จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง

จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง

จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอปันปันอีกครั้ง จึงได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับอย่างเต็มปากแล้วว่า กลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่งจริงๆ สถานะขอใช้คำว่ากำลังศึกษาดูใจกันไปก่อน และทางครอบครัวก็รับรู้เรื่องทุกอย่างแล้วด้วย

ช่วงนี้ดูสดใสขึ้น ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
"สดใสเหรอคะ ช่วงนี้หนูอ่านหนังสือหนักมาก (หัวเราะ)"

คนเลยแซวว่ากำลังอินเลิฟหรือเปล่า ?
"อ๋อ (ยิ้ม) ก็นิดนึงค่ะ นิดนึง"

แสดงว่าข่าวที่ออกมา เรากลับไปคบกับมาร์ช อีกครั้ง เป็นเรื่องจริง ?
"ก็กลับมาคุยกันมากขึ้นค่ะช่วงนี้"

ครั้งนี้ใครเป็นคนเริ่มต้นสานสัมพันธ์ ?
"เหมือนเราเจอกันมากขึ้นค่ะ จากที่ถ่ายฮอร์โมนเสร็จ ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆค่ะ คือเราเจอกันบ่อย ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้นค่ะ ก็สนิทกันมากขึ้นด้วย"

กลับมาคุยกันอีกครั้ง เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็ดีค่ะ ดีมาก (หัวเราะ) เราต่างคนต่างโตขึ้น เรื่องที่เคยผ่านมาก็ปล่อยมันไป คุยกันมากขึ้น พยายามปรับจูนสิ่งที่มันไม่ค่อยเข้ากัน"

มีการตกลงกันหรือเปล่า ว่าจะต้องแก้ไขอะไรในตัวเอง ?
"ไม่ได้ถึงขนาดนั้นค่ะ เราแค่เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับอีกฝ่ายหนึ่งมากขึ้น"

กลับมาคุยกันนานหรือยัง ?
"ไม่นานค่ะ ก็สักพักหนึ่ง แต่เราก็คุยกันมาตลอด จนมาแน่ใจช่วงนี้ค่ะ"

มีคนแอบเห็นเดินจับมือกันด้วย ?
"อ่อ ตอนนั้นจะข้ามถนนค่ะ เดี๋ยวโดนรถชน (ยิ้ม) ก็ข้ามถนนเขาก็จะคอยดึง เหมือนเราเป็นคนเดินช้า เล่นแต่โทรศัพท์ เดี๋ยวโดนรถชน"

กลับมาคบกันครั้งนี้คาดหวังอะไรบ้าง ?
"ก็คาดหวังว่าจะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ถ้าสมมุติคนสองคนคบกัน ถ้าเป็นเหมือนเดิมหรืออะไรแย่ลงก็อย่าคบเลยดีกว่า ก็หวังอยากให้อะไรมันดีขึ้นค่ะ"

สถานะตอนนี้ เราตกลงกันว่าอย่างไร ?
"ศึกษากันอยู่ (ยิ้ม) ก็หวานมากขึ้นนิดนึงค่ะ"

ครอบครัวเราว่าอย่างไรบ้าง ?
"พ่อแม่รู้ค่ะ ท่านก็ไม่ได้อะไร แค่บอกทำอะไรก็ดูแลตัวแล้วกัน เขาก็เป็นห่วงลูกสาวอยู่แล้ว อีกอย่างเราเป็นคนเล็กด้วย ทำงานแบบนี้ด้วย เขาก็จะบอกปันปันดูแลตัวเองด้วยนะ คือหนูจะมีคนขับรถอยู่แล้ว เวลาไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องห่วงมาก ไม่ต้องเดินทางเอง กลับบ้านดึกๆเอง ยังไงก็มีรถค่ะ"

ที่บ้านมีฝากฝังกับมาร์ชให้ดูแลเราดีบ้างไหม ?
"ก็นิดหน่อยค่ะ เรื่องเพื่อนแบบนี้เขาก็ให้ช่วยดูเรื่องเพื่อนหน่อย เพราะหนูเป็นคนดูคนไม่ค่อยออก เขาก็จะบอกให้สอนน้องบ้างนะเวลาดูคน"

ก่อนหน้านี้ดูคุณพ่อจะหวงเรามาก ?
"หวง ตอนนี้ก็หวงอยู่ค่ะ จะทำอะไรก็บอกพ่อตลอด สมมุติจะออกไปข้างนอกกับพี่มาร์ชสองคน ก็จะบอกพ่อไว้ให้ไปส่ง เขาก็โอเค ให้เรากลับบ้านดีๆ อะไรแบบนี้ค่ะ"

มาร์ชเข้าหาพ่อเราเกร็งๆบ้างไหม ?
"ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วนะคะที่เจอ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อย เวลาพ่อมาส่งที่งานก็เจอ เขาก็นั่งคุยกัน หนูก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกันเหมือนกันค่ะ"

เรียกว่าผ่านด่านได้หรือยัง ?
"ยังมั้ง (หัวเราะ) พ่อหนูดูคนเยอะ"

ช่วงนี้ใกล้สอบมาร์ชให้กำลังใจอะไรพิเศษหรือเปล่า ?
"ก็ให้ค่ะ บอกว่าสู้ๆ เพราะช่วงนี้หนูอ่านหนังสือหนัก ไปเรียนอีก ทำงานดึก หนูก็จะบอก โอ๊ยเหนื่อย ท้อมาก จะไม่เรียนหนังสือแล้วนะ จะเลิกแล้วนะ เขาก็จะบอกไม่ได้ ต้องสู้หน่อย รู้ว่ามันยาก แต่ยังไงก็ต้องเรียน เอาให้ติด เขาก็ให้กำลังใจตลอด เรื่องเรียนนี้ให้เยอะมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook