โบ๊ท วิบูลย์นันท์ เข้าผ่าตัดใหญ่ เผยเสี่ยง 50-50

โบ๊ท วิบูลย์นันท์ เข้าผ่าตัดใหญ่ เผยเสี่ยง 50-50

โบ๊ท วิบูลย์นันท์ เข้าผ่าตัดใหญ่ เผยเสี่ยง 50-50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราร่างใหญ่อารมณ์ดี "โบ๊ต วิบูลย์นันท์" กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดหลังป่วยด้วยภาวะแคลเซียมเกาะที่กระดูกต้นคอ กดทับไขสันหลัง ทำให้ร่างกายซีกขวานั้นอ่อนแรง มือขวาหงิก เข่ามีอาการกระตุก และต้องใช้ไม้เท้าพยุงขณะเดิน

ปัจจุบัน โบ๊ต อาการทรุดลง เริ่มมีอาการชาบริเวณซีกซ้าย ซึ่งถ้าปล่อยไว้มีแต่จะทรุดลงจนไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ทำให้ดาราหนุ่มตัดสินใจเข้าผ่าตัดใหญ่ในวันจันทร์ที่ 22 ธ.ค. นี้ เวลา 8.00 น. ที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งการผ่าตัดมีความเสี่ยงสูงมาก

(22 ธ.ค.) หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ให้กำลังใจเพื่อนรัก โบ๊ต วิบูลย์นันท์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้เพื่อนผมที่รักกันมาหลายสิบปี โบ๊ต วิบูลย์นันท์ กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดกระดูกต้นคองอกทับไขสันหลัง โบ๊ตบอกว่าการผ่าตัดครั้งนี้เสี่ยงมาก เหมือนไฟไหม้ตึกจากชั้นล่าง แต่โบ๊ตอยู่ชั้นสามจะหนีลงทางบันไดก็ไม่ได้ มีทางเดียวต้องโดดลงจากตึกชั้นสาม แล้วเสี่ยงเอาว่าจะเป็นยังไง 50-50 เลยอยากขอให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ส่งกำลังใจให้โบ๊ตด้วยครับ ขอให้การผ่าตัดสำเร็จลุล่วงด้วยดี #มึงไม่เป็นอะไรง่าย ๆ หรอก #สู้สู้"

ทางด้าน กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ เพื่อนสนิท ได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน ว่า "วันนี้ตั้งแต่ 8 โมงเช้าพี่โบ๊ทต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการกระดูกงอกไปกดทับเส้นประสาทที่ รพ.ศิริราช ขอให้การผ่าตัดในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีให้พี่โบ๊ทปลอดภัยกลับมาเป็นป๋าโบ๊ทของพวกเราเหมือนเดิมในเร็ววันนี้นะครับ"

โดยหลังผ่าตัดจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิดอย่างน้อย 4 วัน ซึ่งไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ทั้งนี้ ช่วง 4 วันหลังผ่านี้ถือเป็นช่วงสำคัญว่าร่างการจะตอบสนองการผ่าตัดครั้งนี้ได้ดีเพียงใด หรือจะต้องผ่าซ้ำหรือไม่อย่างไร

ทางทีมข่าว Sanook News ขอเป็นกำลังใจให้การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และขอให้คุณโบ๊ตหายจากอาการป่วยในเร็ววันนะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โบ๊ท วิบูลย์นันท์ เข้าผ่าตัดใหญ่ เผยเสี่ยง 50-50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook