 27 ปี โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเพื่อนๆ จากกลุ่มรถแต่งซิ่ง ได้นำรถเก๋งและรถกระบะจำนวนกว่า 60 คัน มาร่วมงาน โดยหลังจากสวดอภิธรรมศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลุ่มเพื่อนดังกล่าวได้นำรถมาติดเครื่องยนต์พร้อมกัน และเร่งเครื่องจนเสียงดังไปทั่ววัด เพื่อเป็นการไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะทำการฌาปนกิจศพในวันนี้ (20 ธ.ค.)

จากการสอบถามญาติของนายกฤษคม กล่าวว่า นายกฤษณคม เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถกระบะอีกคัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา โดยนำศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดที่ จ.อ่างทอง

ส่วนสาเหตุที่มีบรรดารถแต่งซิ่งมาร่วมงานนั้น เนื่องจากผู้ตายเป็นคนรักรถ และชอบแต่งรถ โดยมีเพื่อนมากมายซึ่งอยู่ในวงการการแต่งรถ โดยก่อนมาร่วมงานในวันนี้ก็ได้ขออนุญาตทางญาติของผู้ตายแล้ว เพื่อขอไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน นายคณบดี เรืองเลี้ยง อายุ 31 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับนายกฤษณคม อยู่ในกลุ่ม "เพื่อนร่วมทีมลิมิต (Limits)" ได้พร้อมใจกับเพื่อนๆ ในกลุ่มรถแต่งซิ่ง จำนวนกว่า 60 คัน มาร่วมงานศพของนายกฤษณคม เพื่อเป็นการไว้อาลัย เพื่อส่งน้องและเพื่อนไปสู่สวรรค์ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างของนายกฤษณคมจะถูกเผาในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถแต่งซิ่ง 60 คัน สตาร์ทรถไว้อาลัยเพื่อนกระหึ่มวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook