หนุ่ม ม.ดัง ฆ่าแม่ผัวใหม่-ข่มขืนแฟนเก่า อ้างทำเพราะรัก

หนุ่ม ม.ดัง ฆ่าแม่ผัวใหม่-ข่มขืนแฟนเก่า อ้างทำเพราะรัก

หนุ่ม ม.ดัง ฆ่าแม่ผัวใหม่-ข่มขืนแฟนเก่า อ้างทำเพราะรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีเหตุฆาตกรรมสยองขวัญที่หอพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา คนร้ายก่อเหตุฆ่าสาวใหญ่และจับกดน้ำอำพราง ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนสาวที่พักอยู่ข้างห้องผู้เสียชีวิตและหลบหนีไป ล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้แล้ว พบว่าเคยเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่ถูกข่มขืน

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายวิชชุพันธ์ รัตนรังสรรค์ อายุ 27 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังถูกจับกุมตามหมายศาลข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นถึงแก่เสียชีวิตและข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับของกลางเป็นหมวกไอ้โม่งสีดำ สนับมือ มีดพกสั้น และกุญแจมือ ซึ่งตามจับที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านวัดอุโมงค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้หาเบาะแสของคนร้าย ตรวจสอบพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็น นายวิชชุพันธ์ ซึ่งเคยเป็นอดีตคนรักของเหยื่อสาวแม่ลูกอ่อนที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา จึงได้อนุมัติออกหมายศาลและติดตามจับกุมได้ที่สุด ซึ่งผู้ต้องหาให้การเบื้องต้นว่า ก่อเหตุไปเพราะความแค้นส่วนตัว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิชชุพันธ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักแห่งหนึ่งที่เป็นจุดเกิดเหตุ นายวิชชุพันธ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยคบหาอยู่กับ น.ส.จอย (นามสมมติ) ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่สมัยทำงานที่อยู่สนามบินเชียงใหม่ แต่ต่อมา น.ส.จอย ไปใช้ชีวิตอยู่กับแฟนใหม่และลูกด้วยกัน แต่ที่ผ่านมายังคงติดต่อคุยกับ น.ส.จอย อยู่ กระทั่งทราบว่า น.ส.จอย ได้เลิกรากับแฟน อีกทั้งแม่ของแฟนยังไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเลี้ยงดู น.ส.จอย กับลูกตัวน้อย

นายวิชชุพันธ์ ให้การต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาหา น.ส.จอย ที่พอพัก แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวยังไม่ได้กลับมาที่ห้อง พบเพียง นางสาวสุพัตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี แม่ของแฟนที่กำลังเลี้ยงลูกของ น.ส.จอย อยู่ที่ห้องข้างๆ จึงเข้าไปพูดคุยทั่วไป แต่เกิดกระทบกระทั่งพูดคุยไม่เข้าหูกัน ตนจึงล็อกคอและจับเหวี่ยงใส่ตู้ ตนเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดมาก่อน จึงเตะใส่ไม่ยั้งกว่า 50 ครั้ง จน นางสาวสุพัตรา นอนแน่นิ่งไป ตนจึงลากร่างเข้าไปในห้องน้ำและจับศีรษะกดลงไปในอ่างน้ำ ต่อหน้าลูกของ น.ส.จอย ที่ร้องไห้ไม่หยุด

นายวิชชุพันธ์ เล่าต่อว่า ต่อมาไม่นาน น.ส.จอย ได้เดินทางกลับมาถึงที่ห้องพัก จึงรีบวิ่งเข้ามาดูลูก ตนจึงสวมหมวกไอ้โม่งและเข้าทำร้าย น.ส.จอย ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ตนยังสั่งให้ น.ส.จอย พาลูกน้อยไปหาหมอ เนื่องจากเด็กป่วยเป็นโรคมะเร็ง ก่อนที่จะหลบหนีไป

นายวิชชุพันธ์ ยังบอกกับเจ้าหน้าที่อีกว่า สาเหตุที่ลงมือทำไปนั้น เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจแฟนใหม่ของ น.ส.จอย ซึ่งเคยเป็นอดีตคนรัก แต่ครอบครัวแฟนใหม่ไม่เหลียวแลเลี้ยงดู ปล่อยให้ น.ส.จอย ทำงานหาเลี้ยงตัวเองและลูกน้อยที่ป่วย ตนจึงรู้สึกว่าคนที่ตนเคยรักถูกเอาเปรียบและยอมไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook