บ่าวสาวลำปางแต่งงานแหวกแนว จัดคอนเสิร์ตแจกไอโฟน 6

บ่าวสาวลำปางแต่งงานแหวกแนว จัดคอนเสิร์ตแจกไอโฟน 6

บ่าวสาวลำปางแต่งงานแหวกแนว จัดคอนเสิร์ตแจกไอโฟน 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

23 พ.ย. - หนุ่มเมืองรถม้าจัดเต็มงานแต่งแหวกแนวยิ่งกว่าคอนเสิร์ตการกุศลแถมมีเครื่องรูดบัตรไว้หน้างานสำหรับแขกที่ลืมเอาการ์ดงานแต่งมา และแจก iPhone 6 Plus อีกด้วย

เมื่อค่ำวานนี้ (22 พ.ย.) ที่บริเวณห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง คราคร่ำไปด้วยแขกเรื่อที่แต่งกายสดใสตามคอนเซปต์ของเจ้าภาพเพื่อมาร่วมงานแต่งงานของ นางสาวรชยา ชมภูทิพย์ หรือ เฟื่อง และ นายวสันต์ คำบุญทา หรือ โจ เจ้าของธุรกิจสื่อโฆษณาในจังหวัดลำปาง วัย 30 ต้นๆ ซึ่งหากไม่ทราบว่าเป็นงานแต่งงานก็คงคิดว่าเป็นการจัดคอนเสิร์ตการกุศล เนื่องจากมีการขนศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมากมายมาร่วมให้ความสุข อาทิ ปิง-ชมพู ฟรุตตี้, บุ๋ม จุฬามาศ ซึ่งห่างหายจากการร้องเพลงไปนานกว่า 25 ปี, แหม่ม พัชริดา และ ยังมี ไก่ สมพล และ อ้น ศรีพรรณ มาเป็นพิธีกรบนเวที ทำให้ในงานมีสีสันเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อแขกมอบซองของขวัญ ก็จะได้รับคูปองเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลหน้างาน อาทิ เกมโยนห่วง เกมน้ำเต้า หอย ปู ปลา เกมตักมัชฉา และยังได้รับคูปองชิงโชคโทรศัพท์มือถือ iPhone 6 Plus จำนวน 1 เครื่อง ส่วนผู้ที่ไม่ได้นำซองการ์ดเชิญมาทางเจ้าภาพก็ได้จัดเตรียมเครื่องสำหรับรูดบัตรเครดิตไว้บริการหน้างานอีกด้วย นายวสันต์ คำบุญทา เจ้าบ่าว กล่าวถึงที่มาของการจัดงานแต่งงานที่พิศดารไม่เหมือนใคร เนื่องจากอยากเห็นแขก คนที่รู้จักและทุกคนที่มาร่วมงานได้มีความสุขไปกับตนเองด้วย - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook