ณเดชน์ รับชวน ญาญ่า ทำบุญกฐิน

ณเดชน์ รับชวน ญาญ่า ทำบุญกฐิน

ณเดชน์ รับชวน ญาญ่า ทำบุญกฐิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์' รับชวน 'ญาญ่า' ทำบุญกฐิน ปัดเปิดตัวคบฝ่าย ญ. ลั่นไม่คิดย้ายช่อง

หลังจากที่คอนเสิร์ตเสร็จสิ้นลง หลายคนจับตามองว่า ทำไมหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ดูเหมือนไม่มีอาการหอบหืดกำเริบ ทั้งๆ ที่ใช้พลังงานเยอะ นอกจากนี้ ยังมีคนวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเรื่องชุด หนุ่มณเดชน์ ก็ออกมาบอกว่า มันเป็นความผิดพลาดไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น และมีแพลนไปทำบุญกับครอบครัว ล่าสุด ที่มีข่าวเม้าท์มาว่าเป็นพระเอกที่กำลังจะชิ่งไปค่ายใหม่ อักษรย่อ บ. หลายคนเลยมองว่าเป็น "แบรี่" รึเปล่า เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"ทำบุญ น่าจะวันที่ 24 ครับผม เป็นบุญกฐินครับที่ จ.กาฬสินธุ์ ไปกับคุณแม่ กับครอบครัวญาญ่า ต้องดูก่อนว่าน้องว่างรึเปล่า เรื่องที่คนจับตามองโรคประจำตัว ตอนเล่นคอนเสิร์ต ผมก็ได้พ่นยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็ไม่แบบว่าถึงขนาดหักโหม จริงๆเราก็เตรียมร่างกายมาเป็นเดือนแล้ว อาการกำเริบก็มีบ่อยนะครับ เวลาไปเชียงใหม่ ไปที่ที่มีอากาศเย็น ก็จะเป็นหรือการใช้หัวใจทำงานหนักๆ อย่างวิ่งก็จะเป็น ผมก็วิ่งได้นิดนึง โรคนี้มันไม่หายหรอกครับ ถ้าหายขาดเลยเป็นไปได้ยากครับ เพราะเป็นโรคประจำตัวที่ติดมาตั้งแต่เด็กแล้ว มันก็มาดีขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ใช้ยาไป ผมเองก็ดูแลตัวเองด้วย ไม่ซีเรียสครับ คนจับผิด ตามสบายครับ พระเอกอักษร บ. ที่ทุกคนมองว่าเป็นแบรี่ ที่กำลังจะชิ่งไปค่ายอื่น ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ ผมอยู่ที่นี้ ผมก็สบายดีอยู่แล้ว ทุกคนก็น่ารัก เราเกิดมาจากเค้า เราไม่คิดที่จะทิ้งห่าง หรือเดินออกจากเค้า สัญญายังเหลืออยู่หลายปีเหมือนกันครับ เราก็
ต่อเรื่อยๆ ครับ ผมไม่หนีไปไหนหรอกครับ อยู่ตรงนี้ก็ดีที่สุดแล้วละครับ เรื่องบนคอนเสิร์ตที่มีภาพหวิวออกมาผมก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผมว่ามีแค่มุมๆ นั้นแหละครับ ที่คนจะได้เห็นกัน แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมามันจะบางแบบนั้น ก็ถือว่าพลาดไป ตอนรันดู ก็ไม่ได้เปียกอะไรขนาดนั้น เอาวันจริง มันก็เปียกโชกเลย เห็นภาพแล้วครับ ก็แล้วแต่คนมองครับ เห็นแล้วก็เก็บมันไว้อย่างงั้นไม่ต้องไปพูดกันต่อแล้วครับ เราก็เซฟมาดีครับ แต่กางเกงมันบางมาก ถ่ายแฟชั่นแนวนี้ ยังไม่มีหรอกครับ ไม่ได้เปิดตัวครับ ยังเป็นเหมือนเดิมครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook