อั้มปัดหมั้นแอมป์กย. -จียอนปัดทะเลาะอาร์โต้ฝ่ายช.สูบเงิน

อั้มปัดหมั้นแอมป์กย. -จียอนปัดทะเลาะอาร์โต้ฝ่ายช.สูบเงิน

อั้มปัดหมั้นแอมป์กย. -จียอนปัดทะเลาะอาร์โต้ฝ่ายช.สูบเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวดาราบันเทิง! 'อั้ม' ปัดหมั้น 'แอมป์' ก.ย. ส่วน 'ปุ๊กลุก' ปัด โพสต์IGแขวะ 'น้ำเพชร' ขณะที่ 'ขวัญ' เคลียร์ 'เมย์พิชญ์' ยันไม่รู้จักโจ้ ด้านสาว 'หนิง' ลื่นในห้องน้ำกล้ามเนื้อคอฉีก โวสามีดูแลดี - 'จียอน'ปัดทะเลาะ 'อาร์' กลางห้าง

"อั้ม" ปัดหมั้น "แอมป์" ก.ย. รับ "เจนี่" ให้ช่วยโปรโมทIG 

แฟนคลับยังแอบลุ้นว่าเมื่อไรสาว "อั้ม พัชราภา" จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวอั้มเตรียมหมั้นกับหนุ่ม "แอมป์" เดือนกันยานี้ ซึ่งในงานเปิดร้านอาหารเกาหลี RED SUN (Thailand ) สาวอั้มออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

"ยังไม่มีเลยค่ะ ไม่จริงเลย ข่าวนี้ไม่ได้เห็นเลย แอมป์เองก็ไม่เห็นถามอะไรกับเรื่องนี้เอง ข่าวนี้มีออกมาตลอด ผู้ใหญ่ไม่เร่งเลยบ้านอั้มยิ่งไม่เร่งใหญ่ ตอนนี้มีความสุขดีแล้ว เร็วๆ นี้คงไม่มีแน่นอน อีกนานค่ะ มีเรื่องอื่นถามมั้ยเรื่องนี้เบื่อมาก ส่วนที่แอมป์เข้าโรงพยาบาลก็ผ่าเข่าเอาเหล็กออกอาการดีขึ้นแล้ว ละครถ่ายไปแล้วครึ่งเรื่อง เร็วๆ นี้น่าจะได้ติดตามชมกัน เดี๋ยวมีหนังด้วยนะคะ ก็ฝากติดตามชมด้วย เล่นคู่กับเป้ ส่วนเรื่อง เจนี่ ที่ช่วยโปรโมทว่าเปลี่ยนไอจีก็ไม่ได้มีอะไรนิค่ะ เจนี่ เขาบอกมาทางไอจีอั้มเลยให้เพื่อนๆ ช่วยโปรโมทให้"


ปุ๊กลุกปัดโพสต์IGแขวะน้ำเพชรปลื้มแฟนคลับHBD

เป็นอีก 1 นางงามที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งจนทำให้หลายคนคิดว่า สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" โพสต์ไอจีแขวะสาว "น้ำเพชร" ซึ่งในงานแรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ ปี 5 สาวปุ๊กลุกได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"แค่เป็นข้อคิดไม่ได้เกี่ยวกับใคร ไม่ได้เหน็บใครเลย ปกติหนูลงแบบนี้อยู่แล้ว หนูว่าอย่าไปคิดแบบนั้นเลยดีกว่า คือมันเป็นข้อคิด ส่วนถ้าใครจะคิดว่าเหน็บก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ถามว่ากลัวเกาเหลามั้ย ไม่เลยค่ะ เพราะส่วนตัวยังไม่เคยเจอเลยค่ะ เรื่องผลกระทบนางงาม จริง ๆ เราก็เคารพการตัดสินของคณะกรรมการ มันเป็นการแข่งขันต้องมีแพ้มีชนะเราไม่รู้ว่าผลที่ออกมาถูกใจใครบ้าง ส่วนเรื่องไอจีก็ปิดสาธารณะก็ปิดมาสักพักแล้ว แต่รับทุกคนนะคะ ก็เปิดมา 2 ปีไม่เคยปิดเลย ขอลองปิดบ้างละกัน แค่อยากเห็นหน้าคนที่ขอเป็นเพื่อนเรา ส่วนวันเกิดที่ผ่านก็มีแฟนคลับไปร่วมด้วยฉลองด้วยดีใจมาก ๆ ของขวัญให้ตัวเองก็ไม่ได้มีอะไร มีแอบซื้อของให้ตัวเองไปแล้ว เป็นของใช้ประจำวัน"


หนิงลื่นในห้องน้ำกล้ามเนื้อคอฉีกโวสามีดูแลดี

เล่นเอาแฟนคลับตกใจ เพราะอยู่ ๆ สาว "หนิง ปณิตา" ก็เผลอลื่นล้มในห้องน้ำจนต้องดามคอ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดตอาการให้ฟังว่า

"ก็ล้มวิ่งเข้าห้องน้ำรีบมาก พอรู้ว่าจะล้มด้วยสัญชาตญาณก็กลัวจมูกก่อนเลยเงยคางเอาไว้มันเลยโดนที่คาง หมอบอกเอ็นที่หลังคอฉีกอักเสบ ให้ใส่ที่ดามคอ 3 อาทิตย์ เวลาทำงานก็ถอดออกเราพยายามไม่หันไม่ใช้กล้ามเนื้อตรงนั้นเยอะ หมอก็อยากให้พัก แต่เรายังทำงานไหวเลยล็อกคอไว้ มันอาจจะไม่สบายตัวแต่อย่างอื่นโอเค คุณจินตอนแรกก็หัวเราะ เขาก็ดูลูกแทน ช่วงนี้เขาก็คอยตามดูแลเราตลอด หนิงให้เขาทำทุกอย่าง อยู่ในช่วงโปรอ้อนสามีได้"


ขวัญเคลียร์เมย์พิชญ์ยันไม่รู้จักโจ้โต้คุยผู้ใหญ่ปลดฝ้าย

หลังจากมีข่าวว่า นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เกาเหลากับ เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร เพราะไปสนิทสนมกับ ไฮโซโจ้ จนมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 แต่ สาวขวัญ ก็ยืนยันว่า "เรื่องนี้เคลียร์ไปแล้วนะคะ แม่ขวัญก็ให้สัมภาษณ์สื่อไปแล้ว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะพี่ๆ สื่อเอาไปเขียนโดยไม่ดูให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อน มันไม่มีอะไรเลย อีกนิดก็จะได้รู้แล้วว่า เราแกล้งกัน แซวกันเล่นๆ ขวัญยืนยันว่า ขวัญกับ พี่โจ้ ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว" ส่วนข่าวเกาเหลากับ ฝ้าย ณิชานันท์ จนสาดเหล้าใส่กัน ล่าสุด ก็มีข่าวมาว่า มีรายชื่อของฝ้าย อยู่ในละคร เรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาท แต่ สาวขวัญ อุษามณี เข้าไปขอผู้ใหญ่ถอดชื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า "เรื่องนี้น่าจะจบไปแล้วนะคะ พี่เขาก็ออกมาให้ความกระจ่างไปแล้ว ขวัญเองก็เคลียร์ไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว หลังจากพี่เขาออกมาพูด เราก็เป็นกำลังใจให้พี่เขาแล้วกัน อย่าทำอะไรให้กระทบความสัมพันธ์เลย ขวัญไม่อยากให้สัมภาษณ์ในความรู้สึกของคนอื่น ขวัญพูดได้ในเรื่องของขวัญ ขวัญว่า เราไม่ควรตัดสินใคร ข่าวที่ออกมามีความจริงอยู่แค่ไม่ถึง 80% ด้วยซ้ำ มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คำแรงๆ มันก็มาจากพี่ๆ เขียนเองทั้งนั้น คนเราเลือกที่จะอยู่ได้ อย่างที่ขวัญบอก ไม่มีใครรู้ความจริงทั้งหมด นอกจากคนที่อยู่ในงานกับตัวขวัญเอง เหตุการณ์ที่ถามๆ กัน มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร" เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยบ้างหรือไม่ สาวขวัญก็ตอบว่า "พี่ไปถามผู้ใหญ่ทางช่องเองไหมคะ ขวัญไม่รู้จะตอบอะไร ขวัญขอวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะพูดถึงเรื่องนี้ค่ะ"


จียอนปัดทะเลาะอาร์กลางห้างโต้เป็นแม่บุญทุ่ม

มีคนตาดีแอบเห็นสาวจียอน ทะเลาะกับหนุ่มอาร์ เดอะสตาร์กลางห้าง งานนี้สาวจียอนก็ออกมาปฏิเสธว่า "กับพี่อาร์โอเคค่ะ ทะเลาะกันไม่มีเลยค่ะ ไม่มีงอนกัน พี่อาร์ก็ซ้อมละครเวที แสดงแล้วด้วย ก็ทำงาน ทะเลาะกันในห้างไม่มีนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันในห้างเลย ก็งงค่ะ เราก็ไม่ได้ชอบแหย่กันเล่น ช่วงเวลาที่พี่อาร์ต้องเล่นละครเวทีจะต้องใช้สมาธิเยอะ ก็เลยไม่ได้ล้อเล่กัน อาจจะมีงอนกันบ้าง เราก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่เวลางอนก็งอนกันแป๊บเดียว เดี๋ยวก็ลืมแล้วว่าเรื่องอะไร"

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่าสาวจียอนเป็นแม่บุญทุ่ม ซื้อของหรู ของแพงให้หนุ่มอาร์บ่อยๆ สาวจีนยอนก็เปิดเผยว่า "ไม่เคยเลยค่ะ ปกติพี่อาร์จะซื้อเอง ถ้ามีเสื้อผ้าที่อยากซื้อให้ เราก็จะซื้อให้ แต่ส่วนใหญ่พี่อาร์จะออกเอง เรื่องแต่งตัวเราก็ออกแบบดูแลเรื่องแต่งตัวให้พี่อาร์ เพราะก่อนหน้านี้พี่อาร์จะมีแต่เสื้อดำๆ กับแจ็กเก็ตทหาร เราก็มีซื้อให้บ้าง พี่อาร์เองก็มีซื้อให้เหมือนกัน เขาก็เท่าๆ จียอนนะ อย่างหมวก เสื้อผ้า นาฬิกา บางทีก็ออกกันคนละครึ่ง หรือไม่ก็ซื้อเป็นของขวัญให้ไปเลย ที่แพงที่สุดที่ซื้อให้ก็เป็นกระเป๋าค่ะ แต่ว่าไม่ถึงแสน"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook