เป็นเรื่อง!แฟนเคือง ลาซารัส คลานต่ำโหม่งประตูกูปรี

เป็นเรื่อง!แฟนเคือง ลาซารัส คลานต่ำโหม่งประตูกูปรี

เป็นเรื่อง!แฟนเคือง ลาซารัส คลานต่ำโหม่งประตูกูปรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เป็นเรื่องจนได้กับจังหวะที่ ลาซารัส คาอิมบี้ หอก บีจี เลี้ยงบอลเข้าไปหน้าประตู กูปรี ที่ว่างโล่งๆ และค่อยๆ คลานลงกับพื้นก่อนที่ใช้ศรีษะไถลบอลเข้าไปตุงตาข่าย ด้าน แฟนบอลไทย ตั้งกระทู้ตามสื่อออนไลน์ลงความเห็นเป็นลูกยิงที่ไม่เหมาะสม

เป็นเรื่องขึ้นทันทีสำหรับควันหลงเกมไทยลีกในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมที่สนามศรีนครลำดวน นัดที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไปเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้อย่างสุดมันส์ 4 - 3 โดยเหตุการณ์ที่เป็นเรื่องเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่ ลาซารัส คาอิมบี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะบอลหลบ ประภาส กอบแก้ว นายด่านกูปรีได้แล้ว ก่อนที่จะเลี้ยงบอลเข้าไปหน้าประตูและค่อยๆ คลานลงกับพื้นก่อนที่ใช้ศรีษะไถลบอลเข้าไปตุงตาข่าย ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้ บีจี หนีห่างไปเป็น 2 - 0

ทำให้หลังจบเกมการแข่งขันมีหลายเว็บไซต์ที่มีแฟนบอลทั้งของ ศรีสะเกษ, บีจี และแฟนบอลไทยทั่วไป ได้ตั้งกระทู้ตามสื่อออนไลน์เพื่อถามถึงความเหมาะสมในจังหวะดังกล่าว โดยส่วนใหญ่แล้วลงความเห็นถึงความไม่เหมาะสมกับจังหวะที่ดาวเตะผิวสีรายนี้ทำ โดยมีความคิดเห็นหลากหลายอาทิเช่น



"ผมแฟน BG นะผมมองว่าไม่เหมาะสมครับ ผมเห็นตั้งแต่ก่อนยิงที่พี่บี้แกหยุดวิ่งแล้ว มันเหมือนไม่ให้เกียรติคู่แข่งเลยครับ"

"สปิริตอ่ะครับ ให้เกียรติคู่แข่งหน่อย แบบนี้มันเหมือนดูถูก"

"เป็นการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา เหมือนเป็นการดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ"

"นอกจาก กฎ กติกาแล้ว ต้องมีมารยาทครับ"
ฯลฯ

อย่างไรก็ตามทีมงานไทยลีกออนไลน์จะติดตามความเคลื่อนไหวของทางฝั่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยเช่นกัน โดยหากมีอะไรคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณความเห็นจากเว็บไซต์ : ไทยแลนด์สู้สู้
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook