ณเดชน์ ปัดจับหน้าอก ญาญ่า แจง แค่มุมกล้อง

ณเดชน์ ปัดจับหน้าอก ญาญ่า แจง แค่มุมกล้อง

ณเดชน์ ปัดจับหน้าอก ญาญ่า แจง แค่มุมกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้า 'ณเดชน์' ปัดจับหน้าอก ญาญ่า แจง แค่มุมกล้อง ห่วงคนมองไม่ดี ไม่เครียด เมินหมอดูทักฝ่ายหญิงไม่ใช่เนื้อคู่ ปีใหม่กลับขอนแก่น วันเกิดทำงาน

ถูกจับตามองว่ามือไม้วางผิดที่ผิดทาง สำหรับคู่จิ้น หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ หลังมีภาพหลุดถ่ายแบบที่ดูคล้ายว่าหนุ่มณเดชน์มือจับหน้าอกสาวญาญ่า - อุรัสยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ภาพจับหน้าอกน้อง ด้วยแสงและเงาอาจจะทำให้ดูเหมือน แต่จริง ๆ ไม่โดนนะครับ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีที่คนมองในภาพไม่ค่อยดี กับน้องได้คุยแล้วก็ไม่มีอะไร เพราะว่าไม่ได้โดนจริง ๆ แค่จับเอวครับ คือส่วนตัวน้องน้องเขาก็จะเซฟตัวเองอยู่แล้วครับ เรื่องมีหมอดูทักว่าไม่ใช่เนื้อคู่กัน อันนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ผมกับน้องก็ทำงานด้วยกันมานาน ก็ไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้ ก็ทำงานกันไป ชีวิตยังต้องเจออะไรอีกเยอะ กับน้องผมก็สนิทที่สุด คุยแล้วสบายใจ เนื้อคู่น้องต้องอายุเยอะ อันนี้ไม่ทราบครับ ส่วนผมจะได้เป็นสาวนอกวงการอันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ หมอดูทักไม่เชื่อเท่าแม่ทักนะครับ ก็ดู ๆ ไว้เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ ที่บ้านจะคอยดูให้ครับ ผมเองไม่ได้เช็กอะไรเลยครับ ช่วงนี้ถ่ายละคร 7 วัน เดี๋ยวลมซ่อนรักจะปิดกล้องแล้วครับ จะสาวนอกหรือในวงการก็ไม่ทราบครับ ใครที่เข้ามาในชีวิตดี ๆ ก็ค่อยว่ากันครับ ถ้าคุณแม่ทักก็เชื่อไว้ก่อนครับ ส่วนเรื่องรถสีขาวอันนั้นซื้อมานานแล้วครับ เป็นรถมือ2 ครับ 4ปีแล้วครับ ผมชอบรถยนต์มากครับ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายมันค่อนข้างสูง เราก็เอาอะไรที่เหมาะสมกับวันและฐานะมากกว่าครับ ส่วนเรื่องถ่ายปฏิทินช่อง3 ในพันธ์ทิพย์เอาไปดราม่าเรื่องเล่นมุกเรื่องน้องหมี ผมก็ไม่ทราบว่าใครจะเอาไปตีความยังไง สำหรับวันเกิดผมก็ถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ไม่น่าจะมีของขวัญวันเกิดนะครับ ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรให้ตัวเองนะครับ เซอร์ไพรส์วันเกิดก็คงไม่น่าจะมีใครมาเซอร์ไพรส์นะครับ แพลนปีใหม่ก็กลับขอนแก่นครับ กลับไปหาญาติครับ น่าจะกลับยาวถึงวันที่ 5 มกราคม ไม่ได้รับงานครับ ส่วนใหญ่จะกลับบ้านครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook