โจรชิงรถป้ายแดงหนุ่มใหญ่ ถีบเมียของเจ้าลงข้างทาง

โจรชิงรถป้ายแดงหนุ่มใหญ่ ถีบเมียของเจ้าลงข้างทาง

โจรชิงรถป้ายแดงหนุ่มใหญ่ ถีบเมียของเจ้าลงข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจาก นายพิสิฐ พิสิฐพล อายุ 60 ปี ระบุว่า มีคนร้ายก่อเหตุชิงรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีทอง ทะเบียนป้ายแดง หมายเลข 0565 อ่างทอง ขณะที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าบ้าน ซึ่งภายในรถยนต์มีภรรยานั่งติดกับรถที่ขโมยไปด้วย วอนให้เจ้าหน้าที่สกัดจับรถคันดังกล่าว

ภายหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับและให้เบาะแสเกี่ยวกับรถยนต์ที่ถูกคนร้ายโจรกรรมไปกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่โดยรอบ แต่ก็ยังไร้วี่แววของคนร้าย จนกระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบกับ นางพิมตา พิสิฐพล อายุ 58 ปี ภรรยาของเจ้าของรถที่ถูกขโมยไป เดินอยู่ริมถนน หลังถูกคนร้ายถีบลงมาจากรถและหลบหนีไป จึงได้พามายังสถานีตำรวจ

นางพิมตา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.อุบลราชธานี หลังไปงานเลี้ยงเกษียณอายุของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขคนหนึ่ง เมื่อมาถึงได้โทรศัพท์บอกสามีให้มารับที่โรงพยาบาลอ่าทอง ก่อนที่สามีจะขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มารับจนกลับถึงบ้าน

แต่ระหว่างที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าบ้าน ช่วงที่สามีลงจากรถไปเปิดประตูบ้าน จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีดำ สวมหมวกแก็ปสีดำ เปิดประตูขึ้นมาบนรถ ตนเกิดความตกใจกลัวจึงร้องโวยวาย คนร้ายจึงพยายามบีบคอ จนสามีเห็นเหตุที่เกิดขึ้น จึงเข้าไปฉุดคนร้ายเพื่อดึงตัวออกจากรถ แต่สู้แรงไม่ไหว คนร้ายปิดประตูและขับรถออกไปทันที โดยที่ตนยังนั่งอยู่ที่นั่งข้างคนขับ คนร้ายพยายามใช้มีดปลอกผลไม้ทำร้ายตน ตนจึงร้องขอชีวิต คนร้ายจะหยุดรถและถีบตนลงจากรถและขับหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะดักรอก่อเหตุอยู่บริเวณบ้านของเหยื่อผู้เสียหาย ซึ่งน่าจะทราบเบาะแสว่า บ้านหลังดังกล่าวมีรถยนต์คันใหม่ เพิ่งถอยออกมาได้ราวเดือนเศษ จึงคิดก่อเหตุโจรกรรมรถยนต์ แต่เกิดผิดแผนเล็กน้อย เมื่อภรรยาของเจ้าของรถนั่งติดมาด้วย ก่อนจะตัดสินใจถีบลงจากรถและขับรถหลบหนีไป พร้อมกับทรัพย์สินที่อยู่บนรถ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook