พาเที่ยว : งาน Commart Comtech ส่งท้ายปี 2014 วันแรกมีอะไร?

พาเที่ยว : งาน Commart Comtech ส่งท้ายปี 2014 วันแรกมีอะไร?

พาเที่ยว : งาน Commart Comtech ส่งท้ายปี 2014 วันแรกมีอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาเที่ยว : งาน Commart ส่งท้ายปี 2014 วันแรกมีอะไร?

สวัสดีแฟน ๆ ชาว Sanook! Hitech ทุกท่านวันนี้ถือเป็นวันแรกของงาน Commart Comtech 2014 มหกรรมจำหน่ายสินค้าไอทีระดับประเทศ

ภายในงานท่านจะได้พบกับสินค้าในกลุ่ม Notebook, PC, SmartPhone, ComputerBrand, Hiend, Gaming Gear,Smart Gadgetsและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วย Promotion ลด แลก แจก แถม เอาใจคอเกมส์เมอร์ และขาช็อปไอทีอย่างถึงใจ พิเศษสุดกับสุดยอดแห่งนวัตกรรม Gaming มากมายที่รอให้ท่านไปสัมผัสในงานนี้

ส่วนตัวผมนะ รูัสึกว่าการจัดงานในครั้งนี้นั้นความรู้สึกประมาณว่ากำลังเดินพันทิพหรือเซียร์รังสิต เลยครับ

http://p4.isanook.com/hi/0/ud/278/1392649/dsc02638.jpg

สำหรับบรรยากาศภายในงานวันแรกนั้นค่อนข้างเงียบเหงา..มีคนมาเดินกันค่อนข้างบางตา ที่เห็นเดินผ่านไปมานั้นเป็นเหล่าพนักงานของแต่ละบูธเกือบทั้งหมด หรืออาจเป็นเพราะว่าวันนี้เป็นวันแรกของงาน และช่วงเวลาที่ผมไปเดินเก็บภาพนั้นเป็นเวลา 15.00-17.00 ซึ่งเป็นเวลาทำงานจึงทำให้มีคนไม่มากนัก

ในงาน Commart Comtech 2014 นั้นแบรนด์ดังคงพาเหรดกันมาครบเหมือนทุกครั้งไม่ว่าจะเป็น บูธ Lenovo, บูธ MSI บูธ Acer, บูธ ASUS, บูธ Toshiba, บูธ Dell และอื่นๆ อีกมากมาย ต่างก็พากันออกมาจัดโปรโมชันสินค้าเด็ดๆ มาให้ซื้อหาไล่ไปตั้งแต่ส่วนลดเงินสด ผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% หรือแม้แต่ของแถมต่างๆ มากมาย

http://p4.isanook.com/hi/0/ud/278/1392649/dsc02682.jpg

มาดูกันครับว่า คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริมต่างๆ โปรโมชั่นต่างและสินค้าอะไรที่มีความน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย!!

ของพวกนี้นั้นผมไม่แน่ใจว่าเครื่องสเปกเก่าแค่ไหนแต่ถ้าเทียบจากราคาตั้งไว้ให้เห็นนั้นก็ถือว่าลดหลายพันอยู่ครับ

และบูธที่ดูเหมือนจะได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น  บูธ J.I.B. (PLAZA ZONE) ที่ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง GAMING GEAR & PC ระดับแนวหน้าของวงการไอที ด้วยการยกกองทัพคาราวานสินค้าไอที ขนขบวนมาลดราคากันแบบถล่มทลาย Sale up to 90% พร้อมด้วย

พร้อมทั้งนำ “DESKTOP ROG” Desktop Gaming เครื่องเเรกของโลก มาจัดแสดงโชว์ในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่าหาดูได้จาก บูธ J.I.B. เท่านั้น

นอกจากนี้นั้น J.I.B. ยังจัดโซนจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำนำด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ASUS, Kingston’s, Sandisk, Racer, Steelseries, Cougar, Thermaltake, Neolution E-sport นำมาจัดโปรโมชั่น ที่ไม่ได้แตกต่างจากเจ้าของแบรนด์มาออกบูธเองครับ ลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 50 %

ทิ้งท้ายกันด้วยภาพของสาวๆ พริตตี้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันของงาน Commart Comtech 2014 ที่เด็ดดวงไม่แพ้ที่ไหน? เรื่องหน้าตาขอไม่พูดถึงแต่ที่บอกว่าเด็ด!!! นั้นคือทรวดทรง หน้าตา ไฟหน้า ของพวกเธอ


ความคึกคัก

หากวันหยุดนี้ใครยังไม่มีโปรแกรมว่าจะไปไหน ทางทีมงานขอแนะนำให้ไปเที่ยวเดินเล่นในงาน Commart Comtech Thailand 2014 ครับเดินรับแอร์เย็นๆ งานมีระหว่าง วันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2557 นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ เพราะถือว่างานนี้เป็นงานจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งใหญ่ส่งท้ายปีแล้ว

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง: รวมสาวพริตตี้ Commart Comtech มีดีที่ไฟหน้า

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ พาเที่ยว : งาน Commart Comtech ส่งท้ายปี 2014 วันแรกมีอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook