ขนมจีนเส้นเสียงอักเสบดีขึ้นไร้แพลนสวีตไฮโซเคน

ขนมจีนเส้นเสียงอักเสบดีขึ้นไร้แพลนสวีตไฮโซเคน

ขนมจีนเส้นเสียงอักเสบดีขึ้นไร้แพลนสวีตไฮโซเคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ขนมจีน กุลมาศ' เผย ปีนี้มีผลงานเพลงใหม่ แจงก่อนหน้านี้เบรกงานเพลงเพระเส้นเสียงบวม ตอนนี้หายดีแล้ว ไร้แพลนเที่ยววาเลนไทม์กับหวานใจ

นักร้องสาวเสียงใส "ขนมจีน กุลมาศ" หลังจากที่พักงานเพลงไปนานเนื่องจากเส้นเสียงบวม ล่าสุดสาวขนมจีนออกมาบอกว่าตอนนี้หายดี 100% แล้ว พร้อมเผยว่าปีนี้มีซิงเกิลและอัลบั้มใหม่แน่นอน ส่วนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ยังไม่มีแพลนเที่ยวไหน เรื่องของขวัญขออุบไว้ก่อนยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้กัน เมื่อเจอสาวขนมจีนในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "เศียรสยอง" เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า

"งานเพลงปีนี้จะมีอัลบั้มใหม่และซิงเกิลใหม่ออกมาแน่นอน ซึ่งเป็นอะไรที่เราตั้งใจทำและคิดว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการทำเพลงของขนมจีน ลุยงานทั้งเพลงและการแสดงมันเป็นสิ่งที่ขนมจีนรัก ถ้าเกิดมีผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ยินดีทำอย่างเต็มที่ เคยที่จะหยุดงานเพลงมั๊ย คือก่อนหน้านี้ปีสองปีที่แล้วขนมจีนมีปัญหาเรื่องเส้นเสียงบวมร้องเพลงแล้วเสียงอ่อนแรงเราไม่สามารถบังคับได้มันจะเพี้ยนไปเอง ตลอดที่เคยร้องเพลงมาไม่เคยร้องเพลงเพี้ยนมาก่อนในชีวิต ช่วงนั้นเราก็รักษาจนปัจจุบันก็หาย 100% แล้ว สามารถใช้ได้ปกติ ร้องเพลงยาก ๆ ที่เราเคยร้องได้หมดเลย การร้องเพลงเป็นสิ่งที่เรารักจริง ๆ ไม่สามารถทิ้งมันไปได้ วันวาเลนไทน์ปีนี้อาจจะไม่ไปไหนไกลมาก คงจะอยู่ที่กรุงเทพแหละค่ะ วันนั้นก็คงทำงาน หลังจากเลิกงานค่อยมาทานข้าวอะไรปกติ ของเซอร์ไพร์สก็มีบ้างค่ะ ดู ๆ อะไรไว้ให้หลายอย่างแต่ยังไม่ตัดสินใจจะให้อะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook