สาวขายเสื้อผ้าขี่จยย.ตกถนนกำลังก่อสร้างดับ

สาวขายเสื้อผ้าขี่จยย.ตกถนนกำลังก่อสร้างดับ

สาวขายเสื้อผ้าขี่จยย.ตกถนนกำลังก่อสร้างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขายเสื้อผ้าขี่ จยย. กลับบ้าน ตกถนนกำลังก่อสร้างบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านภัสสร 12/1 จ.ปทุมธานีเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 พ.ย.57 พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิตบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านภัสสร 12/1 ถนนเลียบคลองสาม ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
   
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อน.ส.สุกัญญา นิคมเขตร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/176 ม.32 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีสภาพศพคอหักและมีบาดแผลตามลำตัวใกล้กันพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกหมายเลขทะเบียน วษฉ136 กทม. ล้ออยู่และมีหมวกกันน็อควางอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ใบ
   
จากการสอบถามนางบังอร นิยมเขตร 43 ปีแม่ของผู้ตายบอกว่าลูกมีอาชีพขายเสื้อผ้าภายในห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตและกำลังจะกลับบ้านย่านรังสิตและตนเองก็โทรศัพท์หาลูกตลอดแต่ก็ไม่มีใครรับสายจนมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกตนเองรถล้มเสียชีวิตจึงได้รีบมาดูกับส่วนผู้เป็นพ่อเมื่อมาเห็นศพลูกก็เข้าโผกอดด้วยความเสียใจและพยายามจะปลุกลูก ยังบอกอีกว่าลูกชายคนเล็กพึ่งจมน้ำเสียชีวิตไปได้ไม่นานและยังต้องมาเสียลูกคนโตอีก  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าถนนเลียบคลองสามอยู่ในระหว่างคอนกรีตผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญทางก็เป็นไปได้และได้ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
                                          


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook