ณเดชน์รับญาญ่าคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟนไร้ละครคู่

ณเดชน์รับญาญ่าคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟนไร้ละครคู่

ณเดชน์รับญาญ่าคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟนไร้ละครคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์' ควง 'ญาญ่า' เผย ร่วมยินดีฝ่ายชายรับปริญญาที่บ้านพร้อมครอบครัว ปัดหวานแข่งคู่หมากคิม ลั่นไม่ปิดกั้นสถานะ ญาญ่าบอกณเดชน์เป็นกัลยาณมิตรที่ดี ส่วนณเดชน์บอกญาญ่าเป็นคนพิเศษ โต้ปากแข็ง

เรียกได้ว่าช่วงนี้ขยันอัพรูปโชว์หวานถี่กันเหลือเกิน สำหรับคู่จิ้น NY พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มณเดชน์ได้ควงสาวญาญ่าดินเนอร์สองต่อสองท่ามกลางลูกโปร่ง ล่าสุดงานรับปริญญาของฝ่ายชาย สาวญาญ่าพาครอบครัวไปแสดงความยินดีถึงที่บ้าน เห็นหวานกันแบบนี้ก็คงนี้ไม่พ้นกระแสเม้าท์มอยของหลายๆ คนว่าทั้งสองขยันอัพรูปโชว์หวานบ่อยๆ เพราะกลัวน้อยหน้าคู่ของหนุ่ม "หมาก ปริญ" กับ "คิมเบอร์ลี" เหลือเปล่า ส่วนหนุ่มณเดชน์ก็ได้เอ่ยปากออกมาว่าน้องญาญ่าเป็นผู้หญิงพิเศษคนนึงของตน ยิ่งทำให้แฟนๆ ฟินกันเข้าไปอีก

"งานรับปริญญาณเดชน์ พลาดไม่ได้อยู่แล้วค่ะ รับปริญญาแค่ครั้งเดียวในชีวิต ไม่ได้ไปที่มหาวิทยาลัยค่ะ คนเยอะด้วย น่าจะสะดวกมาที่บ้านมากกว่าพาครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีด้วย คุณพ่อเป็นคนชอบยินดีเรื่องการเรียนค่ะ เพื่อนคนไหนใครก็ตามที่ญาญ่ารู้จัก คุณพ่อไปหมดเลยค่ะ" "ปกตินะครับ ไม่ได้ถูกจับตามองอะไร เราสนิทกันอยู่แล้ว เป็นธรรมดาที่พ่อแม่จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วย และที่บ้านก็มีคนอื่นมาเยอะ ไม่ใช่แค่น้องหรอก กระแส NY เป็นแบบนี้มาอยู่เรื่อยๆ แล้วนะครับ ไม่ได้อัพรูปคู่ถี่เกินนะครับ" "ด้วยโอกาสหรือเปล่าคะ เพราะรับปริญญาก็แค่ครั้งเดียว เลยอาจเห็นรูปเยอะหน่อย วันวาเลนไทน์ก็เรื่อยๆ ตามสไตล์อยู่แล้วค่ะ ว่างเมื่อไหร่ก็เจอกัน อาหารอร่อยดีค่ะ" "ลูกโป่งลอยมาเองครับ" "ก็น่ารักดีค่ะ (ยิ้ม)" "ไม่มีอะไรครับ อย่างที่บอกก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไร ทานข้าวก็ทานข้าวปกติอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ทุกคนคงเห็น แต่ว่ามันดันตรงกับวันนั้นพอดี เลยเป็นสิ่งที่ทุกคนคิด กระแสเปรียบเทียบกับหมากคิมไม่มีนะ เพื่อนกันอยู่แล้ว เล่นละครมาด้วยกัน เจออะไรมาด้วยกันเยอะ ทั้งข่าวดี ข่าวไม่ดี แต่จริงๆ มีอะไรให้แก้ ให้พูดได้เสมอ เป็นธรรมดาที่ชินไปแล้ว ฝั่งนู้นเรียกกันเป็นคนพิเศษแล้วเราล่ะ น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่พิเศษที่สุดครับ (ยิ้ม) ไม่ได้มาจิ้นอะไรให้ดูกันหรอกครับ เราเป็นในสิ่งที่เราเป็นและสบายใจ ทำให้ดีที่สุด ไม่ได้เดือดร้อนใครเลย ไม่โชว์หวานหรอกครับ ไม่ได้ตั้งใจหวานอะไรอยู่แล้ว สไตล์ญาญ่ากับพี่ณเดชน์ก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยังไม่ถึงขั้นคนในครอบครัว จริงๆ แล้ว เราอยู่ด้วยกัน หรือว่าคุยกัน เราก็ให้กำลังใจกันตลอด ถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เหนื่อยหรือเปล่า อะไรแบบนี้" "พี่ณเดชน์ก็เป็นกัลยาณมิตรที่ดีมากๆ" "คนพิเศษในที่นี้มีหลายความหมาย แล้วแต่คนจะใช้ความหมายอะไรแค่นั้นเอง ทุกคนเป็นคนพิเศษได้หมด เพื่อนก็เป็นคนพิเศษได้ครับ" "หนูร่วมงานกับคนน้อยค่ะ เพราะฉะนั้นทุกคนที่หนูร่วมงานด้วย เป็นคนพิเศษของหนูทุกคน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook