โม อมีนา ไม่เถียงความเจ้าชู้ทำรักล่ม รับผิดเองนอกใจทอม อ้อม

โม อมีนา ไม่เถียงความเจ้าชู้ทำรักล่ม รับผิดเองนอกใจทอม อ้อม

โม อมีนา ไม่เถียงความเจ้าชู้ทำรักล่ม รับผิดเองนอกใจทอม อ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าความรักกับสาวหล่อ "อ้อม" กำลังมีปัญหาหนัก ล่าสุดเจอสาว "โม อมีนา พินิจ" มาร่วมบวงสรวง "เขยใหญ่ สะใภ้เล็ก" ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เจ้าตัวก็ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า...

"โมรู้จักเขามาตั้งแต่โมคบแคท ก็ปีกว่าแล้ว ผ่านอะไรมาด้วยกันก็เยอะ พอถึงวันที่คุยกัน คบกัน ด้วยนิสัยหลายๆอย่างที่เหมือนคนรักกันแต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ บางทีเรามีนิสัยผู้ชาย เขาจะจุกจิก คอยเช็กนู่นนี่ โมยอมรับว่ามีคนอื่นเข้ามาคุย ถึงได้ลงไอจีว่าบางทีโมก็มีส่วนไม่ดีเหมือนกัน ถ้ามันจะพังก็ยอมรับว่าส่วนใหญ่เป็นทางโม ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เว้นระยะออกไปเลย เมื่อคืนเพิ่งได้คุยกันทะเลาะอีกแล้ว โมก็บอกเขาว่าปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติถ้าจะอยู่ด้วยกันก็ได้อยู่หนีไมได้รอดหรอก ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันต่างคนก็มีคนเข้ามาเดี๋ยวก็ไปกันเอง"

"เราห่างกันมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ก็มีปัญหากันมาตลอด ช่วงที่โมไปภูเก็ตตอนนั้นก็มีปัญหาแล้ว สาเหตุคือมีคนมาคุยฝั่งโม เขาไม่หึงแต่เขาเห็นเลย (ยิ้ม) ก็ยอมรับ หนูไม่ได้เพอร์เฟคอะไรขนาดนั้น ถ้าจะบอกมือที่สาม ขอให้บอกว่าเป็นมือที่สามฝั่งโมค่ะ เพราะฝั่งอ้อม โมไม่สามารถรู้ได้เลย ต่อให้เขามีหรือไม่มีก็ไม่รู้เพราะหนูเช็กคนไม่เป็น"

"สำหรับคนที่เข้ามาใหม่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้วค่ะ อยู่คนเดียวดีไปก่อน โมเว้นก็ต้องเว้นหมดเลย รู้สึกว่าไม่อยากเลือกความรักเพราะความถูกต้องเหมือนที่ผ่านๆมา อยากเลือกเพราะความรู้สึกของตัวเอง ถ้าอยู่ๆโมมีแฟนใหม่หรือเปิดตัวใครอีกคนนึงนั่นก็คือโมเลือกแล้วจริงๆ ไม่อยากเอาเหตุผล ความถูกต้อง กฎเกณฑ์มาใช้กับความรัก ถึงเวลาจริงๆก็อยู่ไม่ได้ เอาความรู้สึกของตัวเองดีกว่าค่ะ"

เห็นในไอจีมีภาพครบรอบด้วย? "ครบรอบ 6 เดือน เขาทำเค้กมาให้ก็เลยลงขอบคุณค่ะ"

"เรื่องที่คนจะมองว่ารักเร็วเลิกเร็ว หนูว่าคนที่คบกันไม่มีเร็วหรือช้าหรอก เร็วก็ดีถ้ารู้ว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ จะได้ไม่เจ็บไปมากกว่านี้ ดีกว่าดันทุรังอยู่ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็พังอยู่ดี แต่โมยังเชื่ออยู่ว่าสักวันก็ต้องมีคนของเรา ตอนนี้โสดค่ะ"

"ถ้าเขากลับมาง้อ คือโมก็พูดกับเขาอยู่ว่าเรื่องนี้โมเป็นคนผิด เพราะฉะนั้นโมถอยให้ เขาก็สรุปว่ายังไลน์หา โทรหาได้ไหม แต่พอคุยกันก็ทะเลาะอีก โมไม่ชอบทะเลาะกับคน พอทะเลาะจะเงียบ เราไม่ใช่คนเถียงอยู่แล้ว ถามว่าโมเจ้าชู้ไหม ทุกคนเจ้าชู้หมด แต่ว่าโมไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะเลย คนที่เข้ามาคุยก็ไม่ได้เป็นคนดี โมชอบคนธรรมดาไม่ได้ต้องมีฐานะในสังคม ไม่ต้องรวยก็ได้แค่อยู่แล้วมีความสุขก็พอแล้ว"

"สภาพจิตใจโมตอนนี้แย่ค่ะ แค่พยายามแข็งๆไว้ ตอนนี้ไม่ได้ปิดตัวเอง ใครเข้ามาคุยก็คุย ถ้าเข้ามาคุยแนวนั้นโมก็บอกตรงๆเลยว่ายังนะ เอาไว้เคลียร์กับอ้อมให้รู้เรื่องก่อน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โม อมีนา ไม่เถียงความเจ้าชู้ทำรักล่ม รับผิดเองนอกใจทอม อ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook