เมย์ พิชญ์ ท้า! ใครอยากจีบ อั้ม พัชราภา จีบเลย

เมย์ พิชญ์ ท้า! ใครอยากจีบ อั้ม พัชราภา จีบเลย

เมย์ พิชญ์ ท้า! ใครอยากจีบ อั้ม พัชราภา จีบเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพื่อนที่แสนดีอีกคน สำหรับนางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพราะไม่ว่าเพื่อนในกลุ่มแก๊งไหนจะมีปัญหาอะไร สาวเมย์ พิชญ์ ก็ให้กำลังใจได้อย่างดี อย่างล่าสุดที่ซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา" ยังคงไม่คืนดีกับหวานใจไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" จนปล่อยระยะเวลาไว้เป็นเดือน แบบนี้เลยโดนแซวว่าหรือเพราะเมย์โสด พี่อั้มเลยขอโสดเป็นเพื่อนกัน

พอมีโอกาสได้เจอสาวเมย์ พิชญ์ ในงานประกาศผลและมอบรางวัล Wongnai Awards 2014 presented by kbank creddit card เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยให้ฟังว่า จริงๆโสดแบบแซ่บๆก็ดี แต่ถ้าพี่สาวมีความสุขก็อยากให้มีแฟนมากกว่า ตอนนี้อีกฝ่ายยังไม่ได้แต่งงานใครอยากจีบ ก็จีบได้เลย ส่วนตัวตนเองนั้นถ้ายังหาผู้ชายดีๆและเข้าใจกันและกันไม่ได้ ก็ขอครองโสดแบบนี้ตลอดไป

"ขอพูดเลยเนาะ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาดูใคร สนุกกับการทำงานหาเงิน แล้วก็เลี้ยงหลาน แฮปปี้ ชีวิตไม่ได้รู้สึกขาด ยังไม่ได้มองใครค่ะ ขออยู่คนเดียว โสดๆ แซ่บๆ ค่ะ แต่ก็ไม่อยากโสดไปตลอดนะ แต่ตอนนี้สนุกกับชีวิตและไม่ต้องสงสารนะคะ อิจฉาได้ เพราะมีความสุข"

พี่อั้มโสดเป็นเพื่อนไหม?
"ก็ได้ค่ะ แต่จริงๆ อยากให้พี่เค้าไปก่อนนะ ก็ต้องลุ้นต่อไป อันนี้อย่าถามเลย เพราะไม่รู้จริงๆ เค้าก็ยังมีความสุขปกติเลยไม่กล้าถาม เราไม่รู้จริงๆ เอาเป็นว่ายังไงเค้าก็มีความรักของเพื่อนๆ อยู่รอบๆ แล้ว ก็น่าจะพอ แต่ถ้ามีเพิ่มเราก็ยินดี"

มีข่าวว่า พี่อั้มเคยบอกว่าถ้าใครเอาพี่แอมป์มาเซอร์ไพร์สจะไม่คุยด้วย?
"อันนี้ไม่เคยได้ยิน ไม่มีนะ"

ไม่มีคนพาพี่แอมป์มาเหรอ?
"ไม่มี ก็มีแต่แฟนคลับมาเขียนในไอจีว่าทำไมไม่พาไป เอ่อ เมย์ไม่มีเบอร์พี่แอมป์นะคะ เอาเป็นว่าเค้าก็มีคนรักเค้าเยอะ ยังไม่ได้แต่งงานก็จีบได้ ใครอยากจีบ จีบเลย"

ปีใหม่มีแพลนจะซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเอง?
"ไม่มีค่ะ มีทุกอย่างครบหมดแล้ว ตอนนี้เก็บมากกว่า"

มีกระแสมาว่าพี่โจ้ซื้อนาฬิกาให้อีกแล้ว?
"ไม่มีค่ะ อันนี้ซื้อเองค่ะ"

เค้ามีของขวัญแทนใจให้ไหม?
"ไม่มีค่ะ คุยกันเป็นเพื่อนก็พอแล้วค่ะ ตอนนี้ก็มีโทรมาทักทายบ้าง เมย์ว่าคนเราไม่มีมิตรหรือศัตรูที่ถาวรหรอก ผ่านไปแล้วก็ผ่านไป เก็บสิ่งดีๆ ไว้"

เค้ามีขอให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม?
"ไม่อยากจะลงดีเทล เอาเป็นว่าเราคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ "

แล้วกับปาล์มเป็นยังไง?
"ปาล์มเป็นคนน่ารักค่ะ เค้าก็เหมือนเดิม เรายังสนิทกันเหมือนเดิม แต่จะกลับมาไหมก็อย่างที่บอกว่าเมย์เป็นคนที่มองอนาคต ถ้ามองแล้วไม่มีอนาคตร่วมกันก็เป็นเพื่อนกันก็ได้'

มีข่าวว่าควงปาล์มไปเชียร์บอลด้วยกัน?
"เราสนิทกันมาแต่ไหนแล้ว ตอนนี้เมย์โสด ไปกับเพื่อนคนไหนก็ได้ คนไหนว่างก็ไป เมย์โสดว่าไม่ได้นะ"

ปาล์มมีโอกาสรีเทิร์นไหม?
"เราเป็นผู้หญิง เรามีทุกอย่างครบแล้ว เราก็อยากมีอนาคตที่ไปไกลถึงมีครอบครัว แต่ถ้าเค้ายังไม่คิดตรงนี้เราก็เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ "

พูดบ่อยๆ ว่ามีอะไรครบแล้วกลัวผู้ชายไม่กล้าจีบเราไหม?
"มาเลยค่ะ ขาดเรื่องเดียวคือใครซักคนนั่นแหล่ะ ตอนนี้เมย์ขอสามอย่าง ความรัก ความเข้าใจ ความพร้อม ถ้ามีแต่ความพร้อม แต่ไม่มีความเข้าใจก็ไม่เอา ถ้ามีความรักความเข้าใจแต่ถ้าถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่แล้วไม่รู้ ก็ขออยู่โสดๆ แซ่บๆ ดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์ ท้า! ใครอยากจีบ อั้ม พัชราภา จีบเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook