“แจ๊ส ชวนชื่น” แจงโพสต์ดราม่า IG ไม่ได้ว่าคนในวงการ ขอโทษทำให้มองไม่ดี

“แจ๊ส ชวนชื่น” แจงโพสต์ดราม่า IG ไม่ได้ว่าคนในวงการ ขอโทษทำให้มองไม่ดี

“แจ๊ส ชวนชื่น” แจงโพสต์ดราม่า IG ไม่ได้ว่าคนในวงการ ขอโทษทำให้มองไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตาพอสมควรที่ก่อนหน้านี้ "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "ผดุง ทรงแสง" โพสต์ด่าแหลกถึงใครบางคนบนอินสตาแกรม @jazzpadung ที่เอาเจ้าตัวไปพูดลับหลังว่าทิ้งพ่อทิ้งแม่ ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าหนุ่ม "แจ๊ส" นั้นหมายถึงใคร ใช่คนในวงการหรือเปล่า พอมีโอกาสได้เจอ "แจ๊ส" ในพิธีเปิดตัว มาสเตอร์พีซ คลินิก ณ ห้อง Executive Junction Room โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"คือที่ผมว่าเนี่ย ผมไม่ได้ว่าผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเลย ผมว่าคนแถวบ้าน คนที่ผมรู้จัก คนที่ผมไหว้ตั้งแต่เด็กๆ ที่ผมลงบนอินสตาแกรม ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะได้อ่านหรือเปล่า เพราะเขาไม่ได้เล่น ผมแค่อยากระบาย อีกอย่างพื้นที่ตรงนั้น มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของผม ที่ผมสามารถระบายได้เหมือนเฟซบุ๊ค ผมก็แค่คิดแบบคนทั่วไปเพราะผมก็ไม่ใช่ดาราดัง ที่โพสต์อะไรแล้วจะส่งผลกระทบมากมาย อยากทำอะไรก็ทำ"

"แต่พอมีเรื่องตรงนี้มาผมก็ขอโทษด้วยสำหรับคนที่มองว่าผมว่าผู้ใหญ่ คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องชาวบ้านธรรมดาที่ผู้ใหญ่มานินทาเด็ก ซึ่งผมค่อนข้างโกรธ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรให้เขา เอาเป็นว่าผมไม่ได้ว่าผู้ใหญ่ ไม่ได้ว่าตลกรุ่นใหญ่ ไม่ได้เป็นดาราในวงการบันเทิงทั้งสิ้น"

"ที่ผมโดนมันมีเยอะกว่าที่เขียนในอินสตาแกรมอีก หาว่าผมทิ้งพ่อแม่บ้างอะไรบ้าง เรื่องภรรยาผมอีก ถ้าผมทำจริงๆ ผมจะไม่โกรธเลย ผมลูกผู้ชายพอ กล้าทำก็กล้ารับ แต่นี่มันไม่ใช่ คือเราไม่ได้ทำอะไรให้เขาเลยนะ ผมถึงได้โมโห แล้วที่โพสต์บนอินสตาแกรม ผมก็แค่อยากระบายเท่านั้นเอง"

"ผมรู้ว่าคนที่ว่าผมแบบนี้เป็นใครเขาไม่ใช่คนในวงการแต่ผมไม่คุยกับเขาหรอกผู้ใหญ่พันธุ์นี้ ถ้าจะคุยกับผมก็ไม่คุยไม่เคลียร์ครับ เคลียร์ไปก็เท่านั้น ตอนนี้ผมก็ว่าเขารู้เรื่องแล้วแหละเพียงแต่เรายังไม่ได้เจอกัน"

"ผู้ใหญ่ในวงการก็ไม่ได้ตักเตือนอะไรครับ เขาแค่โทรมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นผมก็อธิบายให้เขาฟัง พอเขาโทรถามบ่อยๆ ผมก็เลยตัดสินใจลบออกไป เอาเป็นว่าผมขอโทษด้วยแล้วกัน สำหรับคนที่มองผมไม่ดี (ถือเป็นบทเรียนไหม?) หลังจากนี้เวลาโพสต์อะไรอาจจะต้องคิดมากกว่านี้หน่อย คือเราไม่ได้คิดว่าเราเป็นคนมีชื่อเสียงไง เราคิดแค่ว่าเราทำงานหาเงินคงไม่มีใครสนใจเรามากมายหรอก"

"ถามว่าผลกระทบที่ตามมาหลังจากโพสต์หนักไหมตัวผมก็เฉยๆ นะ ผมกลัวอย่างเดียวคือคนไม่เข้าใจเขาจะคิดว่าผมเป็นเด็กก้าวร้าวหรือเปล่า แต่อย่างที่บอกแหละใครไม่เจอแบบผมไม่รู้หรอกว่ารู้สึกยังไง แล้วตอนที่โพสต์ก็อยู่คนเดียวด้วยนะ ผมไม่รู้จะระบายที่ไหนผมก็ระบายในนั้นแหละ แต่หลังจากนี้จะคิดก่อนโพสต์ครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แจ๊ส ชวนชื่น” แจงโพสต์ดราม่า IG ไม่ได้ว่าคนในวงการ ขอโทษทำให้มองไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook