รีทัชแล้วไง! ปู ไปรยา มั่นใจถึงรีทัชแต่หุ่นยังเป๊ะเวอร์

รีทัชแล้วไง! ปู ไปรยา มั่นใจถึงรีทัชแต่หุ่นยังเป๊ะเวอร์

รีทัชแล้วไง! ปู ไปรยา มั่นใจถึงรีทัชแต่หุ่นยังเป๊ะเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกกระแสจากโลกโซเชียลจับผิดเข้าเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" เพราะหลังจากที่เธอได้ขึ้นปกนิตยสารถ่ายเซ็กซี่ฉบับล่าสุด ก็ถูกตาดีสังเกตเห็นถึงภาพการเปลี่ยนแปลงของต้นฉบับจริง กับภาพที่ถูกรีทัชออกมาจนหุ่นดูเป๊ะขึ้นกว่าเดิมมาก

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ do-me ปู ไปรยา จึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ภาพก่อนรีทัชที่เห็นนั้นเป็นเพียงแค่กระดูกตรงสะโพก และภาพไม่ได้รีทัชเกินจริง พร้อมบอกหากใครไม่เชื่อท้าให้มาเจอตัวจริงได้

กับทริปวันเกิดที่ผ่านมา?
"ไปญี่ปุ่นค่ะ จริงๆ ตอนแรกต้องไปถ่ายละคร แต่วินาทีสุดท้ายเขาเลื่อน แล้วมีตั๋วอยู่ก็เลยไป ก็ไปแค่ศุกร์เสาร์อาทิตย์ค่ะ ตอนไปถึงก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มารู้ทีหลังว่าเพื่อนๆ ที่อังกฤษกับพี่โน้ตแพลนไว้แล้ว ว่าจะไปเจอปูที่นั่น เพื่อนน่ารักมาก เซอร์ไพรส์มาก มากัน 6คนค่ะ"

มีของขวัญอะไรพิเศษไหม?
"ไม่มี แค่ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ถือว่าพิเศษแล้วค่ะ"

ปีนี้เราอยากได้ของขวัญอะไร?
"ไม่อยากได้ค่ะ จริงๆ ทุกปีเขาก็ทำให้ปูมีความสุขแล้ว"

มีโอกาสสวีทกัน2คนไหม?
"ก็มีวันแรกค่ะ หลังจากนั้นก็อยู่กับเพื่อนตลอด"

ช้อปปิ้งหมดไปเยอะหรือเปล่า?
"ไม่เยอะค่ะ เดินเล่นกันมากกว่า พี่โน้ตเองก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ ปูว่าทุกปีการที่เรามีเวลาให้กันมันสำคัญกว่า แล้วพี่เขาเวลาเห็นอะไรแล้วเขานึกถึงปูเขาก็จะซื้อมาให้ แต่ปูก็ไม่เคยขออะไรชิ้นใหญ่ๆ"

กับอีกข่าว เรื่องรูปที่เอามาเปรียบเทียบกัน?
"จริงๆ เป็นรูปที่ปูลงไอจีเอง ปูก็เลยงงว่านี้ฉันคิดว่าสวยแล้วนะ (หัวเราะ) ปูไม่ซีเรียสคะ จริงๆ แล้วมันเป็นกระดูกที่เอว ถามว่าซีเรียสไหมก็ไม่ ปูถือว่าเล่มนี้ขายดีมาก ประสบความสำเร็จแล้ว เราก็พึงพอใจมากแล้ว และคนพูดถึงมันก็ดีกว่าคนไม่พูดถึง"

นอยด์ไหม?
"ไม่นอยด์ค่ะ คนในเนตมาช่วยกันเขียนเยอะมาก ให้กำลังใจเยอะมาก เรื่องนี้เฉยๆมาก หนังสือเขาขายหมดแผงแค่นี้ปูก็ปลื้มแล้วค่ะ"

แต่กระแสมันแรงขนาดว่าเราสวยด้วยการรีทัช?
"โอ๊ย ท้าให้มาเจอในห้างเลยค่ะ ตอนนี้ปูก็ยังออกกำลังอย่างหนัก อย่างเมื่อเช้า6โมงเช้าปูก็ไป อย่างที่บอกค่ะมันคือไลฟ์สไตล์ของปู และปูก็ไม่ได้ทำเพื่อปกเล่มหนึ่ง ปูทำทุกวันทั้งปีมันคือองค์ประกอบสำคัญในชีวิตของปูอย่างหนึ่ง และปูให้ความสำคัญกับมันมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รีทัชแล้วไง! ปู ไปรยา มั่นใจถึงรีทัชแต่หุ่นยังเป๊ะเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook