แอมมี่ เผย ไอด้า โกรธ แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ

แอมมี่ เผย ไอด้า โกรธ แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ

แอมมี่ เผย ไอด้า โกรธ แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากถูกลดความสัมพันธ์จากสามี-ภรรยา มาเป็นแค่พ่อของลูก สำหรับนักร้องหนุ่ม "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์" หรือ "แอมมี่ The Bottom Blues" ล่าสุด งานเข้าหนุ่มแอมมี่ อีก หลังจาก แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ โดยไม่บอก ทำเอาสาวไอด้า โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ซึ่ง แอมมี่ กล่าวว่า...

"เขาก็ยังมีหงุดหงิดผมบ้าง เรียกได้ว่าเพิ่มระยะมาเรื่อย ๆ จากให้มาเจอลูกได้ ก็เริ่มให้พาออกมาเซเว่นหน้าหมู่บ้าน ไปแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นแถวโซนบ้านเขา แล้วบางทีเราเห็นเพื่อนเขาพาลูกเราไปว่ายน้ำไปเที่ยว เราก็อยากจะพาไปบ้าง เรียกว่าไม่ได้ขออนุญาตเขา แอบพาลัลลาเบลไปว่ายน้ำ พอเขารู้ก็โกรธนิดนึง เลยกลายเป็นลดระยะมาเหลืออยู่ที่เดิมครับ ผมก็ผิดกับเขามาก คงต้องให้เวลาเขา อะไรนิดนึงมันก็สามารถจะไปสะกิดใจเขาได้เสมอ ฝ่ายหญิงเขามีเพิ่มระยะให้เราเรื่อย ๆ ยิ่งเราทำดีกับเขาเยอะ ๆ แบบนี้ มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม มันมีโอกาสเป็นไปได้ทุกอย่างเลยครับในอนาคต"

"ถ้าพูดถึงเรื่องระยะ ผมก็ได้เจอกับลูกและความใจดีของเขามีมากขึ้นแน่นอนครับ อนาคตความสัมพันธ์ของเขากับผมคงพูดยาก ต้องดูกันไปเรื่อย ๆ ทุกวันนี้มีโทรคุย ปรึกษากันไหม มีบ้างครับ เรื่องงาน ตอนนี้เขาก็มีปัญหาเยอะเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และก็เรื่องเพื่อน ๆ ก็มีการคุยกันบ้าง บางทีผมไปเจอลูก ส่งลูกเข้านอน แล้วผมก็อยู่กับเขา 2 คน เขาก็ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดคนนึงของผม และผมก็เชื่ออว่าผมเป็นคนนึงที่ให้คำปรึกษาเขาได้ดีครับ แล้วลัลลาเบลมีงอนเราบ้างไหม ไม่ได้งอนหรอกครับ แต่ก็มีถามว่าป๊าไปไหน ผมก็ตอบว่าไปทำงาน แต่ก็พยายามจะไปเจอเขาให้ได้มากที่สุด ผมก็กลัวว่าลูกจะไม่ชอบผม เรียกว่ากลัวที่สุดเลยก็ได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอมมี่ เผย ไอด้า โกรธ แอบพาลูกสาวไปว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook