แก๊งโฉดขับรถไล่ชนจยย.ฉุดสาวข่มขืน 3 รายซ้อน

แก๊งโฉดขับรถไล่ชนจยย.ฉุดสาวข่มขืน 3 รายซ้อน

แก๊งโฉดขับรถไล่ชนจยย.ฉุดสาวข่มขืน 3 รายซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.อภิชาติ พุ่มทอง รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะไล่ชนผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวก่อนที่คนร้ายได้ได้พยายามฉุดขึ้นรถเพื่อพาไปปกระทำชำเรา โดยในจุดแรกได้รับแจ้งว่าคนร้ายจำนวน 3 คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค สีฟ้า ทะเบียน บบ-2800 เพชรบุรี ไล่ชนผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาว เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงแรมวิจิตรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตาม และได้รับแจ้งอีกว่า หน้าร้านอาหารไทยฟอร์ยู ทางเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม ได้มีคนร้ายคาดว่าเป็นกลุ่มเดิม ได้ขับรถชนหญิงสาวที่มาด้วยกัน 2 คน และลงมาทำร้ายร่างกายพยายามที่จะฉุดขึ้นรถยนต์ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี

เวลาห่างกันไม่นานนัก นายเมธี อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความว่าว่าขณะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกับแฟนสาวคือ น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านอาหารครัวเมืองน่าน ถนนไชยานุภาพ ได้มีคนร้ายขับรถยนต์กระบะมาเฉี่ยวชนจนรถตนเองเสียหลักล้มลม ก่อนที่คนร้าย 3 คน จะกรูลงเข้ามาทำร้ายตนเอง แล้วฉุดแฟนสาวของตนเองขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้าย พบรถยนต์ของคนร้ายพุ่งตกลงข้างทาง ผู้เสียหายได้อาศัยจังหวะดังกล่าววิ่งหลบหนีออกมาจากรถคันดังกล่าวและมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ตรวจสอบภายในรถยนต์พบท่อนไม้จำนวน 2 ท่อน เชือกไนล่อนอีก 1 เส้น นอกจากนี้ยังพบกางเกงชั้นในของผู้เสียหายตกอยู่ภายในรถอีกด้วย ส่วนคนร้ายทั้งสามคนได้ตกใจวิ่งหลบหนีคนละทิศละทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังปิดล้อมในที่เกิดเหตุจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งสามราย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล แก้วแดง อายุ 20 ปี , นายเอก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ นายอ๊อด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นที่ห้องพักของนายณัฐพล พบอาวุธปืนพกสิ้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 20 จำนวน 6 นัด ก่อนจะควบคุมตัวทั้งสามคนมาสอบสวนที่สภ.เมือง

ในเบื้องต้นทั้งผู้ต้องหาทั้งสามคนให้การรับสารภาพว่าได้ก่อนเหตุดังกล่าวจริง ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากัน ก่อนที่นายณัฐพล จะขับรถยนต์ออกมาส่งรุ่นน้องที่บ้านพัก จนกระทั่งมาถึงหน้าโรงแรมวิจิตรา พบผู้เสียหายเป็นชายหญิง ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ด้วนความเมาและคึกคะนองจึงได้ขับรถชนท้ายก่อนที่จะลงไปทำร้ายร่างกายฝ่ายชายและพยายามฉุดผู้หญิงขึ้นรถแต่มีคนผ่านมาจึงได้รีบขึ้นรถยนต์หลบหนี จนกระทั่งมาพบเหยื่อรายที่ 2 เป็นผู้หญิง 2 คน ที่บริเวณหน้าร้านอาหารไทยฟอร์ยู จึงได้ก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง ด้วยการทำร้ายและพยายามลวนลาม แต่ก็ไม่สำเร็จจนกระทั่งมาถึงรายสุดท้ายได้ขับรถชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายและลงไปทำร้ายร่างกายฝ่ายชายและฉุดหญิงสาวขึ้นรถ และพยายามที่จะข่มขืน จนกระทั่งรถยนต์เกิดเสียหลักตกลงข้างทางผู้เสียหายได้วิ่งหลบหนี จนกระทั่งตนเองมาจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาหน่วงเหนียวกักขัง และทำร้ายร่างกาย ส่วนคดีกระทำชำเรานั้น ต้องรอแพทย์ลงความเห็นอีกครั้ง โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายมาทำการชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดยังรวมเป็นแก๊งรถยนต์ชื่อ แก๊งดูแล็ค

ขอบคุณที่มาจาก http://www.phitsanulokhotnews.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook