สรุปข่าวเด่นรอบวัน 26 กรกฎาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 26 กรกฎาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ภาพหลุดหน้าคล้ายนางเอก "เจนี่" โชว์รอยช้ำทั่วร่าง
กลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงอีกครั้ง ความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่าง "เจนี่" กับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ล่าสุดมีภาพหลุดว่อน หญิงสาวหน้าคล้ายนางเอกดัง โชว์รอยฟกช้ำทั่วร่างกาย สร้างเสียงฮือฮาในสังคมออนไลน์

 

กฤตยา ล่ำซำ ไฮโซสกุลดัง สามียิงดับคาคอนโดหรู 
ไฮโซสาวนามสกุลดัง "กฤตยา ล่ำซำ" กรรมการที่ปรึกษาของบริษัทเมืองไทยประกันภัย ถูกสามียิงเสียชีวิตคาคอนโดหรู ญาติไม่ติดใจประเด็นเสียชีวิต พบฝ่ายชายมีประวัติรักษาโรคประสาท ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น ฆาตกรรม-ฆ่าตัวตาย

 

นักศึกษา ม.ดัง สู้ยิบตา! สองแถวหื่นลวงปล้ำข่มขืน 
นักศึกษาสาว ม.ดัง ร้องเรียนมูลนิธิปวีณา หลังโดนโชเฟอร์รถสองแถวล่อลวงไปทำอนาจาร พยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่เหยื่อสาวฮึดสู้สุดชีวิต พลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ โชเฟอร์หื่นลอยนวล

 

สังคมเสื่อม! จนท.เอกซเรย์ข่มขืนคนไข้คาโรงพยาบาล 
คนไข้อายุ 70 ปี ร้องตำรวจ เจ้าหน้าที่เอกซเรย์ข่มขืนยับคาโรงพยาบาล ก่อนหนีหายไปบวชเป็นพระ ล่าสุดลาสึกหนีลอยนวล ตำรวจออกล่าตัว

 

โอปอล์ ตอกกลับสวยๆ คนสงสัย..แต่งงานทำไมไม่มีรูปคู่? 
คนช่างสงสัย..ความรักระหว่าง "โอปอล์" กับ "หมอโอ๊ค" แต่งงานมาสักพัก แต่ไม่ยักเห็นรูปคู่ในห้องนอน เจ้าตัวขอตอบกลับแบบสวยๆ "คนรักกันไม่จำเป็นต้องให้โลกรู้หรอก..."

 

แพทย์ยัน! หนุ่มแพร่ถูกตัดขาทิ้ง ไม่ใช่จากพิษแมงมุม 
แพทย์พิษวิทยายืนยัน หนุ่มเมืองแพร่ถูกตัดขาทิ้ง ยืนยันไม่ใช่เพราะพิษแมงมุมตามที่เป็นข่าวดัง แต่เพราะโรคแทรกซ้อน

 

ตกตะลึง! เซ็กซ์ทอยติดคาช่องคลอด 10 ปี สาวไม่รู้ตัว? 
หญิงชาวสก็อตแลนด์คนหนึ่งมารับการรักษาอาการแปลก และต้องเมื่อเอ็กซเรย์พบว่ามีเซ็กส์ทอยค้างอยู่ในช่องคลอดนานกว่า 10 ปี โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว อ้างว่าเคยเล่นแต่ลืมไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook