พอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือนถ่ายแบบ ฟุ้งสามี เอ็ดเวิร์ด ดูแลดีเว่อร์

พอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือนถ่ายแบบ ฟุ้งสามี เอ็ดเวิร์ด ดูแลดีเว่อร์

พอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือนถ่ายแบบ ฟุ้งสามี เอ็ดเวิร์ด ดูแลดีเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่ากำลังจะไปได้สวย สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Paula and Baby ซึ่งสาว ‘พอลล่า เทเลอร์’ ทำมาเกือบ 2 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวออกแบบเอง และดูแลตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการเลือกผ้า แถมตอนนี้ยังต้องอุ้มท้องลูกคนที่สองอายุครรภ์ 6 เดือน ท้องป่องขนาดนี้ แต่สาวพอลล่าของเรายังดูกระฉับกระเฉง มาถ่ายแฟชั่นให้แพรวด้วยหน้าตาสดใสเชียว

“ธุรกิจก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เหนื่อยแต่มันค่ะ บางทีก็เอาลูกไปเป็นแบบ แต่เดี๋ยวนี้พอโตขึ้นก็เริ่มไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เพราะไลลา อายุ 3 ขวบแล้ว เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง บังคับให้ถ่ายไม่ได้แล้ว แต่ถ้านางอยากก็จะถ่ายเอง เหนื่อยค่ะ เพราะเวลาจะคุยกับเขาต้องใช้จิตวิทยาทั้งวัน เดี๋ยวนี้ขู่อะไรไม่ค่อยได้ผลแล้ว เมื่อก่อนถ้านับ 1..2..3... นางจากวิ่งมาก่อนเลย แต่เดี๋ยวนี้นับให้ตายอย่างไรก็ไม่ยอมมา ยืนมองไม่สนใจ เราเลยโมโหแทน

"ช่วงนี้จึงไม่ได้รับงานอื่นเลย เลี้ยงลูกอย่างเดียว ความจริงพอลล่าค่อนข้างดุ และเข้มงวดกับลูกนะ ด้านคุณพ่อเขาต่างหากที่ปล่อย เอ็ดเวิร์ดจะเป็นฝ่ายสอนทั้งว่ายน้ำ ตีแบด เขาก็จะเชื่อฟัง ในขณะที่ไม่ฟังแม่เลย ติดพ่อมาก คงไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อด้วยมั้ง เพราะเอ็ดเวิร์ดทำงานอยู่ฮ่องกง แต่เขาก็บินมาเจอลูกทุกวีคเอนท์นะ ถึงต่อให้มีลูกก็ต้องให้เวลากับคู่ชีวิตด้วย มีนัดไปดินเนอร์กันสองต่อสองตลอด เขาดูแลเราดีมาก


“ตอนนี้ท้อง 6 เดือนแล้ว เขาคอยซื้อยาบำรุงมาให้กินเพียบ จริงๆ เขาไม่ค่อยห่วงอะไรเรามากหรอก เพราะรู้ว่าเราดูแลตัวเองดี น้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กิโลกรัม คุณหมอบอกว่าลูกคนนี้ตัวใหญ่มาก เป็นเพศชายค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ความจริงอยากมีสัก 3-4 คน แล้วก็อยากมีลูกแฝดด้วย แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

"เพราะตั้งใจจะมีไปเรื่อยๆ ค่ะ(หัวเราะ)

ภาพ : @paulataylorbuttery

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือนถ่ายแบบ ฟุ้งสามี เอ็ดเวิร์ด ดูแลดีเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook