วิทิตแลตแจงคดีอนาจารนศ.ทนายจัดการ-ไม่กระทบหนัง

วิทิตแลตแจงคดีอนาจารนศ.ทนายจัดการ-ไม่กระทบหนัง

วิทิตแลตแจงคดีอนาจารนศ.ทนายจัดการ-ไม่กระทบหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอ วิทิต' แจงข่าวฉาวเงียบแล้ว เผย เรื่องคดีปล่อยทางทนายจัดการ บอกตนไม่ทราบเรื่อง ยังไม่มีการไกล่เกลี่ยเรื่องคดี โวยังมีงานเรื่อยๆ ไม่หวั่นเรื่องคดีมีผลกระทบกับหนัง ฟุ้งครอบครัวให้กำลังใจดี

หลังจากกระแสข่าวจะเงียบๆ ไป สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เอ วิทิต" ที่ถูกนักศึกษาสาว 5 คน เข้าแจ้งจับ เนื่องจากถูกลวงไปเทสต์หน้ากล้อง ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนพยายามกระทำอนาจาร แต่นักศึกษาสามารถหนีออกมาได้ ล่าสุด หนุ่มเอ ออกมาเผยว่า ไม่อยากพูดอะไรมากกลัวจะเสียรูปคดี เมื่อเจอ หนุ่มเอ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เศียรสยอง เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

"ปัญหาส่วนตัวของผม ก็เท่าที่ทราบๆ กันอยู่ว่าก็เงียบกันไปแล้ว แต่ถ้าว่ากันในเรื่องของคดีความ ถ้าอยู่ในขั้นตอนของสื่อ ถ้าเราไปออกข่าวอาจจะทำให้เสียรูปคดี หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าถามโดยรวมก็เท่าที่รู้ตามกระแสคงจะไม่อะไรมากมาย ตอนนี้ให้ทางทนายจัดการครับ เพราะบางทีเราไปคุยเอง เดี๋ยวก็จะหาว่าใช้อิทธิพล หรือไปใช้อะไร ซึ่งเราให้เป็นไปตามกระบวนการดีกว่า มันจะชัดเจนกว่าครับ ซึ่งจริงๆ แล้ว ตอนนี้พี่ก็สบายใจแล้วนะ อย่างงานหรือการถ่ายผลกระทบก็ไม่มีอะไรครับ คดีตอนนี้ถึงขั้นไหน มันยังไม่ได้สั่งฟ้องหรืออะไรครับ อยู่ในขั้นตอนที่ว่าจะเป็นคดีได้ไหม หรือจะยังไง ตอนนี้ลงแค่บันทึกประจำวันครับ แต่เท่าที่ทราบทั้งหมดคือ ได้บอกไปแล้วว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไร แต่ถ้าได้ความคืบหน้ามากกว่านี้เดี๋ยวจะรีบมาบอกครับ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นตามกระบวนการก่อน

เรื่องนี้ไม่มีปัญหากับคนรอบข้างครับ อย่างครอบครัว ภรรยาผมก็ช่วยเต็มที่ เขาก็บอกให้เราพูดตามจริงว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความจริงก็คือความจริงครับ ตอนนี้ไม่ทราบเลยครับขั้นตอนถึงไหน แต่ถ้าเกิดมีความคืบหน้าอย่างที่บอกครับ เดี๋ยวจะส่งข่าวให้เป็นระยะๆ บางที ถ้าเราอาจจะขึ้นไปถึงชั้นศาล มันจะมีการไกล่เกลี่ยกันอยู่แล้ว ว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้ ทั้งนั้น ก็ต้องอยู่กับทางนั้นด้วยว่าจะเอาอย่างไร ออกมาในรูปแบบไหน งานลดลงมั๊ย พี่รู้สึกว่าจะเพิ่มขึ้นนะ ครับก็โอเค เดี๋ยวก็จะมีโปรเจกต์ใหม่ๆ ให้ติดตามออกมาเรื่อยๆ พี่ว่ามันต้องแยกแยะให้ออกนะ บางทีอันนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องหนังก็คือเรื่องหนัง เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวนะครับ มันก็อยู่ในกระบวนการของมันอยู่แล้ว

ใครผิดใครถูกก็ว่าไปตามจริงครับ ใช้ชีวิตปกติเลย ไม่มีอะไร ถ้าใครรู้จัก ก็รู้ว่าพี่จะใช้ชีวิตปกติเลย ส่วนหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้สะดุด ในส่วนตัวผมเองนะ ทำให้คนรู้จักหนังเรื่องนี้ขึ้นมาเพิ่มนิดหนึ่ง แต่ถ้าถามว่าเป็นการโปรโมทไหม ไม่ใช่นะ เพราะการโปรโมทแบบนี้ไม่ดีนะ ถ้าเกิดมีเรื่องมีราวอะไรขึ้นมา เอาเรื่องดีๆ มาโปรโมทดีกว่า เรื่องนี้มันจะจบแค่นี้หรือไม่แค่นี้ พี่ไม่สามารถมาคาดเดาได้ครับ พี่ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมดีที่สุด ถ้าเกิดพี่มาคาดคะเนอะไรเอง มันก็ไม่ดี อาจจะเป็นผลเสียกับฝ่ายตรงข้ามด้วย แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ก็ฝากไว้กับทางกระบวนการยุติธรรม ให้ดำเนินเรื่องต่อไป พี่มั่นใจตั้งแต่แรก ถ้าใครได้ติดตามพี่ตั้งแต่แรกเลยนะ ที่แถลงข่าวครั้งแรก พี่ก็พูดแบบนี้ตลอด ว่ามันคืออะไร รู้สึกอย่างไร มันก็ต้องรู้สึกบ้างแหละที่มาเจอเรื่องราวแบบนี้ มันก็ไม่ดีครับ อยู่ที่กำลังใจคนรอบข้าง ที่สำคัญที่สุด คือ ครอบครัว ครอบครัวสำคัญมากครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook