The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด

The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด

The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด


เรื่องราวใหม่นี้ติดตามกลุ่มคนห้าชีวิตที่ในค่ำคืนนั้นได้พบว่าพวกเขายอมทำถึงขนาดไหนเพื่อปกป้องตัวเอง และกันและกัน ในระหว่างที่พวกเขาสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากค่ำคืนที่เต็มไปด้วยการตัดสินใจที่เป็นไปไม่ได้

เราเริ่มต้นเรื่องราวของเราด้วยลีโอ (แฟรงค์ กริงโลจาก  Captain America: The Winter Soldier, Zero Dark Thirty) ชายรักสันโดษ นายสิบผู้สูญเสียลูกชายไปก่อนหน้าค่ำคืนนี้ เขาพกปืนและชุดเกราะด้วยความตั้งใจที่จะรอดชีวิตจวบจนรุ่งสางของเช้าวันใหม่ เขาเป็นชายผู้มีเป้าหมายในใจ...ด้วยภารกิจที่จะล้างแค้นคนที่ทำให้เขาต้องพบเจอกับความสูญเสียนั้น

อีวา (คาร์เมน อีโจโก จาก Away We Go และ Selma) เป็นแม่ลูกติด ที่พยายามจะหาเลี้ยงชีพ และใช้ชีวิตอยู่ในย่านอาชญากรรมของเมือง เธออาศัยอยู่กับคาลี (โซอี้ โซลจาก Prisoners และซีรีส์ Reed Between the Lines) ลูกสาววันทีนเอจ และไม่มีเงินมากพอที่จะจัดหาระบบรักษาความปลอดภัยแบบพวกเศรษฐีมีเงินได้ เมื่อพวกเธอถูกจู่โจมในบ้านที่พวกเธอพยายามจะซ่อนตัว และกำลังจะถูกกลุ่มคนในหน้ากากจับตัวไป อีวาและคาลีก็ได้รับช่วยเหลือจากชายแปลกหน้าที่ชื่อลีโอ ทำให้พวกเธอรอดพ้นจากความตาย

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ต้องการจะเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่จะทำให้ไขว้เขวจากแผนการล้างแค้นคนที่ทำร้ายครอบครัวเขา ในตอนที่ลีโอพบเห็นพวกเธอถูกลักพาตัว เขาก็ลั่นกระสุนเพื่อปกป้องอีวาและคาลีในทันใด ในขณะเดียวกัน คู่สามีภรรยาที่กำลังจะแยยกทางกัน เชน (แซ็ค กิลฟอร์ดจาก Devil’s Due, ซีรีส์ Friday Night Lights) และลิซ (คีล ซานเชซ จาก A Perfect Getaway, ซีรีส์ The Glades) ก็ตกเป็นเหยื่อของการถูกปล้นรถในตอนที่พิธีชำระล้างเริ่มต้นขึ้น พวกเขาหาที่หลบซ่อนตัวในรถหุ้มเกราะของลีโอ และได้ร่วมมือกับคนแปลกหน้าเหล่านี้ในการปกป้องตัวเองจากผู้ที่ต้องการจะใช้สิทธิในการก่อความวุ่นวายของพวกเขา

ในตอนที่คนกลุ่มนี้ตั้งคำถามกับทุกสิ่งที่ผู้นำเคยบอกกับพวกเขา พวกเขาจะถูกไล่ล่าท่ามกลางเมืองใหญ่ ในสถานการณ์ที่ถ้าพวกเขาไม่ฆ่าก็จะเป็นฝ่ายที่ถูกฆ่า ซึ่งทำให้เส้นแบ่งระหว่างการแก้แค้นที่ได้รับการสนับสนุนและความยุติธรรมเลือนลางไป

 

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 25 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด

 

 


หนัง : คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด (The Purge: Anarchy)
ประเภทหนัง : Horror, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : เจมส์ เดอโมนาโก
วันที่เข้าฉาย : 25 กันยายน 2557
นักแสดงนำ : แฟรงค์กริลโล(Frank Grillo), ไมเคิล เคนเนธวิลเลียมส์ (Michael K. Williams), แซคกิลฟอร์ด (Zach Gilford), คาร์เมน อีโจโก( Carmen Ejogo), คีล ซานเชส (Kiele Sanchez)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook