10 ฉายาดารา ปี 2557 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง

10 ฉายาดารา ปี 2557 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง

10 ฉายาดารา ปี 2557 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักข่าวบันเทิง 30 สำนักข่าว ทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และเว็บไซต์ ประชุมหารือค้นหา "ฉายาดารา" ประจำปี 2557 ซึ่งในปีนี้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในวงการบันเทิงมากมาย ส่งผลให้มีการนำเสนอฉายาดารามากเป็นประวัติการณ์ ดาราติดโผ 71 คน รวมทั้งสิ้น 327 ฉายา ต้องใช้เวลาประชุมลงมติกว่า 2 ชั่วโมง และในที่สุดก็ได้ 10 ฉายาดารา ประจำปี 2557 ที่รับประกันความแซ่บ..!

หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้รับฉายา "ป๋าหมากกระชากหงอก"
จากการแถลงข่าวยอมรับว่าต่อว่าคุณแม่ของ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ผ่านการสนทนาแอพพลิเคชั่นไลน์จนกลายเป็นมหากาพย์วิวาทะสร้างรอยร้าวให้แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาเป็นอันต้องแยกย้าย และจากเหตุการณ์ดังกล่าวพระเอกหนุ่มยังถูกวิจารณ์ว่าเป็นคนก้าวร้าวขัดกับหน้าใสๆ

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ได้รับฉายา "แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ"
ใช้ความแอ๊บแบ๊วใสๆ ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธในช่วงแรกเรื่องรักซ้อน ขัดแย้งกับพฤติกรรมที่หลายคนเห็นแววตาแห่งความสุขระหว่างร่วมงานกับพระเอกคู่ขวัญ "หมาก ปริญ" พร้อมกับสะบั้นรักกับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร "เจ็ท ณัฐพงศ์" ขณะที่ทั้งสองหนุ่มทำงานร่วมกันในกองถ่ายละคร "ต้นรักริมรั้ว" และในที่สุด "หมาก - คิม" ก็โชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่ยืนยันด้วยคำพูดแต่แสดงออกผ่านพฤติกรรมสุดหวานที่คมชัดสัมผัสได้เหมือนดูหนังสี่มิติ

วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ได้รับฉายา "ดาวเทียมไม่เจียมตัว"
หลายพฤติกรรมสุดเอือมระอา จนผู้จัดละครและผู้ใหญ่ในวงการถึงกับเอ่ยปากผ่านสื่อเรื่องวินัยและมารยาทในการทำงาน จนถูกเปรียบเทียบว่าขนาดเพิ่งเข้าวงการยังสร้างวีรกรรมไว้ขนาดนี้ ทั้งที่ยังไม่ทันเป็นดาวจรัสแสงก็แสดงความเป็นตัวตนออกมาจนทำให้เพื่อนร่วมงาน และทีมงานเมินหน้าหนี

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้รับฉายา "มือฉกตกสวรรค์"
หลังเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้วด้วยการจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ขึ้นแท่นเป็นมาดามปากน้ำ พร้อมมีบอดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลัง จนทุกคนมองว่าเป็นคุณนายนักการเมืองสามารถใช้ชีวิตเหมือนขึ้นสวรรค์ แต่ผ่านไปไม่ถึงปีเจนี่ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ถึงขั้นหนีความจริงไปพักใจไกลถึงเมืองนอก หลังจดทะเบียนหย่าเป็นแม่ม่ายพ่ายรัก กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อีกครั้ง

เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้รับฉายา "ร็อกไวเลอร์"
จากกรณีวิวาทะกับภรรยา "กานต์ วิภากร" ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คจนกลายเป็นขี้ปากสังคม พร้อมยืดอกรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนและเคยลงไม้ลงมือกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงที่ฟ้องหมอที่เคยรักษากับภรรยา และตอบโต้คู่กรณีทุกเม็ดชนิดกัดไม่ปล่อย เปรียบเสมือนสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์โหดที่กัดไม่ปล่อยเช่นกัน

โฬม พัชฏะ นามปาน ได้รับฉายา "หล่อลิ้นรัว"
ปล่อยเนื้อปล่อยตัวออกงานขณะที่ร่างกายไม่พร้อมทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อพระเอกมาดเนี้ยบปล่อยอาการรั่วหลุดคุมกิริยาไม่อยู่จนพูดไม่เป็นคำ สร้างความขำและเหวอให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ สุดท้ายเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบและพักผ่อนไม่เพียงพอ

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้รับฉายา "ซือเจ๊สั่งลุย"
ไม่ว่าจะเกิดปัญหาสังคมเรื่องไหน "บุ๋ม" ก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุดได้ใจสังคมกับกรณีรณรงค์ล่ารายชื่อแก้กฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร" ทำให้สังคมตื่นตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมเอ่ยปากชมว่า "ปนัดดา" เป็นนางงามแถวหน้าที่กล้าชนทุกสถานการณ์

โย ยศวดี หัสดีวิจิตร และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ได้รับฉายา "เพื่อนซี้บัญชีเดือด"
ความสัมพันธ์สุดซี้ของทั้งคู่ต้องทลายลงจากปัญหาธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำร่วมกัน โดยมุ่งเป้าไปที่ผลประโยชน์เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ลงตัว จนในที่สุดทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ตอบโต้กันไปมาผ่านสื่อ ถึงขั้น "บี" ประกาศกร้าวว่าไม่ขอสุงสิงเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้น

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้รับฉายา "คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน"
ปล่อยให้ภาพปริศนาฝ่ายหญิงอยู่บนเตียงคลอดและอุ้มทารกน้อยเป็นกระแสข่าวลือทำงานอยู่หลายวัน จน "ไมค์" ทนกระแสรุมเร้าไม่ไหวประกอบกับหลักฐานมัดตัวแน่นถึงยอมตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าทำนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ท้อง ขณะที่ครอบครัวของ "ไมค์" ยังแคลงใจจนมีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชัดว่าทารกน้อยเป็นลูก "ไมค์" จริง

บอม ธนิน มนูญศิลป์ และ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ได้รับฉายา "คู่จิ้นหินแกรนิต"
เพราะผลงานการแสดงของทั้งคู่ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ ชนิดที่หินและต้นไม้ต้องหลีกทางให้เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ "บอม" โดนวิจารณ์เละเรื่องการแสดงในละคร "คิวบิก" ส่วน "ริชชี่" ก็โดนตำหนิกับผลงานหนังเรื่องแรก "คู่กรรม" ครั้นพอสองคนนี้โคจรมาเจอกันในละคร "สวยร้ายสายลับ" ทำเอาคนดูกุมขมับว่าจะเป็นอย่างไร แล้วก็ไม่ต่างจากที่คิดไว้เพราะทั้งคู่ผนึกกำลังความแข็งยกกำลังสอง เหมือนเป็นหินแกรนิตที่มีเนื้อแน่นเสมอแข็งแรงทนทาน เช่นเดียวกับการแสดงของทั้งคู่ที่แข็งทนทานจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook