สุ่ย พรนภา ลั่นหัวชนฝา!สามีคนนี้ไม่ได้แย่งมา!!

สุ่ย พรนภา ลั่นหัวชนฝา!สามีคนนี้ไม่ได้แย่งมา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกตกเป็นกระแสเม้าท์มาระยะหนึ่ง สำหรับสาว "สุ่ย พรนภา" ที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย "น้องเคนโซ่" มาเพียงไม่กี่วัน ก็ถูกมือดีแฉว่าสามีคนนี้..สาวสุ่ยไปแย่งมา อีกทั้งทางด้านอดีตภรรยาของสามีคนนี้เกิดการไม่พอใจ โพสต์เฟชบุ๊คฉะสุ่ยอีกด้วย ซึ่งหลังจากนั้นสาวสุ่ยก็เงียบหายไม่เคยออกมาแถลงข่าวหรือชี้แจงอะไรอย่างเป็นทางการเลย ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวที่พาลูกชายมาออกงานรับทรัพย์เป็นครั้ง จึงได้อัพเดตถึงเรื่องของน้อง และถามถึงประเด็นที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งสุ่ยก็ได้เผยให้ฟังว่า....

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกมาให้สัมภาษณ์ตั้งแต่มีลูก ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้เคนโซ่ได้10เดือนแล้ว"

เป็นอย่างไรบ้างกับบทบาทของคุณแม่ ?
"ก็ไม่เคยคิดเคยฝันนะคะ อันนี้ก็เป็นอะไรที่มาแบบเร็วมาก แต่ก็แฮปปี้และมีความสุขที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะทำหน้าที่คุณแม่ได้ เพราะเป็นสาวเปรี้ยวมาตลอดเลย พอมาทำหน้าที่แม่ก็โอเค ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น"

น้องเลี้ยงง่ายไหม ?
"เลี้ยงง่ายที่สุดในโลกจริงๆนะ ไม่รู้ว่าลูกคนอื่นเป็นยังไง แต่ลูกดิฉันไม่เคยโทรหาหมอกลางดึก เลี้ยงง่าย กินง่ายมาก ถือว่าโชคดี"

มีวิธีการเลี้ยงลูกยังไงบ้าง ?
"ไม่ได้เปิดตำรา ไม่ได้ดูวิธีใครเลย เลี้ยงตามชาตญาณ เพราะสุ่ยมีหลาน5คน และแต่ละคนเลี้ยงแบบตามมีตามเกิดมาก ให้ติดดินที่สุด ไม่ได้จะห้ามทำนู้นทำนี้ มีดิน มีสนามหญ้าก็ให้เขาเล่นคลุกดินไป"

ติดลูกไหม ?
"ที่สุดอ่ะ ตอนนี้เลิกปาร์ตี้ ทำงานเสร็จแล้วอยากกลับบ้านหาลูกเลย"

ถ้ามีงานติดต่อน้องมาอีก ?
"ก็ต้องดูว่าจะรบกวนน้องหรือเปล่า (หัวเราะ)"

มีแววเดินตามคุณแม่ไหม ?
"ก็ต้องปล่อยเขาค่ะ ว่าต้องการยังไง จะไม่กดดันน้องเขาค่ะ"

ขอถามถึงคุณพ่อน้องหน่อย ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมานานแล้วว่าทางนู้นเขามีครอบครัวอยู่แล้ว ?
"นานมากจริงๆ (ยิ้ม) จะพูดสุดท้ายและจะไม่พูดอีกแล้วนะคะ ไม่ได้แย่งใครนะคะ และเขาก็เลิกกับครอบครัวมานานแล้ว ไม่มีแย่งแน่นอน เราก็อายุเยอะแล้วนะ เวลาจะทำอะไร จะคบใคร ได้ใคร เราก็เช็คตลอด นี่ก็เช็คแล้ว และตั้งแต่วันแรกจนวันนี้เขาก็อยู่กับเรามาตลอด คือครอบครัวกับเพื่อนจะรู้ว่าเขาจบกับครอบครัวนู้นมานานแล้วถึงได้เริ่มใหม่กับเรา แต่พอมีข่าวออกมา เราพึ่งคลอดลูก ด้วยความเป็นแม่เลยไม่อยากให้กระทบกระเทือนลูกเรา และในส่วนฝ่ายนั้นเขาก็มีลูกด้วย3คน คือเราแคร์อ่ะ เราก็ไม่อยากให้มีปัญหาหรือวุ่นวาย สิ่งที่สุ่ยไม่ออกมาพูดก็ตือเราแคร์เด็กแค่นั้นเอง ยิ่งถ้าเราไปพูด ครอบครัวแตกแยก ข่าวออกไป เด็กก็จะยิ่งมีปมในใจใช่ไหม เพราะฉะนั้นก็ไม่พูด"

แต่ในเฟชบุ๊คเขาเหมือนมีการโพสต์ข้อความโจมตีเรา ?
"ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาคุยกันเองดีกว่าค่ะ ทุกวันนี้ทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แม้แต่อดีตก็รู้ค่ะ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ลูกเลี้ยงก็มาอยู่กับสุ่ย และสุ่ยก็ทำหน้าที่แม่เลี้ยงให้ดีอย่างเต็มที่ อยู่ๆก็มีลูก4เลยนะคะ (หัวเราะ)"

ได้จดทะเบียนอะไรเรียบร้อยหรือยัง ?
"ไม่ค่ะ แค่ยกน้ำชากับคุณพ่อเฉยๆ เพราะอายุก็ปูนนี้แล้ว ไม่ได้จดทะเบียน ขอใช้นางสาวไปตลอดดีกว่า"

ฝั่งนู้นมีมาก้าวก่ายอะไรอีกไหม ?
"อู๊ยต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่แล้ว ไม่มีอะไรแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุ่ย พรนภา ลั่นหัวชนฝา!สามีคนนี้ไม่ได้แย่งมา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook