6+1 Smart Phone ตัวแรง Gadget เด็ดในงาน TME2015

6+1 Smart Phone ตัวแรง Gadget เด็ดในงาน TME2015

6+1 Smart Phone ตัวแรง Gadget เด็ดในงาน TME2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TME2015 รวม Smart Phone ตัวแรง Gadget เด็ด เกมใหม่ให้โหลดฟรี

      ปฎิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตประจำวันสำหรับคนเมืองไม่ว่าจะในกรุงเทพ ต่างจังหวัด ด้วยปัจจุบันความสามารถของโทรศัพท์มือถือพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด จากที่เคยมีไว้เพื่อใช้โทรฯ ติดต่อสื่อสาร เป็นเครื่องฟังเพลง พัฒนามาถึงการแชทด้วยตัวอักษร ต่อยอดมาเป็นกล้องถ่ายรูปขนาดกระทัดรัด และก้าวไปถึงขั้นที่โทรศัพท์มือถือกลายเป็นเครื่องเล่นเกมชั้นยอด


      ไม่แปลกใจเลยว่าในแต่ละปี ทำไมงาน Thailand Mobile Expo ถึงมียอดผู้เข้าชมงาน, ผู้ร่วมจัดแสดงงาน, รวมทั้งยอดจับจ่ายใช้สอยของผู้คนที่มาเดินเที่ยวงาน เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความต้องการสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เพื่อมาตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป จะโทร จะแชท จะฟังเพลง เล่นเกมหรือถ่ายรูป ซึ่งสอดคล้องกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่แข่งกันเปิดตัวต่อเนื่องทุกๆ ปีโดยเฉพาะในงานนี้

images_14125942502014106_32645

      Thailand Mobile Expo 2015 ช่วงวันที่ 7-10 พฤษภาคม เป็นครั้งที่ 2 ของปี รอบนี้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ มาเต็ม มาครบกว่า 80 รุ่น ที่จะเปิดขายพร้อมๆ กันครั้งแรกในงานตั้งแต่ราคาหลักพันยันถึงหลักหมื่นจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Samsung ที่ชูเรือธงหลักอย่าง Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge หรือจะเป็น LG ที่มี G Flex 2 สมาร์ทโฟนจอโค้ง ซึ่งชูจุดเด่นเรื่องการดีไซด์ ส่วนSony ก็มี Xperia E4 Dual รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปมาโชว์กันในงานนี้ รวมทั้ง Asus Zenfone 2 ที่หลายคนจับตาให้ความสนใจ และอีกหลายๆ แบรนด์

Galaxy S6

Galaxy-S6-2

Galaxy S6 Edge

Galaxy-S6-edge-2

LG G Flex 2

lg-g-flex-2-main

Acer Liquid Z520

Acer-Liquid-Z520-1

Zenfone 2 (5.5″)

Zenfone-2-5.5-inch (1)

นอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ยังมี Gadget สุดล้ำ ที่ทางผู้จัด Thailand Mobile Expo 2015 อยากให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ของนวัตกรรมใหม่ๆ และอัพเดทเทรนด์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Apple Watch นาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกจาก Apple ที่ใครหลายๆ คนรอคอยว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้จับจองกันเสียที หรือจะเป็น Nokia N1 แท็บเล็ตแอนดรอยด์ตัวแรกของ Nokia ที่ก่อนหน้านี้มีออกมาวางขายที่จีนได้ไม่นานก็หมดเกลี้ยง และอีกหลายๆ ชิ้นที่ Gadget Zone

Apple Watch

apple-watch-trio_0 (1)

Nokia N1

nokia_n1_perspectives_-_app

     ไม่เฉพาะสมาร์ทโฟนและ Gadget ใหม่เท่านั้น ในงานครั้งนี้ยังมีเกมให้โหลดฟรีทั้งบน iOS และ Android ที่ทางผู้พัฒนาและผู้ให้บริการชั้นนำ จากในไทยและต่างประเทศได้เตรียมมาจัดแสดงความอลังการงานสร้างในบรรยากาศของ 'งานเกมมือถือ' ให้ผู้ร่วมชมงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ได้สัมผัส

     พร้อมกับลองโหลดเกมเล่นฟรี และรับของแจกเป็นของพรีเมียมรวมทั้ง Item Code ที่รวมทั้งงานมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท และของรางวัล Lucky Draw เป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตรุ่นใดอย่าลืมแวะไปร่วมสนุกและโหลดเกมฟรีกันได้ที่ Mobile Game Zone บริเวณห้องบอลรูม

DSCF4805

ที่มา : thailandmobileexpo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook