อ่าง เถิดเทิงตกอับภรรยาเก่าทิ้ง-รักใหม่แฮปปี้

อ่าง เถิดเทิงตกอับภรรยาเก่าทิ้ง-รักใหม่แฮปปี้

อ่าง เถิดเทิงตกอับภรรยาเก่าทิ้ง-รักใหม่แฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลก 'อ่าง เถิดเทิง' ชีวิตตกอับภรรยาเก่าทิ้ง เผยใช้ชีวิตลำพังนาน 8 ปี แจงไม่สามารถติดต่อใครได้ โวรักครั้งใหม่ไปได้ดี ธุรกิจยำปลาดุกฟูรุ่ง แย้มมีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เร็ว ๆ นี้

อ่าง เถิดเทิง ดาราตลกชื่อดัง หลังจากที่ห่างหายหน้าจากวงการ หลังเลิกกับภรรยา ชีวิตตกอับถึงขนาดไม่มีที่ซุกหัวนอน ผันตัวมาขายยำปลาดุกฟู วอนให้คนเห็นใจไม่ได้เบี้ยวงาน แต่สมุดจด เบอร์โทรหายไปกับภรรยาเก่า

หลังจากหายหน้าไปนาน ก็มีข่าวว่า 'อ่าง เถิดเทิง' หรือ นายสุธน เวชกามา ชีวิตตกอับ ถึงขนาดไม่มีที่ซุกหัวนอนต้องอาศัยนอนในกระต๊อบในป่า วันนี้อ่าง เถิดเทิงได้เดินทางมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 หลังจากอดีตภรรยาหอบลูกและเงินเก็บหนีหาย แถมยังไร้งานจ้างในวงการบันเทิง เพราะหาว่าเบี้ยวงาน จนต้องผันตัวเองเป็นพ่อค้าขายยำปลาดุกฟูตามตลาดนัดและรับจ้างขึ้นแสดงโชว์ตามงานบวช เพื่อหาเงินเลี้ยงดูชีวิตตนเองและครอบครัวใหม่ ซึ่งการเปิดใจครั้งนี้ ตลกหนุ่มได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ฟังว่า "มีปัญหากับภรรยาเก่า ซึ่งเป็นปัญหาสะสมมานานหลายปีแล้ว ก็คือช่วงนั้นไปทำงานใน จ.ลพบุรี แล้วก็โดนทิ้งไว้ที่นั่น ภรรยาหอบลูก เงิน รถ แล้วก็สมุดงานหายไป และก็โดนหาว่าอ่างเบี้ยวงานบ้าง คือไม่มีเบอร์ติดต่อใครทั้งนั้น สมุดงานทุกอย่างมอบให้ภรรยาเก่ารับผิดชอบทั้งหมดเลย สาเหตุเกิดจาก ตอนไปงานที่ลพบุรีนั้น มารู้ทีหลังว่าเค้าไปชอบผู้ชายคนหนึ่งอยู่ที่ลพบุรี แล้วก็ไม่ยอมบอกเราตรง ๆ แต่เอาเรามาเล่นงานตลกที่ลพบุรีแล้วทิ้งเราไว้ รถทีมงานก็กลับกันหมด เราก็กลับบ้านไม่ได้ เงินเค้าก็รับไปคนเดียวหมด เรามีหน้าที่แสดงอย่างเดียว ซึ่งผมก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงินอยู่แล้ว ผมแค่ต้องการให้แฟน ๆ มีความสุข ที่ผมเข้ามากรุงเทพฯ ได้ก็เพราะมีเพื่อนซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ชายที่ภรรยาเก่าเราชอบ

เค้ารู้แล้วก็ขับรถมารับเราไป ตอนที่ผมอยู่ที่ลพบุรีก็มีคนคุ้น ๆ หน้าบ้าง จำเสียงได้ แต่เราก็ไม่อยากให้แฟน ๆ รู้ว่าเราลำบาก ผมลำบากถึงขั้นไม่มีที่ซุกหัวนอน ต้องไปนอนกลางทุ่งที่ลพบุรี และตอนนี้ผมกับภรรยาเก่าก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เค้าก็มีโทรมาบ้างแต่ผมไม่คุย ให้ภรรยาใหม่คุย แต่ถ้าเป็นลูกโทรมาก็จะคุย ช่วงที่หายไปผมรับงานทุกอย่างเลย ทั้งทาสีบ้าน ตอนนี้ทำธุริจกับน้าของภรรยาใหม่คือขายยำปลาดุกฟู เพราะรู้ว่าอาชีพตลกมันไม่ยั่งยืน ต้องหาธุรกิจส่วนตัวทำเพิ่ม จะให้ผมไปแบกขาย ทำงานแบกหามก็ไม่ไหว ก็ต้องเป็นงานค้าขาย ชีวิตผมตอนนี้ดีขึ้นมาก หลังมีภรรยาใหม่เข้ามา คือเค้าคอยดูแลเราตลอดทั้งเรื่องงานเค้าก็เป็นคนรับงาน เรื่องเงินเค้าก็เป็นคนเก็บให้ เรื่องการแต่งตัว การเดินของเรา ทุก ๆ อย่างเค้าจะเป็นคนดูแลผมทั้งหมด ช่วงนี้เดินได้ช้าลงก็ได้เค้าคอยพยุง ผมเจอภรรยาคนนี้ตอนเข้ามากรุงเทพฯ แล้ว เค้าเป็นญาติของภรรยาป๋าต๊อก ตอนแรกเค้าจะไปบวชแล้ว แต่ขวางเค้าไว้ ไม่อยากอยู่คนเดียวมันเหงา นี่ก็จัดงานแต่งไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทางสมาคมตลกผมไม่กล้าไปรบกวนเค้าอยู่แล้ว และไม่อยากให้เค้ารู้ว่าเราโดนเมียทิ้ง เพราะเป็นเรื่องของครอบครัวเรา เราต้องเป็นคนจัดการเอง เรื่องงานที่ติดต่อมาก็จะมีงานนอก งานกินเลี้ยง มีไปเดินแบบให้ยามาฮ่า แล้วก็เล่นหนังตลก 2 เรื่อง และผมอยากเล่นซิทคอมติดต่อเข้ามาได้ (หัวเราะ) แล้วก็พากย์เกมเคาน์เตอร์สไตรค์ รายการของเวิร์คพ้อยท์แล้วก็ละครช่อง 3 เรื่องภพรัก และก็จะมีหนังใหญ่ของน้อง ๆ เร็ว ๆ นี้ครับ ผมก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามอ่าง  ขอบคุณคนที่ก๊อปปี้เรา ทำให้อ่าง เถิดเทิงไม่หายไปไหน"

ขณะเดียวกัน นางสุดารัตน์ นึกสมหวัง ภรรยาคนปัจจุบันของอ่าง เถิดเทิง เปิดเผยว่า "ตอนนี้เป็นผู้จัดการช่วยดูแลทุกอย่าง ที่ทำอยู่ตอนนี้เพราะสงสาร เค้าไม่มีใคร ไม่กลัวถ้าคนจะมองว่ามาเกาะเค้ากิน  เพราะไม่แคร์คนอื่น เราก็มีเงินมีงานทำ ไม่จำเป็นเป็นต้องเกาะ งานแต่งก็เงินเรา เวลารับเงินมาเราก็จะแจ้งให้เค้าทราบทุกครั้ง ค่าใช้จ่ายส่วนไหนเราเขียนบอกเค้าหมด ทุกบาททุกสตางค์เราเก็บให้เค้าหมด"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook