แบบชุดแต่งงานตอนท้อง (ดารา) เลือกอย่างไรให้สวยเหมาะ

แบบชุดแต่งงานตอนท้อง (ดารา) เลือกอย่างไรให้สวยเหมาะ

แบบชุดแต่งงานตอนท้อง (ดารา) เลือกอย่างไรให้สวยเหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ไปพร้อมๆ กัน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ Sanook! Women มี "แบบชุดแต่งงานตอนท้อง" มาให้คุณเลือกใส่ให้สวยเหมาะแล้วค่ะ

แบบชุดแต่งงานตอนท้องแบบชุดแต่งงานตอนท้อง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ คู่รักดาราหลายคู่จะออกมาประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บให้ตกใจกันบ่อยขึ้น เนื่องด้วยสาเหตุที่ต่างกันไป แต่หนึ่งสาเหตุที่เป็นประเด็น ถูกพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น "ท้องก่อนแต่ง" สาเหตุนี้ไม่ใช่เเฉพาะดาราเท่านั้น เพราะคู่รักคนธรรมดาทั่วไป ก็มีปัญหาเดียวกัน!

Sanook! Women ไม่ได้บอกว่า "ท้องก่อนแต่ง" ถูก ดี หรือสนับสนุน แต่การกล้าทำ กล้ารับ แสดงความรับผิดชอบด้วยการ "แต่งงาน" ยังดีกว่าวิธีอื่นที่สังคมไทยไม่อยากให้เกิดจริงไหมคะ?

เพราเราเข้าใจผู้หญิง เราจึงขอนำเสนอเป็นทางเลือกให้เจ้าสาวที่กำลังมีข่าวดี 2 ต่อค่ะ นั่นก็คือกำลังจะเป็นเจ้าสาวและคุณแม่ในเวลาพร้อมๆ กัน ด้วยไอเดีย "ชุดแต่งงานตอนท้อง" เลือกอย่างไรให้สวยเหมาะ มาแนะนำคุณผู้หญิงกันค่ะ

ชุดแต่งงานตอนท้อง ชุดแต่งงานตอนท้อง

วิธีง่ายๆ เลือก "ชุดแต่งงานคนท้อง" ให้สวย โดดเด่น และเหมาะสมคือ

- เลือก "ชุดเจ้าสาวท้อง" ไซส์หลวม กว่าไซส์จริงสัก 1-2 ไซส์ เนื่องจากสรีระของผู้หญิงตอนท้องจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามขนาดท้องที่ใหญ่โตขึ้น รูปร่างของคุณแม่ก็จะใหญ่ตามขึ้นด้วย

- "ชุดแต่งงานคนท้อง" ต้องเป็นผ้าที่เบา สบาย "ชุดแต่งงาน" ไม่รัด พอดีตัวจนเกินไป ควรเลือกเนื้อผ้าที่บางเบา สวมใส่สบายให้ความพลิ้วไหว สะดวกทั้งเวลาเดิน และนั่ง

- สำหรับ "เจ้าสาวท้อง" ชุดแต่งงาน "ทรงเอ็มไพร์" เป็นทรงที่เหมาะที่สุดค่ะ "ชุดแต่งงาน" ทรงนี้เป็นชุดที่รัดตรงหน้าอกแล้วปล่อยทิ้งลงมา ชายกระโปรงบานเล็กน้อย ผ้าพริ้วๆ สามารถพรางทรวดทรงตั้งแต่ใต้หน้าอกลงมาได้ทั้งหมด

- ในวันแต่งงานเตรียมช่างตัดเสื้อไปด้วย เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่บอกว่ารูปร่างของคุณแม่เปลี่ยนแปลง ขยายได้ตลอดเวลา คุณจึงควรหาช่าง หรือคนที่สามารถแก้ไขชุดได้ไปในวันงานด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ Sanook! Women รวบรวมภาพ "ชุดแต่งงาน" หรือ "แบบชุดแต่งงานตอนท้อง" ในสไตล์ดารามาแนะนำ ให้เลือกเป็นไอเดียกันค่ะ ชอบแบบไหน สไตล์ใคร สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นตัวเองได้เลยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ แบบชุดแต่งงานตอนท้อง (ดารา) เลือกอย่างไรให้สวยเหมาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook