ช่างแอร์หนุ่มพลัดตกตึก ดับในวันเกิดย่างวัยเบญจเพส

ช่างแอร์หนุ่มพลัดตกตึก ดับในวันเกิดย่างวัยเบญจเพส

ช่างแอร์หนุ่มพลัดตกตึก ดับในวันเกิดย่างวัยเบญจเพส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกตึกอยู่ภายในซอยปรีดีย์พนมยงค์ 44 เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ก ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นแห่งหนึ่ง ด้านล่างเป็นโรงงานส่งออกไก่ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังของอาคารดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบศพชายสวมเสื้อคอกลมสีน้ำตาล กางเกงสแล็คสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ มีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัวและที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ส่วนที่หลังคากระเบื้องพบรูโหว่เป็นช่องตรงกับจุดที่พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายเอกศักดิ์ เสียงเพราะ อายุ 24 ปี

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเอกศักดิ์ เป็นพนักงานฝ่ายซ่อมเครื่องไฟฟ้า แผนกเครื่องปรับอากาศที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 1 เดือนเศษ ยังอยู่ในระยะช่วงฝึกสอนงาน ก่อนเกิดเหตุได้มาตรวจสอบเครื่องปรับอากาศที่ชั้น 3 บนโรงงานแห่งดังกล่าว ตรวจสอบพบท่อแอร์รั่วซึม ช่วงรอยต่อไปยังเครื่องคอมเพสเซอร์แอร์ที่ตั้งอยู่ด้านนอกอาคาร แต่ระหว่างที่กำลังเดินลงไปซ่อมแอร์อยู่นั้น นายเอกศักดิ์ เกิดเหยียบหลังคากระเบื้องพลาด ทำให้หลังคากระเบื้องแตก ร่างตกลงไปอยู่ที่พื้นข้างล่างที่มีความสูงเท่ากับตึก 3 ชั้น และนอนแน่นิ่งไป

ทั้งนี้ เพื่อนร่วมงานของนายเอกศักดิ์ ยังเปิดเผยว่า ทราบว่าวันนี้ (22 ก.ย.) เป็นวันเกิดของผู้เสียชีวิต ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ได้ร่วมงานกัน นายเอกศักดิ์ ยังได้พูดคุยเรื่องวัยเบญจเพสกันอยู่ เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกเป็นกังวลตามความเชื่อ เพราะวันนี้อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ ย่างเข้าสู่อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นวัยเบญจเพส

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แม่ของเอกศักดิ์ ภายหลังจากทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชาย จึงได้รีบเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะร้องไห้และเข้าโผกอดร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ยังทำใจไม่ได้กับเหตุที่เกิดขึ้น ระบุว่าเมื่อเช้าเพิ่งจะทำบุญตักบาตรในวันเกิดลูกชายด้วยกัน ซึ่งสร้างความเศร้าโศกและเวทนาแก่ผู้ที่ได้พบเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook