เจนสุดารับเจนี่ เปลี่ยนไฟล์ทบินไปอเมริกาแล้ว

เจนสุดารับเจนี่ เปลี่ยนไฟล์ทบินไปอเมริกาแล้ว

เจนสุดารับเจนี่ เปลี่ยนไฟล์ทบินไปอเมริกาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนสุดา รับ เจนี่ เปลี่ยนไฟล์ทบินไปอเมริกาแล้ว อ้างเคลียร์งานเสร็จ คาดไป 1เดือน ไม่ฟันธงเรื่องโดนทำร้ายร่างกายบอกยังไม่เห็นรูป ไม่รู้มีสาวหล่อดามใจ ไม่ขอรื้อฟื้นเรื่องทั้งหมด เจนี่กำลังใจดีขึ้น เคลียร์ภูริ-แอนแล้ว

มีข่าวลือมาว่านางเอกสาวเจนี่ อัศวเหม บินไปประเทศสหรัฐอเมริกาแบบกระทันหันแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดสาว เจนสุดา ปานโต เพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้าของสาวเจนี่ก็เปิดเผยว่า "เอาจริง ๆ เขาก็โอเคนะ ไปพักผ่อนเพื่อให้สบายใจ มันก็ดีแล้ว ที่ผ่านมาเขาทำงานหนักด้วย ตอนนี้เขาก็บินไปแล้วค่ะ เขาเลื่อนไฟล์ท น่าจะเป็นเพราะเขาเคลียร์งานได้แล้วก็บินไปเลย เจนี่เขามีเพื่อนอยู่ที่นั่น ไม่ได้หนีหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสื่อหรือใคร ก็ต้องเห็นใจเขาเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องทำร้ายร่างกายอันนั้นไม่ทราบค่ะ เจนไม่สามารถฟันธงได้ ให้เจนี่มาบอกเองดีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้เจอเขาเลย เขาน่าจะไปอเมริกาประมาณเดือนนึง เรื่องหย่าให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่าค่ะ เจนคงไม่พูดอะไร ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นกับใครเราก็สงสารอยู่แล้ว ยิ่งเป็นผู้หญิงมันก็ไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็รอให้เจนี่เป็นคนพูดเองดีกว่า ให้เขามาพูดเองว่าป็นอะไร มันก็มีข่าวออกมาเยอะ เจนี่เขาเครียดตรงนั้นมากกว่า เขาก็เข้มแข็ง แข็งแรงแล้ว แต่แค่ตอนนี้เขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะพูด ในกลุ่มเราจะไม่คุยอะไรกันเรื่องนี้ ไม่รู้จะรื้อฟื้นทำไม ตัวเขาเองก็คงจะเล่าให้คนอื่นฟังมามากพอแล้ว คุยไปก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา" 

เมื่อถามว่าทราบข่าวเรื่องที่เจนี่มีสาวหล่อมาดามใจหรือไม่ สาวเจนสุดา ก็เปิดเผยว่า "มันก็ไม่เกี่ยวกับเจน เจนไม่รู้อะไรมากกว่านั้นจริง ๆ รู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ ซวยเปล่า ๆ ส่วนสาวหล่อเจนี่เขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง เดี๋ยวเขาก็คงจะได้มาเจอกับพี่ ๆ สื่อเร็ว ๆ นี้" ส่วนกรณีที่มีไลน์หลุดภูริเม้าท์เรื่องเจนี่ในไลน์ สาวเจนสุดาก็เปิดเผยว่า "เรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเจน เขาก็คงได้คุยอะไรกันเข้าใจแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook