แอน มิตรชัยโกอินเตอร์เปิดตัวอัลบั้มใหม่

แอน มิตรชัยโกอินเตอร์เปิดตัวอัลบั้มใหม่

แอน มิตรชัยโกอินเตอร์เปิดตัวอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แอน มิตรชัย' หนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย กับการโกอินเตอร์ เปิดตัว อัลบั้ม “Live My Life My Way” สังกัดยูนิเวอร์แซล มิวสิค จัดขึ้นแบบ Exclusive สุดๆ ที่ประเทศอินเดีย

งานแถลงข่าว เปิดตัว แอน มิตรชัย อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ กับอัลบั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (International)  ชื่อ “Live My Life My Way” (ลิฟ มาย ไลฟ์ มาย เวย์)จัดขึ้นที่ อาคารยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย บรรยากาศภายในงาน เรียบหรู โดยมีบุคคลสำคัญต่าง ๆ เช่น Achille Forler (อัชชัล ฟอร์เล่อ) ประธานใหญ่ของยูนิเวอร์แซลอินเดีย, Faustin (ฟัสติน) ตัวแทนจากยูนิเวอร์แซลอเมริกา, Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) composer And Artist manager (เป็นคนปั้นแอนมิตรชัยในบอลลี่วู๊ด), Cherantan Bhatt (จีรันทัล บัท) composer, luke kenny (ลุกค เค็นนี่) Superstar Rock singer of Bollywood ซุปเปอร์สตาร์เพลงร๊อคและนักแสดงของบอลลี่วู๊ด พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Rock on มีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ การแถลงข่าวที่ประเทศอินเดีย แตกต่างจากประเทศไทย โดยเปิดให้สื่อมวลชนเข้ามาเป็นรอบทั้งหมด 3 รอบ รอบละ 10 สำนัก โดย แอน มิตรชัย เป็นคนนำสื่อมวลชนไปชมมิวสิควิดีโอ ต่อด้วยชมการแสดง Live Band Annmitchai พร้อมสัมภาษณ์ และถ่ายภาพ หลังจากนั้นทาง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค มีแผนจะเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ทั้งเอเชียและยุโรปตามลำดับ

แอน มิตรชัย เผยว่า “สำหรับอัลบั้ม Live My Life My Way เป็นแนวเพลง Pop มีทั้งหมด 7 เพลง เป็นภาษาอังกฤษ 5 เพลง และภาษาฮินดี้ 2 เพลง ได้แก่ เพลง  Live My Life My Way, Dance like we're crazy, Come With Me Boy, Rude Boy Good Bye Baby, Wanna Be Your Lover, Naach Tu Naach, Chali Hawa Uthi Ghata แอนทุ่มเทเวลาในการทำงานครั้งนี้อย่างหนักเป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็ม ๆ แอนมีความภูมิใจมากที่มีโอกาส นำเอกลักษณ์ของศิลปะความเป็นลิเกของไทย ให้ปรากฏอยู่ในผลงานชิ้นนี้ โดยมีกลิ่นอายของอาหรับที่มีมนต์เสน่ห์ นับได้ว่าเป็นการผสมผสานความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่าง กลมกลืน ... โปรดิวเซอร์ร่วม สร้างสรรค์ งานในครั้งนี้ มีหลายคนทั้ง USA,Canada แต่ 2 คนหลัก ๆ ได้แก่ Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล)

และ Chetantan Bhatt (จีรันทัล บัท) เขามองเห็นแอนแต่เริ่มแรกแล้วว่า แอนเป็นคนที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่น และความฝันคือส่วนที่จะสร้างเป้าหมายพาเราเดินไป เช่นเดียวกันกับทุกคนที่มีความฝัน มีความสำเร็จ ที่อยากไขว่คว้า แอนขอเป็นหนึ่งของแรงบันดานใจให้อีกหลาย ๆ คนไม่หยุดที่จะเริ่มต้น กล้าจะเดินไปสู่เป้าหมายแห่งฝัน แอนคิดว่าเพลง อัลบั้ม “Live My Life My Way ” จะทำให้คนหลาย ๆ คนมีพลังที่จะก้าวตามความฝันของตัวเอง วันนี้แอนได้มีโอกาสร่วมงานกับยูนิเวอร์แซลมิวสิค จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อคนที่รักเราทุกคนจะได้ร่วมภาคภูมิใจกับสิ่งที่แอนทำในวันนี้ และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้แอนมาจนถึงวันนี้คือ ครั้งหนึ่ง แอน ได้รับรางวัลทูตวัฒนธรรม สาขาผู้สืบสานวัฒนธรรมไทยดีเด่นจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รางวัลนี้มีคุณค่าทางจิตใจสูงมากสำหรับแอน อยากทำให้รางวัลนั้นศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ ความรัก ความทุ่มเท และความพยายาม ตอนนี้ถือว่าแอนเดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แล้ว คือการได้ทำในสิ่งที่เรารักและศรัทธา คือการนำมงกุฎลิเกที่แอนสวมใส่ตั้งแต่ 5 ขวบ ซึ่งสำหรับแอนแล้วนั้นคือทั้งหมดของความเป็นตัวตนแอน เหมือนเงาที่ไม่สามารถแยกออกจากกัน ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เพราะเวทีแห่งนี้ได้ส่งแอนมายืนอยู่บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลในวันนี้ และไม่ว่าแอนจะมีโอกาสเดินทางไปประเทศไหนในโลก แอนก็พร้อมที่จะเผยแพร่ บอกเล่า ประชาสัมพันธ์สร้างความจดจำถึงศิลปวัฒนธรรมไทยไปยังนานาประเทศ แอนต้องขอขอบคุณพ่อคุณแม่ พี่ชายน้องชายสุดที่รัก และผู้อยู่เบื้องหลังที่ให้ความรักคอยสนับสนุนแอนในทุก ๆ เรื่อง และหวังว่าชาวไทยทุกคนจะให้ความรัก และสนับสนุน พร้อมร่วมภูมิใจไปกับแอนในครั้งนี้นะคะ”

บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิก ปล่อย มิวสิควีดีโอ เพลง “Live My Life My Way” ให้แฟน ๆ ได้ดูแล้วทาง YouTube AMCworld ของ Ann Mitchai และสามารถฟังเพลงแบบเต็มอัลบั้ม โดยดาวน์โหลดได้ที่ I tunes (ไอจูน) ทุก ๆ ความสำเร็จไม่ได้มาง่าย ๆ นอกเหนือจากพรสวรรค์ ความมุ่งมั่น ความฝัน แรงบันดาลใจ และโอกาส  พร้อมทั้งการฝึกฝนอย่างหนัก ในวันนี้ แอน มิตรชัย ก้าวไปสู่ระดับสากล พร้อมเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน สามารถติดตามทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของ แอน มิตรชัย ได้ที่ Instagram : annmitchai AMC Official

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook