ปิ่น เผยจ่อส่งลูกชาย 2 คนเรียนต่างประเทศ

ปิ่น เผยจ่อส่งลูกชาย 2 คนเรียนต่างประเทศ

ปิ่น เผยจ่อส่งลูกชาย 2 คนเรียนต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปิ่น' เก็จมณี เผยจ่อส่งลูกชาย 2 คนเรียนต่างประเทศ ยังไม่คิดให้เข้าวงการ ฟุ้งกลับมารับงานได้เต็มที่ แจงบ้านต้นปีเสร็จ ปัดงบประมาณไม่ถึงร้อยล้าน

หุ่นแซบ หญิงเก่ง สำหรับคุณแม่ลูกสาม "ปิ่น-เก็จมณี" ที่ได้ควงลูกชายคนเล็กอย่างน้อง "เจ้าสมุทร" มาร่วมพูดคุยในผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรเข็มจ้น "เปา วินวอช ลิควิด" และได้พูดคุยถึงลูกชายทั้ง 2 ที่ตอนนี้กำลังฮอต ว่า

"ตอนนี้ยังไม่มีผลงานมากมาย เพราะแพลนกันไว้ว่า เดือน ก.ย. จะไปต่างประเทศกันทั้ง 2 คน ที่อังกฤษ ช่วงกลับมาอาจจะแอบทำซิงเกิ้ลให้น้องๆ กัน" ไปนานไหม "น่าจะ 4-5 ปี จนจบเลยค่ะ แต่ว่าจะกลับมาทุกช่วงปิดเทอม" ปล่อยไปทั้งคู่เลยไหม "อยู่เป็นประจำค่ะ และจะมีคนดูแลเป็นประจำด้วยค่ะ" ช่วงนี้เป็นช่วงเตรียมตัวไหม "ใช่ค่ะ เป็นช่วงทำใจของเด็กๆ" ก่อนที่น้องๆ ไปมีงานติดต่อมาบ้างไหม "มีบ้าง แต่ว่าเด็กๆ ยังไม่พร้อม ต้องเตรียมตัวเขารู้สึกว่ายังไม่ใช่ เขายังขอเรียนก่อน" น้องมีแววทางการบันเทิงไหม "มีค่ะ แต่ว่าน้องๆ จะถนัดไปทาง ดนตรี ร้องเพลง และกีฬาต่างๆ" ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง "โอ้ย แอบเศร้าจะร้องไห้อยู่แล้ว เราอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม เราเลี้ยงกันแบบเป็นคอกเลย และอยู่ๆ ก็จะหายไป 2 คน เหงาเหมือนกัน คนเล็กคงจะเหงา เพราะเขาจะเล่นด้วยกันตลอด" ทำไมถึงส่งลูกชาย 2 คนไปเรียนเมืองนอก "คิดว่า ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องช่วยเหลือตัวเอง เปิดใจไปเจออะไรที่กว้างๆ เรื่องภาษาด้วย โตมาจะได้เอาสิ่งแปลๆ ใหม่ๆ มาพัฒนาประเทศเราด้วย" งอแงบ้างไหม "นิดนึง แต่ว่าคนกลางอยากไปแล้ว แต่คนโตทำใจนิดนึง เอาเวลาอยู่กับพี่กับน้องแบบนี้ค่ะ" จะบินไปส่งทั้งครอบครัวไหม "เจ-เจตริน คงทำงาน แต่ปิ่นไปส่งแน่นอนค่ะ" พี่เจมีการเป็นหวงอะไรบ้างไหม "มีน่ะ วันก่อนได้เปิดประตูเข้าไปในห้องเห็นนั่งอยู่ ปิ่นก็ถามว่าเป็นอะไร เขาก็บอกทำใจลูกจะไปเมืองนอกแล้ว จริงๆ เขาเป็นหวงลูกชายทั้ง 3 เลยน่ะ" ค่าเทอมแพงไหม "น่าจะแพงกว่าปกติ เพราะว่าถ้ากินอยู่ ครองชีพ ของเขาแพงกว่าของเรา และเราเลือกโรงเรียน สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก"มีฝากฝังบ้างไหม "ฝากฝัง ก็บอกเขาว่ามีหน้าที่ไปเรียน ตักตวงทุกอย่าง ประสบการณ์ชีวิต ทั้งความรู้ ว่า อย่าเกรียน ห้ามทำอะไรที่ผิดกฎโรงเรียน ถ้าเขาส่งกลับมาจะไม่มีส่งกลับไปน่ะ และจะส่งให้เรียนโรงเรียนระเบียบหนักมากเลยน่ะ" หลังจากนี้จะรับงานเต็มเลยไหม "ใช่ค่ะ เราเป็นคนไม่อยู่กับที่อยู่แล้ว ยังไงเรายังสนุกกับการทำงาน สนุกกับการหาเงินอยู่ ส่วนการเลี้ยงลูก เราโลกสวยอ่า ยังไงเราก็ยัง Happy ทุกอย่างเป็นการทรงนำของพระเจ้าด้วย" ละครตอนนี้ "ตอนนี้ก็มีหนึ่งเรื่อง ตอนนี้กำลังเปิดกล้อง และพิธีกรก็รับงานเต็มที่ เดี๋ยวลูกก็ไม่อยู่แล้ว เราก็เหงา เลยต้องหาอะไรทำ" ปิ่นเรื่องบ้านตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "บ้านเราจะมี 5 หลัง อยู่ในบ้าน ตอนนี้ขึ้นมา 3 หลัง เหลืออีก 2 และสระว่ายน้ำ คิดว่าหน้าจะสิ้นปีนี้ต้นปีหน้า น่าจะได้เห็นภาพสวยๆ ให้ดูกัน" งบบานปลายไหม "ไม่บานมากค่ะ เพราะว่าโปรเจกต์ที่แล้วบานมาก มีประสบการณ์มาแล้วไงค่ะ ที่นี่เราจะประชุมกันตลอดว่า ตรงนี้บานไหม อีกอย่างเราอีกเราใช่บริษัทของคุณน้า ซึ่งไว้ใจได้" บ้านหลังนี้เฉียดร้อยล้านไหม "ว้าย ไม่ถึงค่ะ เราแบบพอเพียง เราเอาตามที่เราชอบ และอยู่กันแบบอบอุ่น มีทุกอย่างอยู่ในบ้าน ห้องแบบที่หนุ่มๆ ทุกคนอยู่ได้" สร้างเสร็จเมื่อไร "ต้นปีหน้า งบประมาณไม่ถึง 50 ล้านค่ะ ไม่เกินกว่านี้แน่นอนค่ะ'


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook