ไอซ์ เผย ล้มกระดูกนิ้วก้อยหักดีขึ้นหลังพัก 1 อาทิตย์

ไอซ์ เผย ล้มกระดูกนิ้วก้อยหักดีขึ้นหลังพัก 1 อาทิตย์

ไอซ์ เผย ล้มกระดูกนิ้วก้อยหักดีขึ้นหลังพัก 1 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อภิษฎา เผย ล้มกระดูกนิ้วก้อยหักดีขึ้น รับกระทบงาน พัก 1 อาทิตย์ แจง เดือนหน้าไป re-check กับหมอ คาด 3 เดือนหาย โวงานรุม

เรียกได้ว่าช่วงนี้ละครรุมถึง 4 เรื่องเลยทีเดียว สำหรับสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ล่าสุดวันนี้เปิดกล้องบวงสรวงละครอีกเรื่องไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเรื่องกำไลมาศ และเรื่องนี้ สาวไอซ์ เองก็บอกว่าปลื้ม และถูกใจเป็นที่สุด ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เจ้าตัวก็แจงว่า

"เรื่องกำไลมาศ รับบทเป็นหม่อมหลวงภรณีค่ะ เรื่องนี้ไม่ร้ายและก็ไม่ดี คล้ายตอนเด่นจัน จริง ๆ ก็ไม่ใช่ตัวร้าย มันมีเส้น มีเรื่องราวความเป็นมาของเขา ก็ถูกใจค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องเลือดตัดเลือด มีเรื่องสามใบไม่เถาที่จะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ และก็อีก 2 เรื่องค่ะ คือตอนนี้ถ่ายทำอยู่ 4 เรื่อง ก็แน่นอยู่ ถามถึงเรื่องมือหน่อย เห็นว่ามือเจ็บ ไม่มีอะไรเลย แค่แต่งตัวเดินอยู่ที่บ้าน กำลังจะไปทำงานค่ะ เราใส่กางเกงขาบานแล้วพอดีรีบมาก เท้าเลยไปเกี่ยวขากางเกงล้ม มือก็คว่ำไปกระแทกกับพื้นค่ะ กระดูกมือช่วงนิ้วนางเลยหัก ก็เลยต้องพัก 1 อาทิตย์ค่ะ พอไปถ่ายละครก็ต้องแบบถอดเฝือกออก เวลาเล่นเราก็ระแวงตลอดกลัวคนมาจับ มาโดน ก็พะวงตลอดเวลาค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านไปเดือนนึงแล้วมันดีขึ้น แต่ยังไม่ 100% เพราะว่าเอาแบบหายจริง ๆ ที่กระดูกจะเชื่อมกันน่าจะ 3 เดือน เลยต้องพักงานไปบ้าง ที่จริงเรามีแพลนไปดำน้ำ เลยอดเลย แล้วแบบนี้มีหนุ่ม ๆ อาสามาช่วยถือของมั๊ย ตอนนี้ทุกคนต้องช่วยไอซ์ถือค่ะ ไอซ์ไม่สามารถจะใช้แรงได้ แล้วคือมันเป็นมือด้านขวาไง จะทานข้าวทีก็ต้องใช้มือซ้าย ขนาดเซ็นเช็คก็ยังต้องใช้มือซ้ายค่ะ ก็มีบ้างที่เผลอ เพราะเราชอบทำโน่นทำนี่ จริง ๆ เขายังไม่ให้ขยับมาก อีกประมาณเดือนครึ่งก็ต้องไปดูว่ามันเป็นยังไง เชื่อมกันหรือยังค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook