หวาย โหมงานหนักไอเป็นเลือด

หวาย โหมงานหนักไอเป็นเลือด

หวาย โหมงานหนักไอเป็นเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหมงานหนัก “หวาย กามิกาเซ่” ไอเป็นเลือด หวั่นจบอาชีพศิลปิน

ทำเอาแฟน ๆ ใจหาย เมื่อรู้ข่าวว่า ‘หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์’ ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน ซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง ‘รักยังมีต่อ (Love must go on)’ ในอัลบั้ม ‘หวาย วี (Waii V) ไอออกมาเป็นเลือด ในวันที่ไปถ่ายรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทางช่อง 8 งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับจิตตกผวา เพราะกลัวจะเป็นโรคร้าย และจบอาชีพศิลปินที่ตัวเองรัก

“หวาย” กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ไม่สบายอยู่แล้วเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ มีอาการระคายเคือง ร้อนวูบวาบ มีเสมหะ เสียงหาย เจ็บคอ แอดมิดนอนโรงพยาบาลไป 1 คืน พออาการดีขึ้นก็ออกมาทำงานต่อ และในวันที่ไปถ่ายรายการก็ต้องรีดเค้นความสามารถด้านการใช้เสียงออกมาเยอะ ก็ไอออกมามีเสมหะปนกับเลือดเยอะมาก วินาทีนั้นตกใจมาก ตอนนั้นก็คิดว่าคงจะเป็นผลจากแผลในคอที่ยังไม่หายดี และที่กลัวมากกว่า คือเป็นโรคร้ายแรงอย่างอื่นแทรกซ้อนหรือเปล่ารีบโทรหาคุณแม่ เดินทางไปที่โรงพยาบาลแพทย์จึงสั่งงดใช้เสียงด่วน เพราะถ้ายังฝืนต่อไปอาจส่งผลให้ไม่สามารถกลับมาร้องเพลงได้อีกตลอดชีวิต

"สำหรับ "หวาย" คิดว่าอาการ เส้นเสียงอับเสบเป็นฝันร้ายสำหรับคนที่เป็นนักร้อง ตอนนี้มีบทเรียนแล้ว ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลงที่เป็นห่วง ทั้งทวิตเตอร์ ทั้งไอจีให้กำลังใจหลังจากรู้ข่าวนี้สัญญาค่ะ ว่าจะรีบรักษาตัว และรีบกลับมาส่งความสุขให้แฟน ๆ และจะตั้งใจทำงานสุดความสามารถ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook