พีค ภัทรศยา เปิดใจเหตุเลิก เต๋อ ฉันทวิชช์ ยันไม่มีมือที่ 3

พีค ภัทรศยา เปิดใจเหตุเลิก เต๋อ ฉันทวิชช์ ยันไม่มีมือที่ 3

พีค ภัทรศยา เปิดใจเหตุเลิก เต๋อ ฉันทวิชช์  ยันไม่มีมือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปเลยทีเดียว สำหรับคู่รัก "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "พีค ภัทรศยา" หลังจากที่ฝ่ายชายออกประกาศข่าวเศร้าทั้งน้ำตา ว่าได้เลิกรากับแฟนสาวพร้อมพับแผนแต่งงานไปแล้วเรียบร้อย ส่วนสาเหตุนั้นหนุ่มเต๋อระบุว่า เกิดจากปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมานานจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ล่าสุด ฝ่ายหญิงอย่าง "พีค ภัทรศยา" ก็ขอแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้าง ณ บริษัท นาดาว ซ.สุขุมวิท 31 โดยสาวพีคขอเปิดใจถึงความรู้สึกในตอนนี้ว่า...

"วันนี้พีคเองก็ยังไม่พร้อม แต่ที่ต้องออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะหลายคนเชียร์คู่เรามาก และเอ็นดูคู่เรามาก แต่สุดท้ายเราทั้งคู่ก็ทำให้ทุกคนผิดหวัง ซึ่งเรื่องราวตรงนี้พีคก็ยืนยันว่าสาเหตุเป็นตามที่พี่เต๋อบอกคือปัญหาหลายอย่างมันสะสมมากขึ้น จนเรากังวลว่าถ้าเราแต่งงานไปแล้วมันจะส่งผลกระทบอะไรในอนาคตหรือเปล่า วันที่เราคุยกันว่าจะเลิก พีคเป็นคนเรียกพี่เต๋อมาคุยด้วยตัวเอง แต่ถามว่าพีคเสียดายไหม พีคเสียดายความรักครั้งนี้มาก และตลอดเวลา 7 ปี ที่เราคบกันพีคไม่เคยเสียดายเวลาเลยแม้แต่นิดเดียว

ส่วนข่าวลือเรื่องมือที่ 3 เกี่ยวกับภาพทายาทตึกใบหยกที่ออกมา อันนี้พีคยืนยันว่าไม่เคยมีแน่นอน เรื่องนี้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเราแค่สองคน ไม่ได้เกี่ยวกับใคร และอีกอย่างคนในภาพก็คือเพื่อนของพี่ชายพีค ซึ่งมันเป็นภาพเก่าแล้วด้วย พี่เต๋อเขาก็เคยเห็นภาพนี้เพราะพีคเอาให้เขาดู"

มีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันไหม?

"โอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิม ณ ตอนนี้ ขอเป็นแบบนี้ดีกว่า ส่วนอนาคตจะเป็นแบบไหนพีคก็ไม่รู้"

สาเหตุของเรื่องนั้เกิดจาก?

"สาเหตุที่พีคชวนมาคุยพี่เต๋อมาคุยเรื่องที่จะเลิก คือพีคมองว่าเราคบกันมานาน 7 ปี และปีหน้าเรากำลังจะก้าวไปอีกสเต็ปนั่นก็คือการแต่งงาน พีคไม่อยากให้เราต้องแต่งงานกันไปด้วยความรัก แต่พออยู่ร่วมกันแล้วเรากับอยู่ไม่ได้"

เลิกกันตอนไหน?

"เราเลิกกันมาเกือบเดือน ช่วงเวลาที่พีคไม่มีเขา พีคก็ต้องเข้มแข็ง อาจจะยากหน่อยแต่พีคก็อยู่ให้ได้ ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนเยอะๆ ถ้าอยู่คนเดียวมันค่อนข้างลำบาก"

หลังจากนี้จะมองหน้ากันติดไหม เพราะยังต้องร่วมงานกันอยู่?

"เรื่องที่จะมองหน้ากันติดไหม คือถ้าเป็นช่วงนี้พีคเองก็ยังเศร้าอยู่คงยังทำใจไม่ได้ เมื่อสักครู่เราเองก็เพิ่งจะร่วมงานกัน เวลามองหน้าเขาพีคก็ยังเศร้าอยู่"

แล้วธุรกิจที่ทำร่วมกัน จะจัดการยังไง?

"ด้านธุรกิจที่เราทำร่วมกันตอนนี้ยังไม่มีการถอนหุ้นอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากเราแยกกันทำงานชัดเจน"

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนคลับที่เชียร์คู่เต๋อพีคไหม?

"ขอบคุณและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง พีคอ่านทุกความเห็นจากทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีค ภัทรศยา เปิดใจเหตุเลิก เต๋อ ฉันทวิชช์ ยันไม่มีมือที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook