เธอผู้ไม่แพ้ บีม วรานิษฐ์ ว่าที่คุณแม่ ซิงเกิลมัม

เธอผู้ไม่แพ้ บีม วรานิษฐ์ ว่าที่คุณแม่ ซิงเกิลมัม

เธอผู้ไม่แพ้ บีม วรานิษฐ์ ว่าที่คุณแม่ ซิงเกิลมัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีม วรานิษฐ์" ลูกสาวคนโตของดาวตลกผู้ล่วงลับไปแล้ว "ดี๋ ดอกมะดัน" เธอคนนี้ผ่านมรสุมในชีวิตมามากมาย ทั้งใช้หนี้เป็นสิบล้านแทนพ่อ รักษาน้องที่ป่วยเป็นมะเร็ง ล่าสุดกับการตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน และเลิกรากับแฟนหนุ่ม ผู้ที่เป็นพ่อของลูกในขณะที่เจ้าตัวไม่รู้ว่ากำลังตั้งครรภ์

บีม วรานิษฐ์บีม วรานิษฐ์

นี่คือเรื่องจริง ที่ยิ่งกว่าในละคร เรื่องราวของ "บีม วรานิษฐ์" เกิดขึ้นเป็นฉากๆ เราอยากเสนอเรื่องของเธอ เพื่อเป็นกำลังใจ แด่ผู้หญิงทุกคน อยากบอกเล่าความเป็นผู้หญิงแกร่ง ที่ต้องต่อสู้กับเรื่องราวมากมายในชีวิตจริง และการเป็นว่าที่คุณแม่ ซิงเกิลมัม ที่ใจเด็ดเดี่ยวคนนี้ค่ะ

"บีม วรานิษฐ์" อายุปัจจุบัน 33 ปี เป็นนักแสดง นางแบบ เธอเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายมิวสิควีดีโอของ ทาทา ยัง เพลง "ขอได้ไหม" ขณะที่มีอายุเพียง 15 ปี มีงานด้านละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ อีกทั้งโฆษณาหลายๆ ชิ้น เป็นที่รู้จักกัน พูดถึงมากสุด คือ "การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ"

บีม วรานิษฐ์บีม วรานิษฐ์

นอกจากความสามารถด้านการแสดง "บีม" ยังใช้หนี้สิบล้านแทนพ่อ "ดี๋ ดอกมะดัน" หลังจากพ่อเสียชีวิต เธอก็ทำงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นถ่ายนิตยสาร พิธีกร พีอาร์ ถ่ายแบบ รวมถึงขายตามตลาดนัด แต่เธอก็ไม่เคยหวั่น ยอมทำทุกอย่างเพื่อเร่งหาเงินมาใช้หนี้ให้กับครอบครัว และด้วยความอดทนของสาวแกร่งคนนี้ทำให้เธอสามารถจัดการหนี้สินกว่าสิบล้านได้ ภายในเวลา 4 ปี

ไม่จบเพียงแค่นี้ เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด น้องสาวคนเล็ก "เบลล์ ชยานิษฐ์" ก็มาป่วยเป็นโรคมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อนซึ่งมะเร็งชนิดนี้จะกินเนื้อดีไป เรื่อยๆ จนถึงกระดูก ซึ่งการรักษาคือการผ่าตัดก้อนเนื้อออกให้หมด น้องเบลล์ต้องรับการผ่าตัดถึง 2 ครั้งโดยการผ่าตัดครั้งแรกคุณหมอได้ตัดเอาก้อนเนื้อออกไปแต่มันยังไม่หมด จึงต้องผ่าตัดอีกครั้งภายในอาทิตย์เดียวกันแต่แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนหายขาด

คลิป บีม วรานิษฐ์ รับท้อง 4 เดือนหลังเลิกแฟน พร้อมเป็นซิงเกิลมัม

เรื่องของเธอยังดราม่าไม่จบ ล่าสุด "บีม วรานิษฐ์" ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว โดยเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 7-8 ปี ก่อนจะรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ เธอจึงออกมาแถลงความจริงพร้อมกับครอบครัว

"วันนี้มาพบสื่อเพราะว่าทุกคนดูแลครอบครัวบีมอย่างดีตั้งแต่คุณพ่อเสีย บีมอยากให้เกียรติทุกคน โดยมาแจ้งข่าวดีว่าตั้งครรภ์ 4 เดือนกว่าแล้ว อยากให้ฟังจากบีม ไม่อยากให้พูดกันไปเอง เรื่องที่บีมไม่แต่งงาน ขอเป็นซิงเกิ้ลมัม บีมคิดมาอย่างดี บีมคบกับแฟนเก่ามานานพอสมควร แต่ไปกันไม่ได้เลยเลิกกัน แต่พอมีเรื่องตรงนี้ก็พยายามกลับมาเป็นครอบครัวแล้ว แต่ไม่สามารถใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาได้ เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน"

"จะต้องมาแต่งงานกันเพราะเรื่องนี้ก็คงไม่ดี คิดว่าลูกคงโตมาในสภาวะไม่ดี ถ้าเราทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีโดยไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันน่าจะดีกว่า เลยคิดว่าวิธีนี้ดีที่สุดแล้ว บีมมองถึงอนาคตว่ามันคงไม่โอเคสำหรับเรา ถ้าจะแต่งงาน ครอบครัวก็ดีใจ ที่จะมีหลานชายอยู่ในบ้านแล้ว แทนที่เสียคุณพ่อไป"

"เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วที่จะเป็นครอบครัว แต่มันไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่ลงล็อกในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เหมาะกับการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

"ถามว่ากังวลเรื่องท้องก่อนแต่งไหม ด้วยความที่เป็นลูกพ่อดี๋ที่มีคนรู้จัก กลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่พอเรื่องเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องแก้ไขที่ดีที่สุด น้องคือสิ่งสำคัญที่สุด ขอโอกาสจากสังคม ถึงทำผิดครั้งหนึ่ง ยังไงบีมจะไม่ทำผิดต่อลูกอีก ขอยอมรับต่อหน้าทุกคนว่าจะดูแลและเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด ก็คงจะบอกความจริงกับลูกค่ะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่ยังเป็นพ่อแม่กันให้เขาได้"

"น้องไม่ใช่ความผิดพลาดค่ะ แค่อาจจะมาผิดจังหวะ บีมเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฟ้าประทานสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เราเพิ่งทราบเรื่องว่าท้องตอนเลิกกัน ไม่ได้แต่งงานเพราะเข้ากันไม่ได้จริงๆ เขาโสด เป็นคนนอกวงการ อยากให้เกียรติเขา ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน"

"เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ปิดค่ะ ขอเป็นซิงเกิลมัม คิดถึงลูกอย่างเดียว ไม่ได้ปิดโอกาสไปเลย แค่โสดแต่มีลูกเท่านั้นเอง ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้มาค่ะ เรามีความสุขมากค่ะ มันทำให้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิต เราไม่ได้ตัดสินใจเพื่อตัวเอง เราตัดสินใจเพื่อลูกค่ะ"

บีม วรานิษฐ์บีม วรานิษฐ์

"บีม วรานิษฐ์" ได้เปิดเผยถึงวิธีการแก้ปัญหาทั้งเรื่องหนี้สินกว่า 10 ล้าน และน้องสาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง ว่าสิ่งสำคัญคือต้อง "มีสติมองโลกในแง่ดี" เพียงแค่นี้ก็ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้แล้วคะ Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ ซิงเกิลมัมคนเก่งคนนี้ด้วยนะคะ แม้จะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ใจเธอยิ่งใหญ่และสู้มากๆ ไม่ท้อ ไม่ถอย ก้าวไปข้างหน้าพร้อมใจที่แข็งแกร่งต่อไปนะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม beam_sunbeam

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เธอผู้ไม่แพ้ บีม วรานิษฐ์ ว่าที่คุณแม่ ซิงเกิลมัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook