เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม

เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม

เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ ณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือที่คนบางแสนรู้จักกันดีในนามของ "นายกตุ้ย บางแสน"

"ตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี ลูกชายคนเล็กของ "กำนันเป๊าะ สมชาย คุณปลื้ม" หนุ่มหล่อหน้าตาดีแห่งตระกูลคุณปลื้ม ย้อนสมัยเด็กเขาจบการศึกษา ม.6 จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีเลือกเรียนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหวิทยาลัย จากนั้นไปศึกษาต่อด้านการโรงแรมและภาษาที่ซานฟรานซิสโก ที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กเลย์ สหรัฐอเมริกา 

เส้นทางก่อนลงเล่นการเมืองตามรอยพ่อและพี่ชาย เขาเป็นผู้บริหารโรงแรมธุรกิจของครอบครัวมาก่อน

ต่อมาในปี 2553 ชื่อของ "ตุ้ย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม" โผล่ลงชิงชัยในสนามการเมืองเป็นครั้งแรกและเขาก็ได้ตำแหน่งเป็น "นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข" แบบไร้คู่แข่ง จากนั้นมาคนบางแสนเริ่มเห็นสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยวบางแสน และล่าสุดที่กำลังฮือฮาการจัดระเบียบ "ชายหาดบางแสน" ที่ดูสะอาดตาและมีพื้นที่ไว้สำหรับนักท่องเที่ยวได้เดินเล่นพักผ่อนอย่างเต็มที่ 

ซึ่งหลังจากที่ภาพชายหาดบางแสนดูเป็นระเบียบเรียบร้อยต่างจากเมื่อก่อน สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนเป็นอย่างมาก

และที่ฮือฮาไปพร้อม ๆ กันคือ นายกตุ้ย บางแสน กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น ด้วยใบหน้าที่หล่อเข้ม หุ่นเป็นนายแบบ หลายคนต่างบอกว่า ถ้าไม่ใช่นักการเมือง นายกตุ้ย สามารถเป็นนายแบบเล่นละครพระเอกได้สบายเลย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดประวัติ "นายกตุ้ย บางแสน" ณรงค์ชัย คุณปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook