อาการหนัก! นาธาน” รับมโนเองสคบ.ทาบพรีเซ็นเตอร์

อาการหนัก! นาธาน” รับมโนเองสคบ.ทาบพรีเซ็นเตอร์

อาการหนัก! นาธาน” รับมโนเองสคบ.ทาบพรีเซ็นเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเป็นราวฮือฮาขึ้นมาหลัง "นาธาน โอมาน" ออกมาให้ข่าวว่าตนเองได้รับการทาบทามจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะอยากจะได้ดาราคนดังในด้านที่ไม่ดีบ้าง และที่สำคัญตนเองนั้นยังผ่านประสบการณ์อะไรมามากมาย พร้อมบอกฝันอยากเป็นปวีณา 2

แต่หลังจากมีข่าวออกไป ร้อยตรีไพโรจน์ คนึงทรัพย์ ผู้อำนวยการกองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สคบ. ได้ออกยืนยันว่า ไม่เคยคิดว่าจ้าง "นาธาน โอมาน" เป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือร่วมงานกับ สคบ.เลย เพราะเกรงจะถูกนำไปแอบอ้างในทางเสียหาย

ล่าสุด นาธาน โอมาน ได้ออกมายอมรับแล้วว่าตัวเอง "มโน" สร้างเรื่องดังกล่าวขึ้นมาเองทั้งสิ้น เพราะอยากเป็นตัวกระตุ้นนโยบายเรื่องของการคุ้มครองผู้บริโภค อยากตั้งสภานาธานช่วยคนที่เดือดร้อน จึงสร้างเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์ขึ้นมา ไม่สนว่าใครจะมองว่าลวงโลกเพราะชินแล้ว พร้อมบอกอีกว่าหากสคบ.จะฟ้องก็ขอยอมแพ้เพราะสู้ไม่ได้

"วันนั้นที่มโนพูดไปเพราะความสนุกปากค่ะ ยอมแพ้ ยอมให้ฆ่า ยอมโดนตบค่ะ ขอโทษฉันยอมรับผิด แต่เราอยากทำดีแล้วอ่ะ นี่กูเอาจริงแล้ว กูอยากทำความดีบ้าง แต่ก็นะติดนิสัยโกหก ตอแหล ขอเวลาปรับตัวหน่อย พออยากพูดความจริง อยากทำความดีไม่มีใครเชื่อกูเลย คนอยากกลับตัวก็เพลียเหมือนกันนะ นี่พูดเลย"

ขอบคุณที่มาจาก สปริงนิวส์


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาการหนัก! นาธาน” รับมโนเองสคบ.ทาบพรีเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook