อ๊อฟปัดพี่ฉอดปลดสัญญาGMMยันไร้ปัญหา

อ๊อฟปัดพี่ฉอดปลดสัญญาGMMยันไร้ปัญหา

อ๊อฟปัดพี่ฉอดปลดสัญญาGMMยันไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงดี 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ปัด 'พี่ฉอด' ปลดสัญญา GMM ยัน ไร้ปัญหา โต้ด่าสื่อพาดหัวข่าวแรง

เจอข่าวเม้าท์แรงว่าถูก พี่ฉอด - สายทิพย์ ปลดสัญญาพ้น GMM แกรมมี่ ซะอย่างนั้น สำหรับนักร้องเสียงดี อ๊อฟ - ปองศักดิ์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า

"เรื่องที่บอกว่าไม่พอใจสื่อพาดหัวข่าวแรง เอางี้ดีกว่า อ๊อฟจะพูดอะไรออกมาก็กลายเป็นประเด็นหมดแล้ว อย่างคราวที่แล้วที่ อ๊อฟไม่พอใจคำว่าเพื่อนชายกับเพื่อนผู้ชายอะไรแบบนี้ อ๊อฟแค่อธิบายให้ฟังเท่านั้นเอง ไม่ได้เดือด ไม่ได้โกรธนะ น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่านะครับ สำหรับตัวอ๊อฟเองเจอมาหนักกว่านี้อีก สำหรับเรื่องพี่ฉอด ก็ทราบข่าวพร้อม ๆ กับที่พี่ทราบกัน ก็ตกใจเหมือนกัน  คือจริง ๆ แล้วตามเนื้อข่าวมันเป็นเรื่องของการรับงาน แต่จริง ๆ มันก็มี มันเป็นงานที่เราไปช่วยเพื่อน ช่วยพี่ ที่เราไปช่วยในฐานะคนรู้จักและเพื่อน พี่เขาก็ทราบ ก็เข้าไปคุยก็ไม่มีอะไร เข้าใจทุกอย่างครับ ก็ดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง ยังมีซ้อมตอนเสิร์ตอยู่เหมือนเดิม ถ้ายกเลิกสัญญาแล้วจะไปอยู่ที่ไหน อย่างที่เป็นข่าวว่าเตรียมยกเลิกสัญญาเราก็ตกใจเหมือนกันนะ
แต่ไม่มีครับ มันกลายเป็นว่าพอรู้เรื่องมาพี่ฉอดก็เรียกเข้าไปคุยแบบพี่น้องกันเท่านั้นเอง คือเราเองก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นปัญหาหรือเปล่า เพียงแต่อ๊อฟไมได้บอกเท่านั้นเอง ถ้าบอกก็ไม่ได้มีปัญหาหรอก พี่ฉอดเขาก็แค่แนะนำว่าทำอะไรให้บอก ไม่อยากจะให้มีปัญหาในอนาคตเท่านั้นเอง งานรับเองไม่มีครับ ส่วนใหญ่บริษัทเป็นคนรับให้ รับเองส่วนใหญ่จะเป็นงานช่วยเพื่อน ช่วยพี่ที่สนิทกันมากกว่าครับ ไม่เคยกระทบกับงานหลักครับ จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยครับ ก็แอบตกใจเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง เราคุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว เหมือนพี่น้องเตือนกันมากกว่าครับ กับพี่ฉอดก็ยังเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไร ความจริงเป็นยังไงเดี๋ยวเวลาจะช่วยพิสูจน์เองครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook