ยิงดับ2ศพคาเก๋งคาดเหตุเคลียร์ปมรักสามเส้าไม่ลงตัว

ยิงดับ2ศพคาเก๋งคาดเหตุเคลียร์ปมรักสามเส้าไม่ลงตัว

ยิงดับ2ศพคาเก๋งคาดเหตุเคลียร์ปมรักสามเส้าไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายหญิงถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋งยาริส บริเวณหาดวังด้วน จ.ประจวบคีรีขันธ์ คาดสาเหตุปัญหารักสามเส้า

เกิดเหตุยิงกันตาย เบื้องต้น จุดเกิดเหตุพบศพชาย ไม่ทราบชื่อ และหญิงอายุประมาณ 30 ปี (ไม่ทราบชื่อ) ศพอยู่ภายใน TOYOTA YARIS ทะเบียน กจ 4144 ประจวบคีรีขันธ์ บริเวณริมหาดวังด้วน อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนทั้งคู่ โดยฝ่ายหญิง ถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอก และคาดว่าผู้ตายฝ่ายชาย น่าจะเป็นคนยิงฝ่ายหญิง จากนั้นก็ฆ่าตัวตายตาม เบื้องต้น คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องความรัก ขณะนี้ญาติผู้เสียชีวิตน่าจะทราบข่าวแล้ว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ต้องรอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง


ด้าน พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผย กรณีเหตุพบศพชายหญิง ถูกยิงเสียชีวิต ภายในรถโตโยต้า ยาริส ทะเบียน กจ 4144 ประจวบคีรีขันธ์ บริเวณริมหาดวังด้วน อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายประสบสุข วังประสิทธิ์ อายุ 35 ปี และ น.ส.ณวินดา นาคสมบูรณ์ อายุ 33 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนทั้งคู่ โดยฝ่ายหญิงถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอก และคาดว่าผู้ตายฝ่ายชาย น่าจะเป็นคนยิงฝ่ายหญิง จากนั้นจึงฆ่าตัวตายตาม ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากปมเรื่องชู้สาว

เบื้องต้น จากการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตให้การว่า นายประสบสุข มารับ น.ส.ณวินดา จากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ หลังจากนั้นก็มาทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว เวลาประมาณ 11.00 น. ในบริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสืบสวนสอบสวนเพื่อสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook